ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน จากธุรกิจ งานส่วนตัว รวมถึงจะซื้อ-ขาย จัดการเรื่องอสังหาริมทรัพย์ ก็มีเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 14-15 หากใจร้อน รีบเร่งมากเกินไป ก็อาจทำให้โอกาสที่จะมีเข้ามา ถูกเลื่อนออกไป หรือ ถูกปฏิเสธได้อย่างง่ายๆ

การงาน หากวางแผนจะลงทุน เริ่มโครงการใหม่ ที่จะหาผู้ร่วมลงทุน หรือ หางานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อยู่ในระยะที่จะต้องขยันที่จะติดต่อ สัมพันธ์ ขยันที่จะติดต่อสมัครงาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากรับสมัครพนักงาน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้คนมีคุณภาพมาร่วมงาน

ความรัก อดทน อดกลั้น หรือ หลีกเลี่ยงที่จะแสดงอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัวกับคนรัก คู่ครอง ให้มากที่สุด ถึงสามารถจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ คนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ ซึ่งจากคนใกล้บ้าน หรือ คนในครอบครัวเป็นสื่อ ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 17-19 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคอาหารรสจัด เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่ควรระวังข้อมูลเท็จ ๆ จริงๆ ก็อาจทำให้ตกหลุมพรางจนขาดทุนได้เช่นกัน

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ.2563ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ที่บ่งบอกถึง พลังแรงกล้าที่จะกระทำ ความขยัน หรือ โมหะ โทสะ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีเมษเอง ที่จะส่งผลให้มีพลังที่เข้มข้นมากยิ่งขึ้น ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากตั้งใจจริง ขยัน มุ่งมั่นอย่างไม่กลัวอุปสรรคใด ๆ ที่ขวางกั้น ก็จะทำให้งานนั้น ๆ สำเร็จอย่างที่หวัง แต่หากประมาท เผลอ ไม่รอบคอบพอ ก็อาจทำให้สิ่งที่หวังพังทลาย ล้มเหลวอย่างไม่คาดคิดเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook