ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ความพยายามอยู่ที่ไหน ..เงินก็อยู่ตรงนั้น ที่อาจต้องพยายามให้มากกว่าที่เคย ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น  และวันที่ 21-22 อย่าประมาท อย่าใจร้อน เพราะอาจทำให้เสียเงิน สูญเสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน น้ำขึ้นให้รีบตัก...ธุรกิจ งานที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา ศาสนา หรือ ท่องเที่ยว โดยเฉพาะที่เป็นระยะสั้นๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะทำให้หายใจคล่องขึ้น และหากจะติดตาม หรือ ทวงถามงานที่คั่งค้าง วันที่ 25-27 จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก แค่ไม่ระบายอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว โดยเฉพาะที่มาจากงาน ภารกิจที่กระทำ ใส่คนรัก คู่ครอง แค่นี้ก็จะทำให้รักราบรื่น ไม่มีปัญหาแล้ว แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่กำลังเริ่มต้น หากจะพาคนรักไปบ้าน พบครอบครัว ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะวันที่ 26-27 เพราะมีเกณฑ์สูงว่า.....ญาติผู้ใหญ่จะไม่ปลื้ม

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวให้มากขึ้น เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ วันที่ 21-22 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ.2563ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ที่บ่งบอกถึง พลังแรงกล้าที่จะกระทำ ความขยัน หรือ โมหะ โทสะ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีเมษเอง ที่จะส่งผลให้มีพลังที่เข้มข้นมากยิ่งขึ้น ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากตั้งใจจริง ขยัน มุ่งมั่นอย่างไม่กลัวอุปสรรคใด ๆ ที่ขวางกั้น ก็จะทำให้งานนั้น ๆ สำเร็จอย่างที่หวัง แต่หากประมาท เผลอ ไม่รอบคอบพอ ก็อาจทำให้สิ่งที่หวังพังทลาย ล้มเหลวอย่างไม่คาดคิดเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook