ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน อยู่ในระยะที่ต้อง “ขยัน” ในการติดต่อ สัมพันธ์ แสดงตัวตนให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสหารายได้ให้ได้มากดังที่หวัง แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยโดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน หรือ วิตามินอาหารเสริมบำรุงสุขภาพต่างๆ ที่หากมากไป ก็อาจทำให้การเงินติดขัดอย่าง..หาได้ไม่ทันใช้

การงาน ธุรกิจ กิจการที่เป็นตัวแทน นายหน้า โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเรื่องชีวิตและสุขภาพ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีผลกำไรอย่างต่อเนื่อง หากเป็นนายจ้าง ผู้บริหาร ที่กำลังรับสมัครพนักงาน ก็จะมีโอกาสได้คัดเลือก ได้พนักงานทำงาน ดีๆ มาร่วมงานด้วย

ความรัก อยู่ในระยะที่คนโสดอาจจะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ซึ่งหากเขา/เธอ อายุสูงกว่า หรือ เป็นม่าย ก็มีโอกาสสูงว่าจะ...ใช่เลย แต่หากจะนัดเจอกันในวันที่ 25-27 ก็ควรคิดให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์ว่าเขา/เธอ อาจมาช้ากว่าเวลาที่นัด หรือ ปฏิเสธที่จะไม่มาตามนัดเลยก็ได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ไม่ควรประมาท จากอารมณ์ “ตามใจปาก” ก็อาจทำให้มีปัญหาระยะยาวได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะทุ่มเทเพื่อเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อน

คำแนะนำ วันที่ 20 กรกฎาคม ดาวจันทร์ดับ อมาวสี ในเขตราศีกรกฎ เวลา 00:33 ซึ่งอาจถือได้ว่าเป็นวันที่ดีที่สุดในรอบปีของชาวราศีกรกฎ ที่จะได้รับพลัง รับพรจากฟ้า ในวันที่ฟ้าเปิด ที่จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ทำสิ่งใหม่ๆ ขอแค่ออกแบบโครงการสร้างชีวิตให้ดีๆ ทั้ง คิด พูด เขียน กระทำในสิ่งดี ๆ เพราะเริ่มต้นด้วยดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook