ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนกันยายน  ครึ่งเดือนแรก ที่ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวประจำตัว ยังสถิตอยู่ ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์ ที่ยังทำมุมเล็งกับดาวเนปจูน และ พระเกตุ ในเขตราศีกุมภ์ ราศีแห่งคู่ครอง ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ โดยทำมุมเล็งกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ณ เขตราศีมกร  และจากวันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์  ก็จะโคจรเข้าไปสถิต ณ เขตราศีกันย์โดยมีดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งความคิด ที่แสดงออกด้วยคำพูด การกระทำ สถิตร่วมอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากอยากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข ควรระมัดระวังการพูด เขียน ที่แสดงออกในเชิงข่ม ตำหนิ ต่อว่า หรือ สอบสวน ซักไซ้ คนรัก คู่ครอง รวมถึงจู้จี้จุกจิกในเรื่องเงิน ๆทองๆ มากขึ้น  ที่อาจทำให้เขา/เธอ เบื่อหน่ายจนไม่อยากอยู่ใกล้ ซึ่งอาจเป็นเหตุที่จะนำไปสู่รักร้าว ที่รอการพังทลายในเวลาอีกไม่นาน

แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น โดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามที่สูงวัยกว่า ที่มีเกณฑ์เป็นเพื่อนร่วมงาน หรือ ลูกจ้าง ผู้ใต้บังคับบัญชา ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ ว่าจะทนไหวไหม หากเขา/เธอ เป็นคนขี้โรคอย่างเรื้อรัง  ที่ต้องคอยดูแล ใส่ใจมากเป็นพิเศษ??

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด  1-2,10,13-15,16-17,25-27,28-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook