ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน อาจได้ลาภ มีกำไรทั้งจากงาน กิจการที่กระทำ หรือจากการร่วมหุ้นลงทุนกับคนรัก หรือ มิตรสหาย  แต่วันที่ 25-27 อย่าประมาท บริวาร คนรับใช้ หรือ พนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน สูญเสียเงิน

การงาน พิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะวิ่งเต้น ใช้เส้นสายในทางที่ไม่สุจริต เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ผิดหวัง ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย และสัปดาห์นี้หากจะเดินทางไปต่างจังหวัด ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยโดยเฉพาะจากอารมณ์รีบร้อนของตนเอง ที่จะทำให้บาดเจ็บ ต้องรักษาพยาบาลกันไปอีกนาน

ความรัก อย่าคาดหวัง กับ สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นกับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือ ที่ทำงานด้านบริการต่างๆ นัก โดยเฉพาะผู้ที่ครอบครัวอยู่แล้ว แต่กำลังจับปลาสองมือ เพราะนอกจากจะทำให้สูญเสียเงินทองจำนวนมากแล้ว มีปัญหากับคู่ครอง แล้วก็ยังจะทำให้ผิดหวังอีกด้วย         

ครอบครัว ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติพี่หรือเพื่อนบ้าน เพราะอาจลุกลาม จนทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ  

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook