ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมาก ซื้อสิ่งของที่มีมูลค่าสูงๆ โดยเฉพาะที่เป็นอสังหาริมทรัพย์ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจนได้...ของที่ไม่ดี มีตำหนิ หรือที่มีมูลค่าต่ำกว่าที่จะเสียเงินขนาดนั้น

การงาน ขยันสร้างผลงาน โดยเฉพาะจากการเขียน พูด โฆษณา ที่ต้องใช้จินตนาการ ฝันเฟื่องอย่างไร้ขอบเขต ที่หากเป็นนิยายก็ควรเป็นในลักษณะมหัศจรรย์ แฟนตาซี ถึงจะมีโอกาสสำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่ควรระวังอารมณ์ที่กระเจิดกระเจิงมากไป ก็อาจทำให้การตัดสินใจผิดพลาดด้วยเช่นกัน

ความรัก รักฟุ่มเฟือย จนถึงหลงใหล คลั่งไคล้ อาจเกิดขึ้นได้อย่างฉับพลันในระยะนี้ แต่สัปดาห์นี้ ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น กับความรักที่เสี่ยงแลกด้วยเงินตรา เพราะมีเกณฑ์ว่าจะถึงจะทุ่มแค่ไหน ก็มีเกณฑ์ได้แค่...รอไปก่อน และสำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง หากแอบมีกุ๊กกิ๊ก ก็มีโอกาสที่จะถูกจับได้ จนเขา/เธอ หวาดระแวง ไม่เชื่อใจอีกต่อไป

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 7-9 ควรระวังเหตุ/ภัยจาก “น้ำ” อาจทำให้เจ็บตัว ไม่สบายได้

โชคลาภ วันที่ 3-4 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ      

คำแนะนำ วันที่ 21 มิถุนายน 2563 วันที่ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนเกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบวงแหวน ซึ่งกึ่งกลางอุปราคาได้เกิดเวลา 13:42 นาฬิกาในเขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากวันนี้ไปอีก 6 เดือน สำหรับชาวราศีมิถุน แค่เริ่มต้นจาก คิดดี ทำดี พูดดี เขียนดี  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “ดึง” ความรู้ ความสามารถหลากหลายที่มีอยู่นำมาใช้ ที่อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ โอกาสดี ๆ ตามมาอย่างมหาศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook