ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ไม่ต้องดิ้นรน แสวงหา ก็มีเกณฑ์ได้ลาภ มีผลประโยชน์ ทั้งผลกำไรจากกิจการ เงินปันผล  หรือ ส่วนแบ่งมรดก หรือ ได้จากสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ ที่จะได้ผลสำเร็จดังที่หวัง แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้ ควรรับฟัง และทำตามความคิดเห็นของลูกน้อง พนักงานให้มากขึ้น งานที่มีปัญหาอยู่ก็จะแก้ไข สำเร็จลุล่วงได้ด้วยดี  

ความรัก อดทน อดกลั้น หรือ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคนรัก คู่ครองโดยเฉพาะเรื่องความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน ถึงจะมีโอกาสรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด หากมี “คู่อริ” ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะปรับความเข้าใจ จนอาจกลับกลายมาเป็น เพื่อนรัก หรือ คู่รัก กันได้     

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 23-25 หากจะเดินทางไกล ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย หรือ โรคเรื้อรังประจำตัว ก็อาจกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว แต่หากจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 23 ตุลาคม 2563 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ โดยทำมุมเล็งอย่างกับดาวเนปจูน ซึ่งสถิตอยู่ในราศีกุมภ์ ซึ่งนี่คือคำเตือนจากฟากฟ้า เงิน ความรัก ที่จะไขว่คว้าหามา อาจเจออุปสรรค จาก หลอกลวง หักหลัง คดโกง โดยเฉพาะจาก “เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook