เช็กดวงเนื้อคู่ต่างชาติของชาว LGBT ทั้ง 7 วัน

เช็กดวงเนื้อคู่ต่างชาติของชาว LGBT ทั้ง 7 วัน

เช็กดวงเนื้อคู่ต่างชาติของชาว LGBT ทั้ง 7 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูซีรีส์มาก ๆ แล้วย้อนดูตัวเรา จะว่าไปยุคนี้เราก็อินกับซีรีส์ต่างประเทศกันสุด ๆ จนหลายคนฝันถึงขั้นอยากจะได้พระเอกนางเอกของเรื่อง (หรือคนที่สไตล์ใกล้เคียง) มาเป็นคู่จริง ๆ ของตัวเองเสียอย่างนั้น ต้องบอกว่าไม่แปลกหรอกค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวัฒนธรรม รูปร่างหน้าตา อาชีพการงาน รวมถึงคุณลักษณะอื่น ๆ ของหลายชาติช่างน่าสนใจและน่าลองสัมผัสให้ลึกซึ้งขึ้น แถมเดี๋ยวนี้ภาษาไม่ใช่อุปสรรคอีกต่อไป เครื่องมือช่วยแปลก็เยอะ เรียนจากการดูซีรีส์ก็แยะ บางคนถึงขั้นไปลงเรียนภาษาต่างชาติเพื่อการได้ออกเดทกับชาวต่างชาติเลยก็มี! ดังนั้นใครที่กำลังอินอยู่กับจุดนี้ห้ามเลื่อนผ่านกันนะคะ เพราะวันนี้โฮโรโซไซตี้ได้เช็กดวงความรักของชาว LGBT ทั้ง 7 วัน กับการพบรักกับชาวต่างชาติมาฝากกัน อยากรู้ใช่ไหมล่ะ พร้อมแล้วไปเลย!

คนเกิดวันจันทร์(80-90%)

          สำหรับชาววันจันทร์นั้นเป็นประเภทอ่อนหวาน อ่อนโยน นุ่มนิ่ม พูดจาดี เจรจาเก่ง มีเสน่ห์ และยังรักการเดินทางเป็นอย่างมาก เราจึงมักเห็นคนวันจันทร์ทำงานด้านภาษา การเจรจา หรืองานที่ไม่ต้องหยุดนิ่งอยู่กับที่เป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะล่าม ทนาย นักการทูต หรืองานบริการต่างๆ ดังนั้นดวงด้านต่างประเทศของคนเกิดวันนี้จะโดดเด่นและมีเกณฑ์ได้พบรักกับชาวต่างชาติสูงมากเลยค่ะ รีบไปฝึกภาษากันให้ไวเลยน้า

คนเกิดวันอังคาร(60%)

          อีกวันหนึ่งที่มีโอกาสได้แฟนหรือคนรักเป็นชาวต่างชาติก็คือคนวันอังคารค่ะ เนื่องจากคุณมีเสน่ห์ แพรวพราว โดดเด่นมากกว่าคนอื่น บวกกับลักษณะนิสัยที่อบอุ่น มีความมั่นใจในตัวเอง ดังนั้นจึงมีโอกาสค่อนข้างมากเลยค่ะ แต่ทั้งนี้ก็อย่ามั่นใจในตัวเองมากเกินไปนะคะ ระวังเค้าจะไม่ปลื้มเอา แนะนำว่าให้เป็นตัวของตัวเองจะดีที่สุด

คนเกิดวันพุธ (50%)

          คนวันพุธมักเป็นคนตรง ๆ แรง ๆ กล้าพูดกล้าแสดงออก ชอบก็บอกว่าชอบ ไม่ชอบก็บอกไม่ชอบไปเลย และยังยึดมั่น ให้ความสำคัญกับคำพูดและการกระทำของตัวเองเป็นอย่างมาก ดังนั้นหากคนเกิดวันนี้มุ่งหวังสิ่งใดแล้วก็มักจะมุ่งมั่นตั้งใจทำอย่างไม่ลดละจนกว่าประสบความสำเร็จ เรียกได้ว่าทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวคุณเองเลยค่ะ 50-50 แต่ก็อย่ารุกแรงหรือตรงมากจนเกินไปเชียวล่ะ เดี๋ยวเค้าจะกลัวจนอาจหนีหายไปเลยก็ได้ แล้วจะหาว่าไม่เตือนน้า ค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไป จะดีกว่าค่ะ

คนเกิดวันพฤหัสบดี(70%)

          คนเกิดวันพฤหัสบดีโดยมากมักจะประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย ในเรื่องของความรักก็เช่นกันค่ะ แม้ว่าคนวันพฤหัสบดีจะเปลี่ยนคู่ครองบ่อย แต่ก็มักจะได้คู่ครองคนรักที่ดีอยู่เสมอ ดังนั้นคนเกิดวันนี้จึงเป็นอีกวันหนึ่งที่มีโอกาสได้แฟนหรือคนรักเป็นชาวต่างชาติค่ะ หากคุณเล็งใครไว้ ลองลุยดูเลย เปอร์เซ็นที่จะนกมีน้อยมาก ๆ

คนเกิดวันศุกร์ (น้อยกว่า 50%)

          หากจะพูดถึงดวงความรักด้านต่างประเทศของคนเกิดวันศุกร์นั้นอาจจะยากอยู่สักหน่อยนะคะ เนื่องจากเป็นคนพูดน้อย ไม่ค่อยกล้าแสดงออก ขี้อาย เข้าหาคนไม่เป็น จึงค่อนข้างที่จะยากต่อการมีคู่ครองเป็นชาวต่างชาติค่ะ ไม่เป็นไรเนาะ ผู้ชายไทยแซ่บ ๆ น่ารัก ๆ ก็มีเยอะจ้า ขอแค่คุณทำตัวกล้า ๆ เข้าไว้แล้วลุยเลย

คนเกิดวันเสาร์(น้อยกว่า 50%)

          อีกวันหนึ่งที่ควรพักเรื่องการมีหวานใจเป็นชาวต่างชาติก็คือคนเกิดวันเสาร์ค่ะ แม้ว่าคนวันเสาร์จะจิตใจดี มีเมตตา และมองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ จนทำให้ในบางครั้งโดนหลอกโดนโกงเพราะเชื่อใจหรือไว้ใจคนง่าย ดังนั้นแนะนำว่าควรเลี่ยงการมองหาคู่ที่เป็นชาวต่างชาติไว้ก่อนจะดีค่ะ

คนเกิดวันอาทิตย์ (80-90%)

          คนเกิดวันอาทิตย์เป็นคนเก่ง หัวไว เรียนรู้ไว มีความสามารถ ไม่ว่าจะทำอะไรก็คล่องตัวไปหมด และยังเป็นคนดวงแข็ง มีบุญมีวาสนาดี ใครเห็นใครก็เอ็นดู มักจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์เกื้อกูลสนับสนุนเสมอ จึงทำให้สามารถไปได้ไกลมาก ๆ ส่วนดวงด้านต่างประเทศก็เด่นเช่นกัน ดังนั้นคนที่เกิดวันอาทิตย์จึงมีโอกาสได้ไปเรียนต่อ ศึกษาต่อ หรือไปทำงานยังต่างถิ่นต่างแดน และมีเกณฑ์ได้พบรักกับชาวต่างชาติเช่นกันค่ะ

          ไหน ๆ ใครอยากเดทชาวต่างชาติยกมือขึ้น! อิอิ อย่างไรก็ดีนี่เป็นเพียงลักษณะนิสัยมาตรฐาน/ปกติของคนเกิดแต่ละวันนะคะ อย่าซีเรียสกับคำทำนายกันมากไปล่ะ ทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวเราเองทั้งนั้น ตรงไม่ตรงก็มาบอกกันได้นะ สุดท้ายนี้หากใครที่กำลังดูใจกันกับชาวต่างชาติอยู่ หากเขาเป็นคนดี ไว้ใจได้ ก็ให้ลุยเลยค่ะ ขอให้ไปกันได้ดีและมีความสุขสมหวังมาก ๆ นะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook