ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน รายได้อยู่ในระยะที่อาจไม่ได้เต็มที่ดังที่หวัง  จึงควรระมัดระวังรายจ่ายให้มากขึ้น โดยเฉพาะหากคิดจะซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย เพราะอาจเจอการซ่อมแซมที่ไม่รู้จักจบ จนทำให้ใช้จ่ายเงินจำนวนมากกว่าที่ตั้งงบประมาณไว้....มาก

การงาน ธุรกิจ งานด้านการศึกษา หรือที่ต้องเดินทาง เคลื่อนย้ายอยู่ประจำ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะประสบความสำเร็จ หรือมีกำไรอย่างต่อเนื่อง รวมถึงหากจะขอความร่วมมือจากผู้ใด ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่วันที่ 21-22 ควรระวังจะมีเรื่องถกเถียงที่อาจลุกลามกลายเป็นวิวาทด้วย เพราะอาจทำให้เสียรู้ เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

ความรัก หาเวลาเดินทางท่องเที่ยวร่วมกันให้มากขึ้น รวมถึงอดทน อดกลั้นหากคนรัก คู่ครอง มีอารมณ์วีน เหวี่ยงผิดปกติในระยะนี้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไว้ได้ สำหรับคนโสด ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เนื้อคู่ โดยเฉพาะจากคู่อริ คู่วิวาท ที่อาจแปรเปลี่ยนเป็นคู่รักได้อย่างคาดไม่ถึง                

ครอบครัว วันที่ 25-27 ไม่อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะโยกย้าย เปลี่ยนแปลง ทั้งบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือ ที่ทำงาน เพราะอาจเจออุปสรรค ปัญหาตามมาอีกมาก

โชคลาภ วันที่ 21-22 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 27 กันยายน เดือนนี้ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ โดยทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และ ดาวอังคาร ดาวมฤตยู พลัง ความรุนแรงที่ร้ายแรง นั่นคือสัญญาณบอกว่า การรักษาให้ได้สมดุล ระหว่าง งาน  คู่ครอง และ ครอบครัว เป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่จะทำให้ประสบความสำเร็จในเดือนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook