ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน ใช้จ่ายอย่างประหยัดมากขึ้นในสัปดาห์นี้ ก็จะทำให้รายได้ รายจ่าย ยังหมุนเวียนไปได้ดี ไม่มีปัญหา แต่หากคิดจะลงทุน เพื่อหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า...กว่าจะเรียกทุนคืนได้ก็คงอีกนาน

การงาน งานบริการ ตัวแทน นายหน้า รวมถึง หางานเสริมพิเศษ ทำงาน 2 อย่างจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะสร้างการเปลี่ยนแปลง ขยายโอกาสให้เจริญรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้น แต่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเปลี่ยนแปลงงานหลัก หรือ ปรับปรุง ตกแต่งห้องทำงานใหม่ เพราะอาจทำให้ยุ่งยาก มีปัญหา เดือดร้อนตามมา

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กันสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจรักให้ผูกพันมากขึ้น สำหรับคนโสดก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจต้องใช้เวลานานในการสานสัมพันธ์ โดยเฉพาะหากเขา/เธอคนนั้น อายุอ่อนกว่า

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 16-18 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ..เสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook