ดวงรายเดือน 12 นักษัตร เดือนกันยายน 2563 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายเดือน 12 นักษัตร เดือนกันยายน 2563 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายเดือน 12 นักษัตร เดือนกันยายน 2563 โดย อ.นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์เดือนกันยายน พ.ศ. 2563 ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ โหราศาสตร์จันทรคติแบบโบราณ 

 

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน ระวังจะถูกดัน มีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น อาจถูกใส่ร้ายป้ายสี เกิดความผิดพลาดมัวหมองในหน้าที่การงาน หรือคิดอยากจะลาออกจากงานที่ทำ และให้ระวังเพศตรงข้ามจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

การเงิน ไม่ได้ดั่งใจ กิจการธุรกิจหรือการลงทุนต่าง ๆ จะยังไม่เป็นไปตามเป้าที่วางไว้ และให้ระวังการใช้เงินมากจนเกินตัวจะทำให้ขาดสภาพคล่องทางการเงิน หมุนเงินไม่ทัน หากมีคนมาขอหยิบยืมเงินให้ปฏิเสธไป และช่วยเหลือในแง่ของการให้คำปรึกษาแทน

ความรัก อาจจะมีปัญหาจุกจิกทะเลาะกันบ่อย พยายามอย่าใส่อารมณ์กัน ลด ๆ ความอารมณ์ร้อนลงบ้าง และใช้เวลาอยู่ด้วยกันหรือทำกิจกรรมร่วมกันบ้าง จะช่วยกระชับความสัมพันธ์ภายในครอบครัวให้ดีขึ้นได้ คนโสด ยังไม่สมหวัง ระวังปัญหาชู้สาว หรือเพศตรงข้ามนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถวายแสงสว่าง บริจาคโลหิต และหมั่นบูชาพระคาถา “อะ วิช สุ นุ สา นุต ติ” เป็นประจำ จะช่วยให้เป็นคนที่อารมณ์เย็นลง และเปลี่ยนเรื่องร้าย ๆ ให้กลายเป็นดี

 

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน ประสบความสำเร็จ หรือหากมีปัญหาอุปสรรคติดขัดก็จะสามารถแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวได้ อีกทั้งยังได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เจ้านายและเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างดี และมีโอกาสได้ของชิ้นใหญ่ เช่น รถ อสังหาริมทรัพย์ หรือของที่อยากได้

การเงิน ระวังจะมีค่าใช้จ่ายฉุกเฉิน ควรควบคุมรายรับรายจ่ายให้สมดุลหรือควรมีเงินสำรองไว้บ้าง ส่วนการลงทุนทำกิจการหรือธุรกิจต่าง ๆ ในช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี อาจจะมีปัญหาติดขัด หมุนเงินไม่คล่อง

ความรัก ระวังจะมีปัญหากันเพราะไม่รู้จักควบคุมอารมณ์ของตัวเอง บางคนอาจจะอารมณ์แปรปรวน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย อาจทำให้เกิดช่องว่างในความสัมพันธ์หรือทะเลาะกับคนรักได้ คนโสด ยังไม่สมหวัง ควรอยู่เป็นโสดไปก่อนจะดีกว่า

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญชำระหนี้สงฆ์ ถวายผ้าไตรจีวร ส่วนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ไปสักการะหลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร วัดกัลยาณมิตร หรือวัดพนัญเชิง จะช่วยเสริมดวงในช่วงนี้ได้

 

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน ในช่วงนี้ให้ระวังความผิดพลาดหรือปัญหาที่เกิดจากความไม่รอบคอบ อาจถูกผู้ใหญ่เพ่งเล็งหรือตำหนิติเตียนได้ และระวังเพื่อนร่วมงานอาจนำปัญหาหรือภาระมาให้ หรืออาจะมีปัญหาทะเลาะกันกับคนรอบข้าง ดังนั้นพยายามทำใจให้เย็นและอดทนให้มาก

การเงิน มีเกณฑ์จะได้โชค ได้ลาภลอย ได้ของขวัญ ของฝาก เงินโบนัสหรือเงินแบบฟลุ๊ค ๆ ส่วนกิจการ การลงทุนทำธุรกิจทั้งหลายก็จะประสบความสำเร็จ มีกำไรงอกงาม

ความรัก สุขสมหวัง มีความรักและความอบอุ่นภายในครอบครัวมากขึ้น คนรักอาจนำโชคลาภมาให้ หรือจะได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลจากเพศตรงข้ามเป็นอย่างดี คนโสด มีเกณฑ์สมหวัง ได้เจอเนื้อคู่

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญชำระหนี้สงฆ์ ร่วมสร้างพระหรือหล่อพระพุทธรูป ทำบุญใหญ่ ๆ เช่น การสร้างโบสถ์ สร้างวิหาร และหมั่นสวดบทอิติปิโสมาก ๆ จะช่วยลดเคราะห์กรรมที่จะเจอในช่วงนี้ลงได้

 

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน หน้าที่การงานในช่วงนี้จะเจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า ราบรื่นคล่องตัว ไม่มีอุปสรรคใด ๆ มากวนใจ และมีเกณฑ์ได้เดินทางไกล ได้ของชิ้นใหญ่ที่ถูกใจ เช่น บ้าน รถ

การเงิน จะมีเรื่องจุกจิกให้ต้องใช้เงินมาก ทั้งที่จำเป็นและไม่จำเป็น ดังนั้นควรบริหารรายรับรายจ่ายให้ดี และให้ระวังเกี่ยวกับการลงทุน หุ้นส่วน หรือการทำธุรกิจใด ๆ ก็ตามในช่วงนี้มีความเสี่ยงที่จะขาดทุนได้

ความรัก ให้ระวังจะมีปัญหากับคนรักหรือคนในครอบครัวเพราะความเครียด ความกดดัน หรือภาระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่บีบคั้นรัดตัวจนอาจทำให้ทะเลาะกันได้ คนโสด ยังไม่สมหวัง หากมีความรักในช่วงนี้จะมีแต่ปัญหา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบริจาคเกี่ยวกับอุปกรณ์หรือสุขภัณฑ์ทำความสะอาดต่าง ๆ หรือไม้กวาด ไม้ถูพื้น ทำสังฆทานยารักษาโรค หรือทำบุญกับคนแก่ คนสูงอายุ บ้านพักคนชรา จะเปลี่ยนเรื่องร้าย ๆ ให้กลายเป็นดีและเสริมดวงในช่วงนี้ให้ดีขึ้นได้

 

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน จะมีปัญหาภาระหรือความเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น และมีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้าย อาจได้เปลี่ยนงาน สถานที่ทำงาน หรือตำแหน่งงานที่ทำ หรืออาจได้เดินทางไกลไปต่างถิ่นต่างแดนต่างประเทศ สิ่งต่าง ๆ ยังไม่แน่นอนไม่ลงตัว

การเงิน มีโชคมีลาภ หากรอเงินก้อนอะไรอยู่มีเกณฑ์จะสมหวังสูง อาจได้เงินพิเศษ เงินโบนัส หรือเงินแบบฟลุ๊ค ๆ การทำกิจการ ธุรกิจหรือการลงทุนต่าง ๆ ก็จะประสบความสำเร็จ ราบรื่น มีกำไรมียอดขายมาก

ความรัก ในช่วงเดือนนี้อาจจะได้อยู่ไกลกันเนื่องจากภาระหน้าที่การงาน หรืออาจต้องเดินทางบ่อย จึงทำให้ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันหรือทำให้มีปัญหาทะเลาะกันได้ คนโสด ระวังคนที่มีเจ้าของอยู่แล้วเข้ามารักมาชอบ หรืออาจจะได้พบเจอกับคนทางไกล ต่างถิ่นต่างแดน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ให้ทำบุญด้วยมีด มีดโกน กรรไกรตัดเล็บ หรือของมีคมต่าง ๆ ส่วนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ไปสักการะศาลเจ้าพ่อเสือ พระนเรศวรมหาราช หรือเทพที่เป็นกษัตริย์นักรบต่าง ๆ

 

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน ระวังจะเกิดปัญหาเกิดเรื่องราวเพราะคนรอบข้างนำเรื่องเดือดร้อนวุ่นวายมาให้ หรืออาจถูกกดดัน เอารัดเอาเปรียบ จนทำให้รู้สึกอึดอัด ไม่อยากไปทำงาน

การเงิน มีเกณฑ์จะต้องเสียเงินแบบไม่คาดฝัน หรืออาจมีเหตุจำเป็นให้ต้องใช้เงิน เช่น รถเสียต้องซ่อม ข้าวของในบ้านชำรุดต้องซ่อมต้องซื้อใหม่ เป็นต้น ให้เตรียมเงินสำรองไว้ใช้ในยามฉุกเฉินบ้าง

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาจุกจิกเล็ก ๆ น้อย ๆ มาทำให้ทะเลาะกัน ให้ระวังความใจร้อนหรือความดื้อดึง ทิฐิสูง จะทำให้เกิดเรื่องบานปลายได้ คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง ระวังเจอคนหลอกลวง คนเจ้าชู้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถวายสังฆทานหลอดไฟ เติมน้ำมันตะเกียง ไหว้พระราหู ส่วนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ไปสักการะศาลหลักเมืองหรือพระแก้วมรกต

 

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน เจริญรุ่งเรือง ได้รับการสนับสนุนซัพพอร์ตจากเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างดี มีเกณฑ์จะได้ของชิ้นใหญ่ที่ถูกใจ แต่ให้ระวังความเคร่งเครียดจากการโหมทำงานหนักจะส่งผลเสียต่อสุขภาพในระยะยาวได้

การเงิน อาจได้โชคลาภแบบฟลุ๊ค ๆ หรือลาภลอย ได้รับเงินพิเศษ รางวัล หรือเงินโบนัส ส่วนการทำกิจการค้าขาย การลงทุนต่าง ๆ ก็จะประสบความสำเร็จ มีรายได้ดี ผลประกอบการดี

ความรัก มีความรักและความอบอุ่นภายในครอบครัวมากขึ้น หรือหากมีปัญหาขัดแย้งกันมาก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ แต่ให้ระวังเรื่องมือที่สามหรืออาจจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาทำให้เกิดปัญหาได้ คนโสด มีโอกาสสมหวัง มีคนเข้ามารักมาชอบหลายคน ให้ค่อย ๆ พิจารณาศึกษาดูใจกันก่อนตัดสินใจดี ๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ให้ไปทำบุญใหญ่ ๆ หรือทำบุญเกี่ยวกับถาวรวัตถุ เช่น กระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ อิฐ หิน ดิน ทราย หรืออุปกรณ์เครื่องมือที่ใช้ในการก่อสร้างต่าง ๆ และไปสักการะหลวงปู่ทวดเพื่อความเป็นสิริมงคลในชีวิต

 

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน ไม่ว่าทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จ เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า ได้รับการเกื้อกูลสนับสนุนจากผู้ใหญ่เจ้านายเป็นอย่างดี และมีเกณฑ์ได้ซื้อบ้านหรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยใหม่ หากมีปัญหาติดขัดอะไรก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีหรือมีคนเข้ามาช่วยเหลือช่วยแก้ปัญหาให้

การเงิน คล่องตัว หมุนเงินได้ดี มีโชคมีลาภ รวมทั้งธุรกิจ การลงทุนหรือกิจการต่าง ๆ ที่ทำอยู่ก็มีโอกาสเติบโตและต่อยอดไปได้ดี

ความรัก เป็นช่วงจังหวะชีวิตที่ดี มีโอกาสได้สละโสด ได้แต่งงาน หรือเพศตรงข้ามอาจนำโชคลาภมาให้ คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ถูกใจ เป็นคนดีและเพียบพร้อมไปหมดทุกด้าน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยการถวายแสงสว่าง บูชาพระราหู หรือไปไหว้สักการะเทพตามวัดจีนต่าง ๆ เช่น วัดมังกร ศาลเจ้าพ่อกวนอู จะเสริมดวงในด้านต่าง ๆ ให้คล่องตัวและดีขึ้น

 

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน ระวังจะมีปัญหาหรือมีเรื่องมีราวกับเพื่อนร่วมงานหรือคนรอบข้าง ให้ระวังเรื่องความอารมณ์หงุดหงิดอารมณ์ร้อนมาก ๆ และระวังคนใกล้ตัวหรือบริวารอาจนำเรื่องเดือดร้อนหรือปัญหาภาระมาให้แก้ไข

การเงิน ช่วงนี้จะหมดเงินไปกับทั้งเรื่องที่จำเป็นและไม่จำเป็นมากมาย พยายามควบคุมรายรับรายจ่ายดี ๆ เพราะอาจจะทำให้เงินช็อต หมุนเงินไม่ทัน หรือเป็นหนี้ได้

ความรัก ระวังจะมีปัญหาหรือมีเรื่องราวขัดแย้งกัน รวมทั้งอาจจะมีปัญหาด้านความสัมพันธ์ที่ห่างเหินกัน ดังนั้นควรชักชวนกันไปหากิจกรรมทำหรือไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศดูบ้าง คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง ระวังรักคนมีเจ้าของ หรือมีปัญหาอุปสรรค ถูกผู้ใหญ่กีดกัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต ทำบุญเกี่ยวกับการถวายแสงสว่าง เติมน้ำมันตะเกียง ส่วนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้บูชาพญาครุฑและไปสักการะศาลหลักเมืองเพื่อเสริมความมั่นคงในชีวิต

 

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน เจริญก้าวหน้า สิ่งต่าง ๆ จะราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น มีโอกาสได้พัฒนาต่อยอดหรือได้เดินทางไกลไปศึกษาเรียนรู้งานเพิ่มเติม และจะได้การยอมรับ ยกย่องจากเพื่อนร่วมงานและเจ้านาย

การเงิน ในช่วงนี้ให้ระวังคนใกล้ตัวจะนำปัญหาเดือดร้อนมาให้ หรือจะมีคนมาขอหยิบยืมเงิน พยายามอย่าให้ยืม และระวังอย่าไปค้ำประกันให้ใคร เพราะมีโอกาสถูกหลอกถูกโกงสูง

ความรัก มีความอบอุ่นสุขสมหวังดี แฟนหรือคนรักอาจนำข่าวดี ของขวัญของฝาก หรือโชคลาภมาให้ แต่ให้ระวังเกี่ยวกับความขี้หงุดหงิด อารมณ์ร้อน อารมณ์ร้าย เพราะจะทำให้มีปัญหากับคนรักได้ คนโสด ยังไม่สมหวัง ระวังเจอคนเข้ามาหลอกลวงหรือคิดไม่ซื่อ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ น้ำผลไม้ให้กับผู้ที่เดือดร้อนขาดแคลนยากไร้ ทำบุญด้วยผ้าขาวหรือชุดขาวสำหรับใส่ปฏิบัติธรรม และบูชาพระแม่ต่าง ๆ เช่น พระแม่กวนอิม พระแม่อุมา จะเสริมดวงในช่วงนี้ได้

 

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน แม้ว่าในช่วงนี้งานจะหนักขึ้น แต่หากผ่านพ้นช่วงนี้ไปได้ก็จะประสบความสำเร็จ ได้รับการยกย่องและยอมรับจากคนรอบข้าง หรือหากติดขัดอะไรก็จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนช่วยเหลืออยู่เสมอ

การเงิน มีโชคมีลาภ อาจได้เงินแบบฟลุ๊ค ๆ ใครที่รอเงินก้อนหรือกำลังเสี่ยงโชคอะไรอยู่มีเกณฑ์จะได้สมหวัง ส่วนธุรกิจ กิจการค้าขายหรือการลงทุนต่าง ๆ ก็จะประสบความสำเร็จ ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ

ความรัก สุขสมหวัง คุยกันเข้าอกเข้าใจมากขึ้น ที่ผ่านมาหากมีปัญหาอะไรกันก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ลงตัวมากขึ้น รวมทั้งเพศตรงข้ามอาจนำข่าวดีหรือนำโชคลาภเล็ก ๆ มาให้ คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอกับคนที่ถูกใจและเป็นคนดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นภาวนาคาถาเงินล้านและชินบัญชรบ่อย ๆ จะยิ่งทำให้มีโชคมีลาภและเสริมดวงเรื่องการเงินให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป และให้ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต จะเสริมบุญบารมีและความเป็นสิริมงคลในชีวิตได้

 

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน เจริญก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง หากมีปัญหาติดขัดอะไรในช่วงที่ผ่านมาจะสามารถแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวได้ดีขึ้น แต่ให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับการมีเรื่องมีราวมีคดีความไว้บ้าง พยายามมีสติให้มากและไม่ใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา

การเงิน ยังหาเงินได้เรื่อย ๆ ไม่เดือดร้อนอะไร หากมีปัญหาก็จะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ส่วนการทำกิจการ การลงทุนหรือทำธุรกิจต่าง ๆ มีโอกาสประสบความสำเร็จ กิจการเจริญรุ่งเรืองมาก

ความรัก อาจมีปัญหาไม่ลงรอยกันกับคนรักหรือคนในครอบครัวเพราะเรื่องการงานหรือเงิน ๆ ทอง ๆ ควรระวังให้มาก หากมีปัญหาพยายามใช้เหตุผลในการพูดคุยกัน คนโสด มีโอกาสสมหวัง แต่อาจต้องเหนื่อยหน่อยเพราะมีคู่แข่งเยอะ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ให้ทำบุญใหญ่ ๆ หรือถวายพวกของหนัก ๆ เช่น กระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ อิฐ หิน ดิน ทราย หรือวัสดุอุปกรณ์สำหรับใช้ก่อสร้างต่าง ๆ และไปไหว้พระปางนาคปรก จะช่วยเสริมดวงและเปลี่ยนสิ่งร้าย ๆ ให้กลายเป็นดีได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook