ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน แต่รายจ่ายจากเรื่องฟุ่มเฟือย มีเกณฑ์สูงมาก โดยเฉพาะการใช้จ่ายเพื่อพยายามทำตัวให้โดดเด่น ดัง ในวงสังคมไม่ว่าจะเป็นการแสดงว่าใจกว้าง หรือมีฐานะร่ำรวย ก็อาจทำให้ถูกล่อลวง จนสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีสำหรับผู้รับ Job พิเศษเสริมรายได้ ที่จะมีโอกาสหางานได้ง่ายมากขึ้น แต่ควรระวังหากผิดข้อบังคับขององค์กร จนต้องทำอย่างแอบ ๆ ก็อาจถูกเปิดโปงจากผู้ไม่หวังดี จนทำให้มีปัญหากับนายจ้างได้ แต่สำหรับผู้ที่คิดทุ่มเงินลงทุนเพื่อทำโครงการใหม่ๆ ควรหาข้อมูลให้ดีๆ อย่าฟังแค่ “เขาบอกว่า” เพราะอาจทำให้หมดตัว

ความรัก หากสัมพันธ์รักมีปัญหา สัปดาห์นี้ วันที่ 17-18 ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่หากจะขอปรับความเข้าใจ อย่างยอมรับผิดก่อน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น สำหรับคนโสด ยั้งสติ มองโลกในแง่ร้ายสักนิด พิจารณาให้รอบคอบกับรักแรกพบ จากเขา/เธอ ที่เข้ามาพัวพันในระยะนี้ เพราะมีโอกาสสูงที่เจอ ....รักที่หลอกลวง

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น เพราะอาจถูกล่อลวงให้เข้าไปพัวพันกับสิ่งเสพติดได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 13-14 มีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสีย จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ.2563 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้โคจรวิปริตย้อนกลับมา พักร องศา ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจทำให้ความเข้มข้นของพลังที่กล้าแกร่ง ลดน้อยถอยลง หรือ ต้องเก็บซ่อนไว้ในใจอย่างเงียบ ๆ ที่แค่อยู่นิ่งๆรอคอยโอกาสที่เหมาะสม ก็จะเกิดผลดีมากกว่า ที่จะวิ่งเข้า..ชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook