เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 31 ตุลาคม 2563

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 31 ตุลาคม 2563

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 31 ตุลาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายปักษ์แรก 16 - 31 ตุลาคม 2563 จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับหน้าที่ที่สำคัญจากหัวหน้าหรือผู้ใหญ่เข้ามา แต่หน้าที่นี้อาจเป็นสิ่งที่ยากหรือต้องใช้ความพยายามมากสำหรับคุณ และงานจะไม่ค่อยก้าวหน้าเท่าที่ควรเพราะต้องใช้เวลาเป็นอย่างมาก และถ้าอยากจะลงทุนทำอะไรใหม่ๆ ขอให้ศึกษาและไตร่ตรองให้ดีก่อนที่จะลงมือ เพราะทุกอย่างอาจไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คุณคาดไว้

การเงิน คุณยังคงมีรายจ่ายเข้ามาเรื่อยๆ โดยเฉพาะในเรื่องของตัวเองหรือการลงทุน ต้องระวังว่าจะหมุนเงินไม่ทัน ทำให้ในช่วงปักษ์นี้ต้องใช้เงินอย่างมีสติมากหน่อย แต่ไม่ต้องกังวลมากนักเพราะในเดือนนี้จะมีคนเข้ามาอุปถัมภ์ในเรื่องของการเงินไม่มากก็น้อย

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว คุณอาจได้เจอคนใหม่ๆ ให้ได้ศึกษาดูใจกันจากการเดินทางหรือไปในที่ที่ไม่เคยไปมาก่อน ความสัมพันธ์จะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ส่วนคนที่มีคู่แล้วในปักษ์นี้ คุณและคนรักจะวางแผนทำอะไรร่วมกัน หรือได้จ่ายเงินก้อนร่วมกัน

สุขภาพ ระวังปวดหลัง 

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน คุณเริ่มเบื่อหน่ายกับงานและปัญหาเดิมๆ ที่เจออยู่ เพราะปัญหาที่เข้ามานั้นไม่ได้รับการแก้ไขสักที รวมไปถึงอาจมีคนทิ้งงานที่ผิดพลาดเอาไว้จนคุณต้องมาคอยตามล้าง ตามเช็ด และต้องระวังว่าจะไม่ค่อยมีเวลาได้พักผ่อน เบลอๆ งงๆ จนอาจทำให้งานมีความผิดพลาดตามมาได้

การเงิน คุณจะมีรายจ่ายหลายๆ อย่างเข้ามาพร้อมๆ กัน ตั้งแต่การช้อปปิ้งไปจนถึงค่าใช้จ่ายที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน ทำให้คุณต้องอาจจะต้องรัดเข็มขัดในปักษ์นี้อยู่บ้าง ส่วนเรื่องรายได้ที่เข้ามานั้นอาจไม่ค่อยพอดีกับค่าใช้จ่าย หรือรู้สึกว่ากว่าจะได้เงินเข้ามานั้นค่อนข้างลำบากกว่าที่ผ่านมา ทำให้คุณท้อในเรื่องการหาเงิน

ความรัก สำหรับคนโสด คุณอาจได้เจอคนที่เข้ามาทำให้ใจเต้น แต่คนคนนั้นอาจเป็นคนที่มีเจ้าของอยู่และ และอยากเข้ามาหาคุณโดยที่รู้ว่าความสัมพันธ์จะมาในรูปแบบไหน ส่วนคนที่มีคู่แล้วในปักษ์นี้ต้องระวังในเรื่องของมือที่สามเข้ามา ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณและคนรักสั่นคลอน

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง แต่ต้องเน้นเรื่องการพักผ่อนให้เพียงพอ

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน งานที่คุณได้วางแผนเอาไว้หรือสิ่งที่คุณคิดว่าจะทำมัน คุณจะได้ลงมือในปักษ์นี้ อะไรที่ยังติดขัดอยู่จะเริ่มเดินหน้ามากขึ้น ทำให้คุณเริ่มมองเห็นทางสว่าง รวมไปถึงในปักษ์นี้คุณอาจจะต้องศึกษาอะไรใหม่ๆ หรือมีคนต้องการความรู้จากคุณมาใช้ในเรื่องงานมากขึ้นอีกด้วย และถ้าใครที่อยากสมัครงานใหม่ในช่วงนี้ สามารถดำเนินการได้เลยเพราะโอกาสของคุณมาแล้ว

การเงิน คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียเงินไปกับเรื่องความสวยงาม เรื่องของการดูแลสุขภาพ รวมไปถึงการดูแลผู้อื่น ต้องระวังว่าอยู่ๆ คนในบ้านอาจมีเจ็บป่วยไม่สบายกะทันหัน ทำให้คุณต้องออกเงินในการรักษาไป โดยที่เต็มใจหรือไม่เต็มใจก็ตาม

ความรัก สำหรับความรักของคนโสด หากคุณกำลังรอคนเก่าๆ อยู่ ในปักษ์นี้ก็มีเกณฑ์ที่คนเก่าๆ จะกลับมา แต่อาจไม่ได้กลับมาจริงจังจนถึงขั้นพัฒนาความสัมพันธ์กันอีกครั้ง ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังปัญหาเดิมๆ ของคู่คุณจะกลับมา โดยเฉพาะปัญหาในเรื่องของการเงิน

สุขภาพ ระวังเรื่องของความดัน

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน งานของคุณจะเป็นไปตามที่ตั้งใจเอาไว้ แต่ก็ไม่วายยังมีปัญหาเข้ามาเป็นระยะๆ โดยเฉพาะปัญหาที่เกี่ยวกับคน หรือปัญหาที่ไม่ยอมแก้สักที ในสัปดาห์นี้ตั้งระวังงานที่เข้ามาแทรกหรืองานด่วนที่จะมีเข้ามาเรื่อยๆ ทำให้งานหลักของคุณไม่ค่อยเดินหน้า แต่สุดท้ายแล้วงานของคุณจะลุล่วงไปได้ด้วยดี

การเงิน รายได้ของคุณยังมีเข้ามาเรื่อยๆ ตามที่คาดการณ์เอาไว้ แต่จะถูกแบ่งออกไปใช้ในหลายส่วนค่อนข้างมาก รวมไปถึงที่ผ่านมาคุณอาจได้นำเงินไปซื้อของชิ้นใหญ่ไปแล้ว ทำให้ในเดือนนี้คุณต้องระวังเรื่องของการเงินมากยิ่งขึ้นไปอีก

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ความรักของคุณยังไม่ได้รับการเติมเต็ม ทำให้ในช่วงนี้คุณจะรู้สึกเหงาและอยากมีคนมาดูแล หากคุณมีคนคุยอยู่ความสัมพันธ์อาจไม่ลงตัวเท่าที่ควร ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักมีอะไรหลายอย่างเข้ามาให้รับผิดชอบในปักษ์นี้ ทำให้ความรักไม่ค่อยหวานเท่าที่ควร

สุขภาพ นอนหลับไม่สนิท สมองไม่ปลอดโปร่ง

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณต้องระวังว่าคนที่คอยช่วยงานหรือทำงานร่วมกับคุณมา จู่ๆ จะถูกดึงตัวไปทำอย่างอื่นหรือลาออกไป ทำให้ในปักษ์นี้คุณต้องลุยงานที่มากมายอยู่คนเดียว แต่ไม่ใช่ว่าคุณจะทำไม่ได้นะ คุณจะทำได้และทำได้ดีแต่เหนื่อยสุดๆ สำหรับใครที่มีหุ้นส่วนในการทำธุรกิจระวังว่าคนคนนั้นจะมีเหตุให้ทำต่อไม่ได้ และคุณต้องมารับผิดชอบอะไรหลายๆ อย่างคนเดียว

การเงิน ในปักษ์นี้คนจะนึกถึงคุณในเรื่องของเงินเป็นพิเศษ เพราะหลายๆ คนจะเข้ามาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินจากคุณแบบที่คุณปฏิเสธไม่ได้ และถ้าหากให้ยืมไปต้องทำใจว่าอีกนานกว่าจะได้คืน หรือเขาจะเงียบหายไปเลย ในเรื่องของรายได้เงินจะเข้ามาจากหลายทิศทาง แต่อย่างที่บอกเงินเข้าแต่เก็บไม่ค่อยอยู่

ความรัก ความรักของคนโสด คุณจะได้เจอคนจากทางไกลที่มีความจริงใจและพร้อมเปิดใจให้คุณ แต่ต้องย้อนถามกลับมาที่ตัวคุณว่าพร้อมหรือไม่ ถ้าใช้เวลานานคนๆ นี้อาจหายไปในเวลาอันรวดเร็ว ส่วนคนที่มีคู่แล้วคุณและคนรักต้องอดทนกับความห่างไกลกัน เพราะอีกฝ่ายอาจต้องไปทำงานไกลๆ หรือยุ่งจนไม่มีเวลาให้คุณเลย

สุขภาพ ระวังช่วงนี้จะนอนดึกบ่อย

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน คุณมีเกณฑ์ได้ทำอะไรใหม่ๆ ในปักษ์นี้มากขึ้นหรืออาจมีการเดินทางเพื่อไปทำงานในหลายๆ ที่ เรียกได้ว่าชีพจรลงเท้าเลยทีเดียว หากใครที่ยังไม่มีงานในปักษ์นี้ลองสมัครงานหรือลองหางานเสริมดู เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับโอกาสใหม่ๆ เข้ามาและที่สำคัญจะเป็นโอกาสที่ดีอีกด้วย

การเงิน คุณมีเกณฑ์ได้ใช้เงินไปกับเรื่องของที่อยู่อาศัยค่อนและเรื่องของการเดินทางค่อนข้างมากในปักษ์นี้ ซึ่งการเดินทางครั้งนี้อาจไปพักผ่อนหย่อนใจพร้อมเสียเงิน พร้อมควักจ่ายแบบไม่ทันคิดกันเลยทีเดียว และที่สำคัญคุณมีเกณฑ์ที่จะลงทุนเล็กๆ น้อยๆ ในปักษ์นี้อีกด้วยและมีเกณฑ์ว่าจะไปได้ดีสุดๆ

ความรัก ความรักของคนโสด หากคุณเล็งใครไว้ต้องบอกว่าจะยังไม่สมหวัง คุณยังคงต้องอดทนกับความโสดไปก่อน ถ้าหากใครที่มีคนคุยอยู่ต้องระวังอีกฝ่ายจะเกิดความไม่เข้าใจในตัวคุณและเริ่มตีตัวออกห่าง ส่วนคนที่มีคู่แล้วในปักษ์นี้ต้องระวังการทะเลาะ ไม่เข้าใจ ไม่ไว้ใจกัน อาจรุนแรงจนถึงขั้นเลิกรากันได้

สุขภาพ ระวังเรื่องการปวดหลังช่วงล่าง ปวดสะโพก

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน คุณจะได้รับหน้าที่หรือภาระใหม่ในเรื่องงาน อาจมีคนที่อายุน้อยกว่าหรือเด็กฝึกงานเข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระคุณไปได้ สำหรับคนที่ยังว่างงานหากคุณสมัครงานในช่วงนี้ก็มีเกณฑ์ที่จะได้งานใหม่ แต่หน้าที่หรือตำแหน่งที่ได้อาจไม่ได้เป็นไปตามที่ใจของคุณคาดเอาไว้ ถ้าหากรีบและอยากได้งานก็ควรรับเอาไว้ก่อน

การเงิน หากคุณลำบากเรื่องเงินในปักษ์นี้ จะมีคนเค้ามาช่วยอุปถัมภ์ในเรื่องการเงินของคุณโดยเฉพาะคนรัก หรือคนที่เอ็นดูคุณ แน่นอนว่าจะได้รับการช่วยเหลือโดยเสน่ห์หา หากคนนั้นไม่ได้มีสถานะที่จริงจังกับคุณก็ควรคิดดีๆ ก่อนรับ และในปักษ์นี้ต้องระวังค่าบัตรเครดิตหรือหนี้ในเดือนก่อนเข้ามาหลอกหลอน ต้องจ่ายออกไปแม้จะเหลือเงินไม่มากก็ตามที

ความรัก สำหรับคนโสด คุณจะได้สานสัมพันธ์กับคนรักเก่า เพื่อนเก่าหรือคนที่เคยคุยกันมาก่อนได้ แต่ต้องดูให้ดีเพราะบางคนก็อาจจะเข้ามาสานสัมพันธ์เพื่อผลประโยชน์ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักจะช่วยกันทำมาหากิน หรืออาจจะมีการทำงานร่วมกัน ทำให้ความสัมพันธ์จะเป็นไปแบบการช่วยกันลุยงานซะมากกว่า

สุขภาพ ระวังเรื่องอาหารการกิน น้ำหนักขึ้น

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน คุณจะต้องทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน หรือคุณต้องเดินทางไปหลายๆ ที่ในเรื่องงาน แต่งานของคุณอาจต้องพบกับความผิดพลาด ต้องเริ่มนับหนึ่งบ่อย หรืออีกกรณีต้องระวังการงานจะส่งผลต่อสุขภาพ ทำให้งานของคุณเดินหน้าได้ช้าลง และตัวคุณเองก็จะลุกมาทำงานไม่ไหวด้วย

การเงิน รายได้ของคุณในปักษ์นี้ดูจะไม่สัมพันธ์กับงานที่ต้องลงมือทำเอาเสียเลย ต้องบอกว่างานหนัก แต่ได้เงินไม่ค่อยจะคุ้มเสีย แต่คุณจะปฏิเสธงานไปไม่ได้อยู่ดี ต้องจำใจทำต่อไปอย่างน้อยก็ยังมีรายได้เข้ามา และคุณจะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องการดูแลรักษาตัวเองอีกด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณจะได้เจอกับคนที่อายุมากกว่า หรือคนที่มีประสบการณ์ในชีวิตเยอะเข้ามาจากการเข้าสังคม ต้องบอกว่าถ้าไม่เข้าสังคม ไม่ไปเจอคนกลุ่มใหญ่ๆ คุณจะมีความรักเข้ามาค่อนข้างยาก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักต่างยุ่งในเรื่องงานและเรื่องของตัวเอง แต่ยังมีความเข้าใจกันอยู่มาก

สุขภาพ ระวังปัญหาช่วงหลังจนถึงขา อาจปวดหรือมีปัญหาเกี่ยวกับเส้นเอ็น

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน หากคุณเป็นฟรีแลนซ์งานที่คุณซุ่มทำมาสักพักจะได้ออกสู่สายตาประชาชนในช่วงนี้ และได้ผลตอบรับที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว แต่คนที่ทำงานทั่วไปต้องบอกว่างานคุณจะหนักมาก แต่เหนื่อยแค่ไหนขอให้กัดฟันสู้ก่อน เพราะตอนนี้เป็นช่วงที่ดวงของคุณกำลังดีในเรื่องงาน รวมไปถึงจะมีคนที่ดีเข้ามาช่วยงานคุณได้อีกด้วย

การเงิน การเงินของคุณยังเป็นลักษณะของการหมุนอยู่ ได้เงินมาก็นำไปใช้ทางนู้นที ทางนี้ที และต้องระวังจะมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือจากคุณในเรื่องเงินอีกด้วย โดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่หรือคนที่คุณก็ให้ความเกรงใจอยู่ประมาณหนึ่ง แต่สุดท้ายแล้วคุณจะได้รับการช่วยเหลือตอบแทนมาแน่นอน

ความรัก ความรักของคนโสดในช่วงนี้นั้น คุณอาจได้เจอกับคนที่เพิ่งจบความสัมพันธ์กับใครมา และความสัมพันธ์ของเขากับคนคนนั้นอาจไม่ได้ขาดสนิทนัก ส่วนคนที่มีคู่แล้วต้องระวังในเรื่องของมือที่สามหรือบุคคลที่สามเข้ามา อาจมีการยุแยงหรือทำให้คุณและคนรักเกิดความไม่เข้าใจกัน

สุขภาพ ระวังปวดหลัง ปวดตัว

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน งานของคุณจะเต็มไปด้วยความอึดอัด อันเนื่องมาจากหัวหน้าหรือเจ้านายที่คอยจับตาดูคุณ หรือคอยสังเกตว่าคุณทำงานให้เขาคุ้มค่าหรือไม่ และอีกกรณีหนึ่งคือ คุณจะอึดอัดเพราะงานได้ถาโถมมาที่คุณมากจนเกินไป อาจทำให้คุณเบื่อ เหนื่อยและเครียด ทำให้รู้สึกไม่อยากทำงานต่อได้

การเงิน คุณจะมีความกังวลใจในเรื่องของเงินค่อนข้างมาก ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้จ่ายเงินก้อนออกไป ซึ่งการจ่ายนี้อาจนำไปลงทุนได้ด้วยเช่นกัน ส่วนรายรับของคุณจะเข้ามาเรื่อยๆ แต่ไม่ได้เยอะเหมือนที่ผ่านมา อาจทำให้คุณมีเงินเหลือเก็บไม่ได้มากนัก

ความรัก ความรักของคนโสด คุณจะได้เจอคนที่โด่ดเด่น มีความสามารถเข้ามา ซึ่งคนคนนั้นอาจเป็นคนที่มีคนรายล้อมตลอดเวลา หากคุณสนใจคนนี้มากต้องค่อยๆ เข้าไป ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คุณอาจไม่ได้มีเวลาให้คนรักมากนัก คุณอาจสนใจภาระหน้าที่ของตนมากกว่า แต่อย่ามัวแต่ยุ่งจนลืมคนที่เป็นห่วงคุณนะ

สุขภาพ พักผ่อนไม่เพียงพอ 

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน คุณต้องถืองานสองมือในเวลาเดียวกัน ซึ่งเป็นงานที่สำคัญด้วยกันทั้งคู่จะทิ้งงานใดงานหนึ่งไม่ได้เลย รวมไปถึงอาจมีเรื่องให้ต้องเดินทางเข้ามา ทำให้งานของคุณเสร็จช้าลง แต่ในที่สุดผลงานของคุณจะออกมาดีจนผู้ใหญ่ยังเอ่ยปากชม

การเงิน ระวังว่าในปักษ์นี้คุณจะใช้เงินตามใจอย่างสุรุ่ยสุร่ายสักหน่อย และอาจได้ซื้อของที่เล็งไว้สักพักแล้ว ทำให้เงินเหลือเก็บอาจไม่ได้มากนัก แต่คุณก็ใช้เงินด้วยความสุขใจ หากไม่ได้เติมความสุขให้ตัวเองมานานก็ใช้หน่อย ถือว่าเป็นรางวัลชีวิต

ความรัก ความรักของคนโสด หากคุณมีคนคุยอยู่แล้วต้องระวังการผิดใจกับคนคุยในปักษ์นี้ เพราะถ้าหากผิดใจกันไป อาจไม่ได้หวนกลับมาคุยกันอีกเลย ส่วนคนที่มีคู่แล้วต้องระวังการไม่เข้าใจกัน ซึ่งเหตุชนวนอาจมาจากคนอื่น แค่คุณและคนรักเชื่อใจกันไว้ก็จะผ่านปัญหานี้ไปได้

สุขภาพ ระวังเจ็บขา เจ็บเข่า เดินสะดุด

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน งานของคุณต้องเจอกับความน่าเบื่ออีกเยอะ ในปักษ์นี้คุณต้องทำอะไรเดิมๆ ซ้ำๆ และต้องทำให้มันออกมาดี คุณจะโดนกดดันจากทั้งสองทาง ทำให้คุณหนีจากความเครียดไม่ค่อยได้ และต้องระวังว่าเจ้านายจะเปลี่ยนคำสั่งไปมา ทำให้งานของคุณไม่เดินหน้าอีกด้วย

การเงิน คุณอาจได้ใช้เงินไปกับเรื่องของสุขภาพค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสุขภาพของตัวเองหรือของคนในครอบครัวก็ตาม และต้องใช้จ่ายอย่างรวดเร็ว  เช่น ได้เงินมาแล้วใช้ออกไปในทันที และปักษ์นี้อาจเหลือเงินเก็บไม่ได้ตามที่ตั้งใจเอาไว้

ความรัก ความรักของคนโสด ในปักษ์นี้คุณจะได้เจอคนที่เป็นเหมือนที่ปรึกษาซะมากกว่า ไม่ได้เข้ามามีความสัมพันธ์แบบความรักสักเท่าไหร่ หรือถ้าหากคุณคิดจะชอบเขา แต่เขาก็จะไม่ได้แสดงปฏิกิริยาอะไรออกมา ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ปักษ์นี้คุณและคนรักจะช่วยกันแก้ปัญหาเรื่องต่างๆ ที่เข้ามา อาจได้พากันไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง

สุขภาพ ระวังปวดท้อง ท้องเสีย ปีปัญหาเกี่ยวกับลำไส้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook