ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน รับมาก จ่ายหมด หากขยันเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น ก็อาจเป็นโอกาสที่จะแสวงหารายได้ให้มากขึ้น แต่ก็ควรระวังเรื่องบันเทิงเริงรมย์ หรือ รัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการเดินทางไปต่างจังหวัด โดยเฉพาะหากมีนัดหมายสำคัญ เพราะอาจเจออุปสรรค ปัญหา ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่จะกระทำล้มเหลว เสียหายได้ ซึ่งวันที่ 10-12 ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานอยู่ หากขอความช่วยเหลือจากมิตรสหาย ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะช่วยให้สมหวังได้

ความรัก จากความใกล้ชิดอาจทำให้เพื่อนรักกลายเป็นคนรัก คู่เสน่หาได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรยั้งใจสักนิดหากเขา/เธอคนนั้น มีคู่ครองอยู่ก่อนแล้ว หรือ สัมพันธ์รักที่เกิดจากสื่อออนไลน์ เพราะ รัก ใคร่ เสน่หาที่ได้รับก็อาจเป็นชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้น  

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุ/ภัยทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรระมัดระวังและรอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคในสัปดาห์นี้

คำแนะนำ จนถึงวันที่16 สิงหาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฏ โดยเล็งกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งโชตชะตาในเขตราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรระวังการกระทำ “เรื่องลับ ๆ” โดยเฉพาะที่ต้องสุ่มเสี่ยงสูง ก็มีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะผิดพลาด ที่จะนำความเดือดร้อน ยุ่งยากตามมา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook