ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/weekly-horoscope-gemini_zodia.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

    2020-08-24T15:09:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างระวังมากยิ่งขึ้น เพราะรายได้อาจไม่ได้เต็มที่ หรือ ล่าช้ากว่ากำหนด ขณะที่รายจ่ายจำเป็นอย่างเช่นเรื่องของบุตร-ธิดา หรือ เหตุอื่นๆ ก็อาจมีประดังเข้ามา จนอาจก่อภาระหนี้สินขึ้นมาอีกก็ได้

    การงาน เป็นโอกาสดี ๆ ของกิจการ งาน ค้าขายที่เข้าเร็ว ออกเร็ว  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่หากถูกมิตรสหายชักชวน โน้มน้าวใจให้ร่วมหุ้น ลงทุนระยะยาว หรือ หากเป็นมนุษย์เงินเดือนที่ให้ออกจากงาน หางานใหม่ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจจะไปไม่รอดมากกว่า

    ความรัก ทำให้ได้ตามที่สัญญา หรือ นัดแล้วไปให้ตรงตามนัด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขได้ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากถูกขอร้องให้ช่วยเหลือให้เรื่องเงิน ๆ ทองๆ เพราะอาจทำให้ผิดหวัง เสียใจมากกว่า

    ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน เพราะอาจทำให้มีเหตุ/ภัยเกิดขึ้นกะทันหันได้

    โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

    คำแนะนำ วันที่ 21 มิถุนายน 2563 วันที่ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนเกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบวงแหวน ซึ่งกึ่งกลางอุปราคาได้เกิดเวลา 13:42 นาฬิกาในเขตราศีมิถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากวันนี้ไปอีก 6 เดือน สำหรับชาวราศีเมถุน แค่เริ่มต้นจาก คิดดี ทำดี พูดดี เขียนดี  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “ดึง” ความรู้ ความสามารถหลากหลายที่มีอยู่นำมาใช้ ที่อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ โอกาสดี ๆ ตามมาอย่างมหาศาล