ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน ซื้อ-ขาย ได้กำไร ... เสี่ยงโชค ได้กำไร หาประโยชน์ใด ๆ ก็จะได้ลาภผล ที่อาจมีโอกาสมากขึ้นในสัปดาห์นี้ หรือ หากมีปัญหาเรื่องเงิน ๆ ทองๆ กับมิตรสหาย ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะปรับความเข้าใจกัน แต่ควรระวังเรื่องสุขภาพ ที่อาจมาบั่นทอนความสุขที่จะหา เงิน เงิน เงิน

การงาน น้ำขึ้นให้รีบตัก  จากการลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ โดยเฉพาะเรื่องค้าขาย  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสก้าวหน้า เจริญรุ่งเรืองมากขึ้น แต่เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งจนมีการฟ้องร้อง มีคดีความ เพราะนอกจากจะก่อศัตรูแล้ว ยังอาจเป็น...ผู้แพ้ อีกด้วย

ความรัก สุขเพราะรัก ที่อาจเกิดขึ้นได้.....สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็จะมีโอกาสได้บุตร-ธิดา มาเป็นสายใยเสน่หา ผูกพันกันให้แน่นหนามากขึ้น สำหรับคนโสดที่กำลังเหงา หากสังสรรค์สมาคมให้มากขึ้น อาจได้พบเจอเพื่อนเก่า คนรักเก่า ที่พร้อมจะกลับมารื้อฟื้นคืนสัมพันธ์กันใหม่         

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรประมาท ที่จะใส่ใจดูแลตัวเองให้มากขึ้น  หลีกเลี่ยงการใช้ร่างกายอย่างหักโหม โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว ก็ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้ลาภผลดังที่หวัง แต่หากคิดจะทุ่มเทอย่างจริงจัง ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดี ๆ ก่อน         

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 17 ตุลาคม เดือนหน้า ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ที่เป็นขุมพลังแห่งจักรวาล แหล่งกำเนิดพลังงาน แสงสว่างให้กับมวลมนุษย์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถทำความฝันให้เป็นจริง ด้วยการลงมือทำ จัดการด้วยตนเอง ถึงจะนำลาภผล ความสำเร็จมาให้อย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook