ดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนแรกสิงหาคม 2563

ดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนแรกสิงหาคม 2563

ดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนแรกสิงหาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มปักษ์แรกของเดือนกันแล้ว สภาพการเงินของแต่ละคนเป็นอย่างไรกันบ้างคะ ลองมาเช็กดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนแรกสิงหาคม 2563 กันดีกว่า

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การเงิน คุณได้วางแผนการใช้เงินไว้อย่างดี แต่ก็มีค่าใช้จ่ายอื่นๆ แทรกเข้ามาได้ตลอด นั่นทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยหน่ายในเรื่องเงินค่อนข้างมาก ที่สำคัญในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้ใช้จ่ายเงินก้อนอีกด้วย

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การเงิน ในปักษ์นี้นั้นคุณจะมีการสังสรรค์ เข้าสังคม หรือไปพักผ่อนหย่อนใจค่อนข้างเยอะ ทำให้คุณได้ใช้เงินไปกับตรงนั้นค่อนข้างมาก ในช่วงกลางเดือนยังไม่มีปัญหาหรอก แต่ในช่วงปลายๆ เดือนนี่สิ ต้องระวังว่าช่วงนั้นเงินจะช็อตนะ

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.

การเงิน การเงินในปักษ์นี้นั้น คุณจะใช้เงินไปกับเรื่องของความสวยหรู อยากได้อะไรก็จะใช้เงินซื้อ แต่อยากให้วางแผนสักหน่อยเพราะในช่วงกลางเดือน การเงินของคุณมีเกณฑ์ที่จะร่อยหรอทำให้รู้สึกว่าเงินมันค่อนข้างตึงมือไม่น้อย

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การเงิน คุณมีความกังวลในเรื่องของการเงินค่อนข้างมาก เพราะคุณอาจเผลอใช้เงินเยอะประมาณนึงในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ในปักษ์นี้นั้นคุณต้องวางแผนให้รัดกุม และในปักษ์นี้ยังมีโอกาสที่คุณจะทำเงินไปลงทุนอีกด้วย

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การเงิน ในปักษ์นี้คุณอาจได้รับภาระเรื่องการเงินมากไม่มากก็น้อย อาจได้นำเงินไปซ่อมแซมของที่เสียหายหรือได้นำไปรักษาสุขภาพของตัวเองได้ ฉะนั้นขอให้วางแผนเรื่องเงินไว้ให้แน่นๆ หน่อย เพราะการเงินจะรั่วไหลเป็นน้ำเลยแหละ

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การเงิน มือขวารับมือซ้ายจ่าย ในปักษ์นี้มีค่าใช้จ่ายเข้ามาค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะมาจากค่าใช้จ่ายของตัวคุณเองหรือค่าใช้จ่ายของคนอื่น เพราะคุณต้องคอยรับผิดชอบให้คนอื่นด้วย แต่ก็ไม่ได้ถือว่าเงินนั้นขาดมือนัก แต่ก็ทำให้คุณเครียดเรื่องเงินอยู่พอสมควร 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การเงิน ในปักษ์นี้คุณยังคงต้องหมุนเงิน หรือถ้าอยากกู้เงินหรือทำธุรกรรมการเงินใดๆ ในปักษ์นี้มีเกณฑ์ที่จะได้ แต่ต้องระวังว่าหากได้เงินมาแล้วคุณอาจได้นำเงินไปใช้เกือบหมดในทีเดียว ฉะนั้นคุณต้องมีสติในการใช้เงินให้มาก

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การเงิน การเงินยังคงรัดตัว ยิ่งคุณต้องการหาเงินได้มากเท่าไหร่ คุณดันมีค่าใช้จ่ายเข้ามามากเท่านั้น ทำให้เงินที่ได้มาด้วยความเหนื่อยยาก ดันกลายเป็นค่าใช้จ่ายไปซะส่วนใหญ่ แต่ถึงอย่างไรคุณก็จะยังพอมีเก็บอยู่บ้างนะ

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การเงิน ถึงคุณจะทำงานมาได้มากแค่ไหนก็ตาม แต่คุณก็ยังคงต้องแบ่งเงินให้กับครอบคัว ซึ่งนั่นคือภาระที่หนีไม่ออกถึงจะไม่อยากจ่ายก็ต้องจ่าย หรือคุณอาจจะต้องซัพพอร์ทค่าใช้จ่ายของคนรักในปักษ์นี้อีกด้วย

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การเงิน การเงินในปักษ์นี้ชาวมังกรต้องทำใจเพราะคุณอาจได้ใช้เงินไปมากตั้งแต่ปักษ์ ทำให้คุณต้องจำกัดการใช้เงินให้มากว่าเดิม ซึ่งค่าใช้จ่ายในปักษ์นี้นั้นจะเน้นไปในเรื่องของการเดินทางและค่าใช้จ่ายจิปาถะที่มันค่อนข้างเยอะ

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การเงิน ในปักษ์นี้ต้องระวังว่าจะมีคนเข้ามายืมเงิน หรือหากใครที่สัญญาว่าจะคืนเงินก็อย่างเพิ่งเชื่อใจมากนักเพราะอีกฝ่ายอาจไม่รักษาสัญญากับคุณ และทางที่ดีควรกันเงินไว้สำหรับเรื่องของสุขภาพคนในครอบครัวสักหน่อย เพราะมีเกณฑ์ที่ต้องใช้จ่ายเงินไปในส่วนนั้น

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การเงิน ระวังว่าในปักษ์นี้คุณจะมีเรื่องให้ใช้เงินอย่างกะทันหัน ซึ่งอาจเป็นค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับสุขภาพ ประกันหรืออุบัติเหตุ แต่ไม่ต้องกังวลไปเพราะคุณยังสามารถบริหารจัดการเงินได้ดีอยู่ ทำให้ในช่วงปลายปักษ์ไม่ได้ลำบากเรื่องเงินสักเท่าไหร่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook