ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโชค มีลาภผล มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ควรระวังที่ได้มา จะหมดไปอย่างง่ายๆ ทั้งจากการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้าม หรือ จากสิ่งที่กำลัง “ติด” อยู่

การงาน กิจการ งานที่ทำประจำ รวมถึงงานบริการ ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง  แต่หากกำลังติดต่อ ซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ก็อย่าประมาท เพราะอาจถูกเบี่ยงเบน บิดพลิ้วได้ โดยเฉพาะที่ไม่ได้ทำสัญญาผูกพันให้แน่นหนา มนุษย์เงินเดือนที่ได้งานใหม่ก็เช่นกัน ควรตรวจสอบให้ดีๆ ก่อนจะเซ็นชื่อในสัญญาจ้างงาน

ความรัก เล่ห์รัก ที่อาจได้พบเจอ หากมีการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะที่แสดงตนว่าเป็นชาวต่างชาติ ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะเข้ามาเพื่อหวังลาภ ผลประโยชน์ หรือ ให้ช่วยเหลือในภารกิจที่ผิดกฎหมาย..ระวัง!

ครอบครัว อดทน อดกลั้นกับญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง โต้เถียงจนทะเลาะวิวาทกัน เพราะอาจทำให้ท่านเจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกกว่า ซึ่งวันที่ 28-30 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ วันที่ 20 กรกฎาคม ดาวจันทร์ดับ อมาวสี ในเขตราศีกรกฎ เวลา 00:33 ซึ่งอาจถือได้ว่าเป็นวันที่ดีที่สุดในรอบปีของชาวราศีกรกฎ ที่จะได้รับพลัง รับพรจากฟ้า ในวันที่ฟ้าเปิด ที่จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ทำสิ่งใหม่ๆ ขอแค่ออกแบบโครงการสร้างชีวิตให้ดีๆ ทั้ง คิด พูด เขียน กระทำในสิ่งดี ๆ เพราะเริ่มต้นด้วยดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook