ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน เพื่อนพาจน...ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากถูกคนรัก มิตรสหาย ชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ขอกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงว่านอกจากจะไม่ได้คืนแล้ว ยังอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

การงาน ธุรกิจส่วนตัว ครอบครัว จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะขยายงาน กิจการให้เจริญรุ่งเรือง มีผลกำไรได้อีกนาน แต่หากเป็นกิจการ การค้าที่มีหุ้นส่วน ก็ควรระวังการตัดสินใจคนเดียว  เพราะมีเกณฑ์จะถูกมองว่า “ไม่โปร่งใส” ที่อาจทำให้หวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ ที่จะนำไปสู่...แตกหัก เลิกกิจการ

ความรัก อย่าคาดหวังมากนัก กับคนรัก คู่ครอง ที่ระยะนี้อาจยังไม่ตอบสนองความพอใจให้ได้มากเท่าที่ต้องการ และแค่ไม่พูด ไม่บ่น ไม่ว่า แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหาแล้ว สำหรับคนโสด มิตรสหายอาจเป็นสื่อนำพาให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ยั้งใจสักนิด คิดให้นานๆ หากเขา/เธอคนนั้นสูงวัยกว่า เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้...ทุกข์เพราะรักไปอีกนาน

สุขภาพ ใส่ใจดูแลตัวเองให้มากขึ้น ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะกินยา อาหารเสริม ที่แพทย์ไม่ได้สั่ง เพราะอาจมีอาการ “แพ้ “ ได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่หากคิดจะทุ่มเทเพื่อลงทุน เสี่ยงโชค ด้วยเงินจำนวนมาก ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 22 กันยายน เดือนนี้  ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงความคิด สติปัญญาที่ละเอียด รอบคอบ ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ มาสถิต ณ เขตกำเนิดของชาวราศีกันย์เอง ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำอะไรได้หลายอย่างในเวลาเดียวกัน ที่สามารถจะสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว อย่างที่คิดไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook