ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้ ควรตั้งสติให้ดีๆในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ รวมถึงการเซ็นสัญญาลงนาม เพราะหากเผลอ หากประมาท ก็อาจทำให้สูญเสียเงิน เสียรู้ เสียเปรียบ จนถึงเสียโอกาสที่พึงมีพึงได้อีกด้วย

การงาน วาจาเป็นอาวุธ ที่รวมถึงการเขียน ติดต่อ สัมพันธ์อย่างประนีประนอม ยอมให้ และที่สำคัญคือรวบรัดให้ชัดเจน ไม่ปล่อยให้ยืดเยื้อต่อรองต่อไป  ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำ มีโอกาสสำเร็จได้ง่ายขึ้น  สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อยู่ในระยะที่ควรยึดเก้าอี้นั่งทำงานให้มั่นคงไว้ เพราะงานใหม่ที่คิดว่าจะหาได้ก็...ยาก

ความรัก วันที่ 3-4 ควรอดทน อดกลั้นที่จะพูด เขียนในลักษณะเซ้าซี้ จู้จี้ จุกจิก ที่มีเกณฑ์จะทำให้คนรัก คู่ครองเบื่อหน่าย จนไม่อยากอยู่ใกล้ สำหรับคนโสด ก็อาจได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่สัปดาห์นี้ยั้งใจสักนิด เพราะหากรีบร้อนจะสานสัมพันธ์ ก็อาจทำให้อีกฝ่าย..ถอยหนี

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระมัดระวังการกินยา อาหารเสริมประเภท “ผีบอก” เพราะอาจทำให้ไม่สบายมากกว่า

โชคลาภ วันที่ 4-6 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ  

คำแนะนำ วันที่ 20 กรกฎาคม ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี ในเขตราศีกรกฎ เวลา 00:33 ซึ่งอาจถือได้ว่าเป็นวันที่ดีที่สุดในรอบปีของชาวราศีกรกฎ ที่จะได้รับพลัง รับพรจากฟ้า ในวันที่ฟ้าเปิด ที่จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ทำสิ่งใหม่ๆ ขอแค่ออกแบบโครงการสร้างชีวิตให้ดีๆ ทั้ง คิด พูด เขียน กระทำในสิ่งดี ๆ เพราะเริ่มต้นด้วยดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook