ดูดวงปี 2564 เช็กดวง 12 ราศี โดย อ.สุรัชดา โหราพยากรณ์

ดูดวงปี 2564 เช็กดวง 12 ราศี โดย อ.สุรัชดา โหราพยากรณ์

ดูดวงปี 2564 เช็กดวง 12 ราศี โดย อ.สุรัชดา โหราพยากรณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงปี 2564 โดย อาจารย์สุรัชดา โหราพยากรณ์ เช็กดวงชะตาท่านในปีนี้จะดีหรือร้ายอย่างไร ทำนายดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และ สุขภาพ ในตลอดปีพุทธศักราช 2564 ราศีใดจะรุ่ง ราศีใดจะร่วง ไปเช็กกันค่ะ  

ดูดวงราศีเมษ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

โดยภาพรวมในปี พ.ศ.2564   ของชาวราศีเมษ ก็จะเป็นปีแห่งความสดใส มีชีวิตชีวา ที่ถูกกระตุ้นจากดาวอังคาร ดาวประจำตัว ที่พร้อมจะเพิ่มพลังมากยิ่งขึ้น สำหรับชาวราศีเมษที่พร้อมจะก้าวออกมา ปรากฏตัวในสังคมอย่างเฉิดฉาย ที่จะทำให้ชีวิตรุ่งโรจน์ชัชวาล!! แต่อย่าประมาทในการดำเนินชีวิตในทุกวินาที เพราะจากอำนาจดาวมฤตยูที่เข้ามากุมราศีเมษ ตั้งแต่ ปี พ.ศ.2560  ที่จะส่งผลไปอีก 7 ปี ที่อาจทำให้ดวงชะตาพลิกผันจาก ดี-ร้าย หรือ ร้าย-ดี ได้ในพริบตา!

อ่านดวงราศีเมษ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดูดวงราศีพฤษภ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

โดยภาพรวม   ช้าแต่ชัวร์! ที่ชาวราศีพฤษภควรจะต้องรอบคอบมากขึ้น เมื่อดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของคุณพุ่งทะยานเดินหน้าไปรวดเดียว 12 ราศีใน 1 ปี  ที่อาจมีโอกาสจะเจอสะดุด ล้มคว่ำได้อย่างแรงและเร็ว เมื่อเจอจังหวะที่ดาวศุกร์ “ดับ” ที่หากประมาท ปล่อยตัว ปล่อยใจไปตามอารมณ์ “สุข” ก็จะทำให้สิ่งที่คิด สิ่งที่ฝัน สิ่งที่กระทำล้มเหลวได้ในพริบตา ช้าแต่ชัวร์...เท่านั้นถึงจะทำให้อยู่รอดปลอดภัย มีความสุข และเจริญมั่งคั่งได้

อ่านดวงราศีพฤษภ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดูดวงราศีเมถุน หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม

ภาพรวมดวงปี พ.ศ.2564 ที่อาจเป็นก้าวสุดท้าย จุดจบของการเริ่มต้น ที่จะบอกได้ว่าจะสามารถเดินหน้าได้ไปต่อ หรือ จะสะดุดหยุดลงแค่นี้ กับชีวิตที่ถูกโชคชะตากำหนดให้ต้องเปลี่ยนแปลง

อ่านดวงราศีเมถุนแบบเต็มๆ คลิก!

 

ดูดวงราศีกรกฎ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม

สนับสนุน ช่วยเหลือ และ เตะถ่วง  ...งาน เงิน และ ความรัก จากดาวอังคาร ดาวพฤหัสบดี และ ดาวเสาร์ ที่ชาวราศีกรกฎจะมีเกณฑ์ได้พบเจอเต็ม ๆ ในปี 2564 นี้ 

อ่านดวงราศีกรกฎ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดูดวงราศีสิงห์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม – 15 กันยายน

ภาพรวมดวงปี พ.ศ.2564  SLOW BUT SURE! ปีที่ควรจะเรื่อยๆ มาเรียง ๆ ถึงจะรับผิดชอบ มีงาน ภารกิจหนักมากขึ้นแค่ไหน ก็ไม่ต้องรีบร้อน เร่งรีบที่จะกระทำ แค่ใส่ใจ ดูแลสุขภาพของตัวเองและคนใกล้ชิดให้มากขึ้น รักษาสุขภาพให้ดี ให้แข็งแรงมากที่สุด แล้วสิ่งดีๆ ก็จะเกิดขึ้นตามมาเอง

อ่านดวงราศีสิงห์ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดูดวงราศีกันย์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน – 15 ตุลาคม

ปีใหม่กับดวงดาวที่จะช่วยส่งเสริมให้ชาวราศีกันย์ได้เริ่มต้นใหม่ เพียงแต่การเริ่มต้นที่อาจต้องฝ่าฟันอุปสรรคที่จะมาท้าทายความสามารถ...ซึ่งถ้าแกร่งพอ อดทนมากพอ ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ก็จะรออยู่อีกในเวลาอีกไม่นาน

อ่านดวงราศีกันย์ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดูดวงราศีตุลย์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน

ภาพรวมดวงปี 2564 ปีที LOVE IS ALL AROUND   เมื่อดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ เดินหน้าเต็มกำลังอย่างไม่รั้งรอเริ่มต้นจากราศีธนู  ณ เดือนมกราคม จนครบรอบจักรราศีที่ ราศีธนู อีกครั้งในเดือนธันวาคม นั่นคือ ไม่ควรลังเล รีรอ ที่จะมุ่งเดินหน้าไปตามเส้นทางที่ปรารถนา เพราะปลายทางแห่งความสำเร็จ มีให้เห็นเด่นชัดแล้ว!

อ่านดวงราศีตุลย์ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดูดวงราศีพิจิก หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

ภาพรวมดวงปี 2564 ปีแห่งการ “หยั่งรู้” เพื่อค้นหาศักยภาพของตนเอง เพื่อนำไปสู่การพัฒนา เปลี่ยนแปลงที่จะนำไปสู่ชีวิตที่สดใส เจริญรุ่งเรือง

อ่านดวงราศีพิจิก แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดูดวงราศีธนู หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม – 15 มกราคม

ภาพรวมดวงปี 2564   เงินเรื่องใหญ่!  จากดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนูได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีมกรในระยะครึ่งปีแรก ที่อาจส่งผลต่อเนื่องจนถึงปลายปี   นั่นคือ ควรใส่ใจ รอบคอบให้มากเป็นพิเศษ ที่จะจัดการให้อยู่ในระเบียบอย่างเข้มงวด หากมีหนี้สิน ที่สามารถล้างได้ ก็ควรรีบทำโดยเร็ว ถึงจะทำให้ผ่านพ้นปัญหา อุปสรรคไปได้อย่างไม่บอบช้ำ            

อ่านดวงราศีธนู แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดูดวงราศีมังกร หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์

ภาพรวมดวงปี 2564 ปีที่อาจจะ “เหนื่อยแทบตาย แต่จะสบายเมื่อถึงเวลา” ที่ชาวราศีมังกรจะต้องใช้ความอดทน มีระเบียบวินัย เข้มงวดกับตัวเองให้มากขึ้น มากขึ้น จนถึงมากที่สุด ทั้งจากเรื่อง เงิน สู่ งาน ถึงจะมีโอกาสได้รับความสำเร็จดังที่รอคอย..ปลูกพืชอย่างไร ก็ได้ผลตามนั้น

อ่านดวงราศีมังกร แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดูดวงราศีกุมภ์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม

ภาพรวมดวงปี 2564 ผ่อนคลาย สบายใจ เมื่อดาวพฤหัสบดี จะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ ที่จะได้รับผลดีเมื่อเข้าสังคม สังสรรค์สโมสรให้มากขึ้น แต่ควรระวังความคิดนอก-กรอบ ก็อาจนำความยุ่งเหยิง วุ่นวายมาแทนที่ด้วยเช่นกัน

อ่านดวงราศีกุมภ์ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดูดวงราศีมีน หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม – 12 เมษายน

ดวงปี 2564  ปีแห่งปลาตามสัญลักษณ์กำเนิดของชาวราศีมีน ที่จะมีพลังมากขึ้น ที่พร้อมจะเริงร่า ดีดตัวให้พ้นเหนือน้ำ ขอเพียงแต่ทำใจให้ปล่อยวาง พร้อมจะปลดแอก ปลดพันธะจากเพื่อนรัก  คนรัก หรือใครก็ตามที่ทำให้ทุกข์ใจ

อ่านดวงราศีมีน แบบเต็มๆ คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook