ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรระวังเรื่องของสุขภาพของตนเองและคนใกล้ชิด ก็อาจทำให้ใช้จ่ายเงินจำนวนมาก และวันที่ 4-6 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามาในบ้าน เพราะอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้พบผู้มีอำนาจ  ที่สามารถจะช่วยสนับสนุนให้กิจการ งานที่ทำอยู่ก้าวหน้า เจริญมั่นคงมากยิ่งขึ้น มนุษย์เงินเดือน อาจได้ข่าวดี ได้เลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง เงินเดือนขึ้น หรือ หากกำลังหางานใหม่ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวัง ใส่ใจ พนักงาน ลูกน้องที่อารมณ์ร้อน มากขึ้น ที่อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน วุ่นวายได้

ความรัก สัปดาห์นี้หากจะเดินทางร่วมกับคนรัก คู่ครอง ก็อย่าประมาท หลีกเลี่ยงที่ขัดแย้ง ถกเถียงกันให้มากที่สุด  สำหรับคนโสดที่เริ่มจะติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ควรระวังเผลอสติ ใช้อารมณ์รุนแรง ก็อาจทำให้เขา/เธอ หวาดกลัวจนถอยหนี

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรดูแล ใส่ใจมากเป็นพิเศษ ด้วยการพักผ่อนให้เพียงพอ ปล่อยวางให้มากขึ้น เพราะความเครียด คิดมาก วิตกกังวลใด ๆ ก็อาจเป็นเหตุทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ทั้งนั้น

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ.2563  ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ที่บ่งบอกถึงความ ความตั้งใจ ความมุ่งมั่น และ อารมณ์ที่แรงกล้า  ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษที่จะส่งพลังได้รุนแรงที่สุด ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้ ควรระวังที่จะใช้ร่างกายอย่าง “หักโหม” รวมถึงความเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายอย่างร้ายแรงได้          

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook