เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 19 - 25 ตุลาคม 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 19 - 25 ตุลาคม 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 19 - 25 ตุลาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 19 - 25 ตุลาคม 2563 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน รอบคอบในการใช้จ่ายให้มากขึ้น เพราะรายได้ที่คาดหวัง ก็อาจไม่เป็นไปดังที่คิด ขณะที่มีเกณฑ์จะถูกโน้มน้าวใจ ยั่วยุให้เสียเงินโดยไม่จำเป็น ซึ่งวันที่ 19-20 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ราบรื่น ปลอดโปร่งมากขึ้น สำหรับงาน กิจการที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ เดินทางท่องเที่ยว การศึกษา แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน โดยเฉพาะที่มีนายจ้างเป็นคนต่างชาติ ก็อาจเจออารมณ์จุกจิก จู้จี้ วิตกจริตไปทุกเรื่อง ที่อาจทำให้งานสะดุด ล่าช้า ไม่เป็นไป

ความรัก หากมีโอกาสได้เดินทางร่วมกัน ก็อย่ารีรอ ทั้งท่องเที่ยว หรือ มีกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใดๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รักราบรื่น หวานมากขึ้นอีกด้วย แต่สำหรับคนโสด ที่กำลังมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน จากลิ้นเล่ห์เสน่หาของเขา/เธอ ก็ควรระวังอาจเผลอทำให้...หมดตัว

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากจะมีเพศสัมพันธ์ ก็อย่าประมาท อย่าเผลอ อย่าลืมที่จะป้องกัน ถึงจะอยู่รอดปลอดภัย ผ่านพ้นโรคภัยที่อาจเกิดขึ้น

โชคลาภ วันที่ 19-20 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ.2563 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้โคจรวิปริตย้อนกลับมา พักร องศา ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจทำให้ความเข้มข้นของพลังที่กล้าแกร่ง ลดน้อยถอยลง หรือ ต้องเก็บซ่อนไว้ในใจอย่างเงียบ ๆ ที่แค่อยู่นิ่งๆรอคอยโอกาสที่เหมาะสม ก็จะเกิดผลดีมากกว่า ที่จะวิ่งเข้า..ชน

 

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ไม่ต้องดิ้นรน แสวงหา ก็มีเกณฑ์ได้ลาภ มีผลประโยชน์ ทั้งผลกำไรจากกิจการ เงินปันผล  หรือ ส่วนแบ่งมรดก หรือ ได้จากสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ ที่จะได้ผลสำเร็จดังที่หวัง แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้ ควรรับฟัง และทำตามความคิดเห็นของลูกน้อง พนักงานให้มากขึ้น งานที่มีปัญหาอยู่ก็จะแก้ไข สำเร็จลุล่วงได้ด้วยดี  

ความรัก อดทน อดกลั้น หรือ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคนรัก คู่ครองโดยเฉพาะเรื่องความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน ถึงจะมีโอกาสรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด หากมี “คู่อริ” ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะปรับความเข้าใจ จนอาจกลับกลายมาเป็น เพื่อนรัก หรือ คู่รัก กันได้     

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 23-25 หากจะเดินทางไกล ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย หรือ โรคเรื้อรังประจำตัว ก็อาจกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว แต่หากจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 23 ตุลาคม 2563 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ โดยทำมุมเล็งอย่างกับดาวเนปจูน ซึ่งสถิตอยู่ในราศีกุมภ์ ซึ่งนี่คือคำเตือนจากฟากฟ้า เงิน ความรัก ที่จะไขว่คว้าหามา อาจเจออุปสรรค จาก หลอกลวง หักหลัง คดโกง โดยเฉพาะจาก “เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ”

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน การแสวงหารายได้เพิ่มเติมจะอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้อยู่ในเกณฑ์ “ทำมาหาได้ให้คนอื่น” มากกว่า ไม่ว่าจะให้โดยเสน่หา หรือ ถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจนเผลอให้ก็ตาม และถ้าจะถูกขอกู้เงิน ก็ควรพิจารณาให้ดีๆ  เพราะมีโอกาสจะเจอ..ให้แล้วให้เลย

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ ไม่ค่อยราบรื่นนัก ที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้ง แสดงความไม่เห็นด้วยกับความคิดเห็นที่ต่างกัน รวมถึงหากคิดจะขยายธุรกิจ เพิ่มการลงทุน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะนำมาไปสู่..ขาดทุน มีหนี้สิน ล้มละลาย จนถึงถูกฟ้องร้อง มีคดีความได้

ความรัก เป็นฝ่าย..ยอม..และ ให้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะรักษาสัมพันธ์รักให้...ไม่มีปัญหา แต่สำหรับคนโสด หากมีเพศตรงข้ามเข้ามาสัมพันธ์ ที่มีบุคลิกดูดี มีความรู้ พูดจาน่าเชื่อถือ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า..ท่าดีทีเหลว และอาจนำปัญหา ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากตามา          

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรอดทน อดกลั้น หรือ หลีกเลี่ยงที่จะมีปัญหา ขัดแย้งใดๆ กับคนในครอบครัว เพราะอาจลุกลามจนทะเลาะวิวาท มองหน้ากันไม่ติด

โชคลาภ มีเกณฑ์ผิดหวังมากกว่า หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ ก็ควรตรวจสอบข้อมูล พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น ซึ่งวันที่ 23-25 ควรระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ วันที่ 21 มิถุนายน 2563 วันที่ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนเกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบวงแหวน ซึ่งกึ่งกลางอุปราคาได้เกิดเวลา 13:42 นาฬิกาในเขตราศีมิถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากวันนี้ไปอีก 6 เดือน สำหรับชาวราศีมิถุน แค่เริ่มต้นจาก คิดดี ทำดี พูดดี เขียนดี  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “ดึง” ความรู้ ความสามารถหลากหลายที่มีอยู่นำมาใช้ ที่อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ โอกาสดี ๆ ตามมาอย่างมหาศาล

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน หาง่าย ใช้คล่องมือ ที่อาจได้รับลาภผลมากขึ้น จากการเป็นตัวแทน เอเย่นต์ นายหน้า หรือ ได้กำไรจากกิจการ ค้าขาย แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรรอบคอบ เพราะอาจนำไปสู่การมีหนี้สินรุงรังไปอีกนาน

การงาน ใส่ใจ ให้ความรัก เมตตากับลูกจ้าง พนักงาน ให้มากยิ่งขึ้น เพราะพวกเขา/เธอ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ได้หน้า ได้ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้น รวมถึงหากรับพนักงานใหม่ ก็จะมีโอกาสดี ที่จะได้คนดีๆ มีความสามารถเข้ามาร่วมงานด้วย

ความรัก อาจเจออารมณ์เฉยชา นัดแล้วไม่มาตามนัด หรือ ปฏิเสธที่จะให้ดังที่ร้องขอ ทั้งกับคนรัก คู่ครอง หรือ จากการติดต่อ สัมพันธ์ในระยะนี้ ที่หากไม่คาดหวัง และ ปล่อยวาง ก็จะทำให้ชีวิตรื่นรมย์มากขึ้น สำหรับคนโสด การเดินทางไกล จะมีโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจต้องใช้เวลาอีกนาน กว่าจะได้สานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา ที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะหากมีอาการ “ติดเพื่อน” เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อน มาให้

โชคลาภ ก็ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ  

คำแนะนำ วันที่ 20 กรกฎาคม ดาวจันทร์ดับ อมาวสี ในเขตราศีกรกฎ เวลา 00:33 ซึ่งอาจถือได้ว่าเป็นวันที่ดีที่สุดในรอบปีของชาวราศีกรกฎ ที่จะได้รับพลัง รับพรจากฟ้า ในวันที่ฟ้าเปิด ที่จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ทำสิ่งใหม่ๆ ขอแค่ออกแบบโครงการสร้างชีวิตให้ดีๆ ทั้ง คิด พูด เขียน กระทำในสิ่งดี ๆ เพราะเริ่มต้นด้วยดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน โชคดีที่จะได้ลาภ ผลประโยชน์ โอกาสดีที่จะแสวงหารายได้เพิ่มเติม แต่ควรระวังหากคิดจะซ่อมแซม ปรับปรุงบ้าน ที่อยู่อาศัยใหม่ ก็อาจเจอค่าใช้จ่ายบานปลาย ที่อาจก่อภาระหนี้สินรุงรังไปอีกนาน

การงาน รู้มาก ก็ยากนาน ...หากจะลงทุน วางแผนงาน โครงการใหม่ๆ ก็ควรรับฟังความคิดเห็นของผู้เกี่ยวข้อง หรือ ผู้ที่หวังดีให้มากขึ้น เพราะหากเชื่อมั่นตัวเองมากเกินไป ก็อาจเป็นอุปสรรค ทำให้งานสะดุด จนถึงล้มเหลวได้ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ใส่ใจลูกจ้าง พนักงานที่สูงวัยกว่าให้มากขึ้น เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ ซึ่งวันที่ 23-25 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้บุตร-ธิดามาเป็นสายใยรักผูกพัน แต่หากกำลังมีสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่อายุอ่อนกว่ามากๆ ก็ควรระวังอาจมีเรื่องอื้อฉาว จนถูกนินทาว่าร้าย ถูกโจมตีจากสื่อออนไลน์ ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงไปอีกนาน

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว ก็อย่าประมาท เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้โชคมีลาภ แต่อย่าประมาทกับข้อมูล สถานการณ์ที่ทำให้พลิกผันได้ตลอดเวลาด้วย

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 พฤศจิกายน ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ โดยทำมุมเล็งกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากไม่ท้อถอยก่อน ก็จะประสบความสำเร็จจากงานที่ผู้อื่นทำไม่ได้ แต่ควรระวัง จะมีปัญหากับผู้ใหญ่ หรือการทำงานร่วมกับผู้อื่นจะล้มเหลว เสียหายด้วย

                         

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน เขียน พูดดี มีแต่คนเมตตา ที่จะอยู่ในเกณฑ์ดี ได้ลาภ ผลประโยชน์ มีเงินทองไหลมาเทมา  แต่ควรคิดให้ดีๆ หากคิดจะเพิ่มรายได้ด้วยการเข้าหุ้นส่วนลงทุน ขยายกิจการใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะนอกจากจะขาดทุนแล้ว ยังอาจเจอเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากตามมา

การงาน ธุรกิจครอบครัว ส่วนตัว รวมถึงที่เป็นนายหน้า ตัวแทนซื้อ-ขาย หรือ จัดการอสังหาริมทรัพย์ เช่น ที่ดิน สิ่งปลูกสร้างจะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จได้อย่างง่าย ๆ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้มีปัญหาขัดแย้งกันได้

ความรัก ไม่ขัดแย้ง แต่ร่วมด้วยช่วยกันช่วยเหลือ แก้ไขปัญหาของบุตร-ธิดา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สัมพันธ์รักจะราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่สำหรับรักที่เพิ่งเริ่มต้น ซึ่งหากเขา/เธออายุสูงกว่ามาก หรือ เป็นชาวต่างชาติ ก็อาจต้องใช้ความอดทนให้มากเป็นพิเศษ เพราะรักนี้...มีแต่ทุกข์

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะใส่ใจ ดูแลสุขภาพของบุตรหลานให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว ก็ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ วันที่ 23-25 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 28 พฤศจิกายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ โดยทำมุมเล็งกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า โชคดีมีลาภ จะมาจากการร่วมงาน ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นมากขึ้น แต่หากจะทำสัญญาใด ๆ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจเจอการถูกบิดพลิ้ว กลับไปกลับมาได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น เพราะหากรีบร้อน ร้อนรนที่จะหารายได้ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบจากการติดต่อ สัมพันธ์ได้ ซึ่งวันที่ 19-21 ควรใส่ใจให้มากเป็นพิเศษ

การงาน หากมีคดีความ ข้อขัดแย้งใด ๆวันที่ 21-22 ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอประนีประนอม รวมถึงหากจะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน เพื่อนบ้าน หรือ ญาติสนิทมิตรสหาย ก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะสำเร็จ แต่วันที่ 23-25 หากจะจัดนัดสำคัญ ทำสัญญาใดๆ โดยเฉพาะซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจออุปสรรค ที่จะถูกเลื่อน บอกปฏิเสธได้ในนาทีสุดท้าย

ความรัก จัดบ้านให้สวยงามสะอาดตา กำจัดของเก่าๆ ที่ซุกเก็บไว้จนเป็น “ขยะ” ในบ้านให้หมด ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะช่วยรักษาสัมพันธ์รักที่ชืดชา น่าเบื่อหน่ายให้สดใสมากขึ้น สำหรับคนโสด วันที่ 19-20 อย่าเผลอกับเพศตรงข้ามที่เข้ามาตีสนิท เพราะอาจทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้   

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรอดทน อดกลั้น และ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ในสัปดาห์นี้ เพราะอาจทำให้หมางใจกันไปอีกนาน

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 23 ตุลาคม 2563 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ โดยทำมุมเล็งอย่างกับดาวเนปจูน ซึ่งสถิตอยู่ในราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากสังสรรค์ สมาคมให้มากขึ้น ก็อยู่ในเกณฑ์ดีทำให้โชคดี มีลาภผล แต่ควรรอบคอบในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ เพราะอาจถูกหลอกลวงสูงเช่นกัน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน หากจะติดตามทวงถามหนี้สินค้างชำระ หรือ จะติดต่อขอกู้ยืมจากสถาบันการเงิน วันที่ 19,20,22 ก็อยู่ในระยะปลอดโปร่งที่จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเต้น ใช้เส้นอย่างไม่สุจริตเพื่อให้ได้ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ผิดหวัง และอาจมีเรื่องยุ่งยาก เดือดร้อนตามมา

การงาน เคารพ รับฟังความคิดเห็นของผู้ร่วมงาน หรือ ผู้ที่เกี่ยวข้องโดยเฉพาะที่สูงวัยกว่าให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสให้งาน ภารกิจที่กระทำ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และวันที่ 23-25 อย่าประมาท หากจะเดินทาง หรือ มีนัดสำคัญ เพราะอาจเจออุปสรรคที่จะทำให้ล่าช้า หรือ ไปไม่ทันตามกำหนดได้

ความรัก ไฟนอกอย่านำเข้า ด้วยการหลีกเลี่ยงที่จะนำปัญหาของญาติโก ญาติกามาเป็นประเด็นทำให้ขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้มีปากเสียงกันได้ สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็ยังเป็นโอกาสให้พบรัก เจอเนื้อคู่ที่อาจต้องใช้เวลากว่าจะได้สมรส สมรัก

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังการอักเสบจากการติดเชื้อของกระเพาะปัสสาวะ หรือ บริเวณช่องคลอด อวัยวะเพศให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ.2563 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรวิปริต ย้อนกลับมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งเป็นโอกาสให้มีเวลาตรวจสอบ คิดให้นานๆ ในเรื่องเงิน ความรัก มิตรภาพ  สิ่งใหม่ๆ ที่อยากจะเริ่มต้นว่า ดี ไม่ดี เดินหน้า หรือ ถอยหลัง ถึงจะก่อให้เกิดผลมากที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่ายอยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่หากมองโลกในแง่ดี มีจิตเมตตามากเกินไป ก็อาจตกเป็น “เหยื่อ” ที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้ ซึ่งวันที่ 22-25 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน อย่าคาดหวังมากนักกับมิตรสหายที่อยู่แวดวงอาชีพเดียวกัน หากคิดจะเสนอ ขอความช่วยเหลือ เพื่อจะให้ร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ หรือ จะมีการตกลงรับปาก จะทำสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษรก็ตาม รวมถึงมนุษย์เงินเดือนที่ผ่านการสัมภาษณ์งานแล้วเช่นกัน ก็อาจเจอการบิดพลิ้ว พลิกผัน เปลี่ยนใจได้อย่างง่ายๆ

ความรัก เล่ห์ลิ้นลมลวง ที่อาจได้พบเจอ กับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น โดยเฉพาะหากมีเรื่องเงินๆ ทองๆ เข้ามาเกี่ยว หากเขา/เธอร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนจะสงสาร เห็นใจ ก็ควรตรวจสอบให้ดี  ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกหลอกลวง ที่จะทำให้เสียทั้งเงิน เสียทั้งใจ

ครอบครัว วันที่ 19-20 ระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย  ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย

โชคลาภ วันที่ 22-23 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อย่าประมาท ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้นหากคิดจะ “เสี่ยง”

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน ปีนี้ ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ ร่วมกับดาวพลูโต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีธนูแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า โชคลาภ ความสำเร็จจะเกิดขึ้น อุปสรรคที่มีมา ก็จะถูกกำจัด จนหายไปอย่างไร้ร่องรอย

 

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน อาจได้กำไรจากกิจการ ผลของงานที่กระทำมานาน หรือจากซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง รวมถึงอาจได้ลาภจากผู้ที่สูงวัยกว่าอีกด้วย แต่วันที่ 23-25 หากมีนัดสำคัญโดยเฉพาะเรื่องเงิน ก็อย่าประมาทกับเรื่อง “เวลา” ที่อาจจะไปช้า ไม่ทันตามเวลานัดได้

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “ส้มหล่น” ได้รับประโยชน์ทางอ้อมจากศัตรู คู่อริ หรือจากสถานการณ์ที่ไม่ดี แต่ควรละเอียด รอบคอบให้มากขึ้น หากจะตกปากรับคำ หรือ จะทำสัญญาใดๆ เพราะอาจเจอเรื่องผิดพลาด ตกหล่น ที่หากเผลอ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก หากรักสนุก ก็อาจเจอสัมพันธ์รักที่โลดโผน ตื่นเต้น เร้าใจ แต่ก็มีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าอาจเจอทุกข์สาหัส จากข่าวอื้อฉาว ถูกนินทาว่าร้าย ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้        

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่การเอาใจเขามาใส่ใจเราให้มากกว่าเดิม ก็จะรักษาสัมพันธ์ดีๆ กับญาติโกญาติกา หรือ เพื่อนบ้านไว้ได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะเก็งกำไร เสี่ยงโชค ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาข้อมูลให้ดีๆ ก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ  ได้ผลกำไรจากงาน ภารกิจที่กระทำ แต่วันที่ 23-25 อย่าประมาท หากจะเดินทาง หรือ เข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรมใดๆ  ก็อาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง หรือ เจอปัญหายุ่งยากตามมา

การงาน เข้าสังคม สังสรรค์ให้มากขึ้น โดยเฉพาะหากจะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากมิตรสหายก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จตามที่คาดหวัง  และวันที่ 19-20 ควรอดทน อดกลั้นที่จะ “เผด็จการ”  ไม่ฟังเสียงใคร เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น ถูกต่อต้าน ที่จะทำให้งานสะดุด เสียหายได้

ความรัก สุขกันเถอะเรา...ทั้งจากร่วมสังสรรค์ หรือ แบ่งปันลาภผลที่ได้มาให้กับคู่ครอง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด จากเพื่อนสนิทก็อาจแปรเปลี่ยนเป็นคนรัก คู่ครองได้ในระยะนี้

ครอบครัว ระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย พิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าโดยเฉพาะที่สูงวัย หรือ เป็นคนต่างชาติเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย...เพราะอาจนำพาความยุ่งยากมาให้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่อย่าประมาท เพลิน เผลอจนลืมตัว เพราะอาจทำให้ลาภผลที่ได้มา...สูญหมด

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน อย่าประมาท เพราะถ้าหารายได้เพิ่มเติมก็จะอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่นัดเวลาไว้ ก็อาจถูกเลื่อน หรือ หากจะขอความช่วยเหลือจากผู้ใด ก็อาจจะผิดหวัง

การงาน อยู่ในระยะราบรื่น ปลอดโปร่ง ทั้งในด้านการศึกษา สอบ โยกย้าย ปรับตำแหน่ง หรือ จะเสนอแนะงาน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความร่วมมือ เห็นชอบด้วย รวมถึงมนุษย์เงินเดือน หากหางาน สัมภาษณ์ในสัปดาห์นี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ใส่ใจคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ที่อาจกำลังมีเรื่อง “ร้อนใจ” โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทองๆ ซึ่งการช่วยเหลือในยามนี้ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่นไปอีกนาน  แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรยั้งใจสักนิด ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี เพราะเขา/เธอ กำลังเสน่ห์แรง  มีตัวเลือกเยอะ

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาในเรื่องการคบเพื่อนให้มากขึ้น เพราะอาจทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการกินอาหารที่รสจัด เผ็ดร้อนมากเกินไป ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ ซึ่งวันที่ 19-20 ควรระวังให้มาก

โชคลาภ วันที่ 23-25 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน ปีนี้  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชค ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ ร่วมกับดาวพลูโต ณ เขตราศีธนูแล้ว  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะที่ “ดาวนำโชค” ดวงนี้สามารถจะให้ผลดี กับชาวราศีมีนที่มีคุณธรรม เที่ยงธรรม ใช้ความดีนำหน้า  ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำราบรื่น อุปสรรคใดๆ ที่มาขวางกั้นก็จะถูกกำจัดจนหายไปทั้งหมดได้อย่างเงียบๆ  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook