ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก รวมถึงอาจลาภผลจากความรักเสน่หาอีกด้วย แต่ควรระวังหากคบหากับ “ม่าย” ทีเผลอ  ก็อาจทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้

การงาน ธุรกิจที่เกี่ยวกับงานบริการ ตัวแทน นายหน้า หากตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ไม่หวังพึ่งใคร  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งานสำเร็จ มีผลตามที่คิด แต่หากเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้ควรระวังพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็ไม่ควรประมาทที่จะทุ่มเทชีวิตจิตใจไปกับ เงิน เงิน เงิน จนไม่มีเวลาให้เขา/เธอ  เพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้นของ..รักร้าว สำหรับคนโสด หากเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรักเจอคนถูกใจที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่หากเขา/เธอ เป็นชาวต่างชาติ ก็ควรทำใจจากอุปสรรครักที่อาจเกิดขึ้น..ญาติผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม  

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรประมาท ที่จะใส่ใจดูแลตัวเองให้มากขึ้น  หลีกเลี่ยงการใช้ร่างกายอย่างหักโหม โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว ก็ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ                  

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์เอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีพลังแรงกล้า ที่จะพาตัวเองไปสู่อำนาจที่จะปกครองผู้อื่นด้วย “ใจ” ที่เมตตา โอบอ้อมอารี ยุติธรรม  ไม่ใช่ด้วยการบังคับ ข่มขู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook