ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะใช้จ่าย เพราะเกณฑ์เสียรู้ เสียเปรียบ จะสูงมาก ที่อาจถูก “ล่อ” กิเลส ด้วยวิธีการต่างๆ ทั้งจากรักใคร่ เสน่หา ศรัทธา โฆษณาชวนเชื่อ ที่โน้มน้าวใจ อยากทำให้เสียเงินทั้งนั้น

การงาน สัปดาห์แห่งความขัดแย้ง ที่อาจเกิดขึ้นจากการเขียน พูดคุยที่ล้ำยุค นำสมัยใหม่มากเกินไป โดยเฉพาะหากจะนำเสนอกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจที่สูงวัยกว่า หรือจะสมัครงาน สัมภาษณ์งานของมนุษย์เงินเดือนก็ตาม เพราะอาจเป็นอุปสรรคที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำ ถูกดองหรือถูกปฏิเสธ ไม่ให้ความร่วมมือด้วย    

การงาน รีบเร่ง รวดเร็ว ที่จะทำงานให้ทันตามกำหนด โดยไม่ปฏิเสธ ไม่คัดค้าน หรือไม่บอกเลื่อน โดยเฉพาะงาน ภารกิจที่ได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ถึงจะทำให้ผ่านปัญหาในสัปดาห์นี้ไปได้อย่างสบายๆ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะ “หว่าน” สมัครงานให้เต็มที่ ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ถึงสัมพันธ์รักจะยังราบรื่น แต่สัปดาห์นี้ ควรระวัง การลองทำอะไรแปลก ๆใหม่ ๆ ที่มองว่าตื่นเต้น เร้าใจที่อาจทำให้คนรัก คู่ครอง ไม่ชอบใจ จนอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ กับเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันด้วย โดยทั้งจากสื่อออนไลน์ หรือ มิตรสหายแนะนำ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกล่อลวงมากกว่า

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 29-31 ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจนำโรคร้ายมาให้

โชคลาภ วันที่ 30-31 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ.2563 ดาวอังคารพลังที่ร้อนแรง ทั้งความกล้าที่จะกระทำ ความขยัน ขันแข็ง  หรือโมหะ โทสะ  และเป็นดาวประจำตัวชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ...ความสุขุมนุ่มนวล ที่แค่รอคอยจะฉกฉวยโอกาสที่เหมาะสม ก็จะได้ผลดังที่หวัง แต่ควรระวังอารมณ์ลังเล ตัดสินใจไม่เด็ดขาด ก็อาจก่อให้เกิดผลเสียตามมาเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook