ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีหากจะติดต่อ ขอสินเชื่อ หรือ ทำธุรกรรมกับธนาคาร แต่ควรระวังอารมณ์รวนเร ลังเล เปลี่ยนไปมา รวมถึงการไม่รักษาคำมั่นสัญญาใดๆ ในสัปดาห์นี้นอกจากจะทำให้สูญเสียเงิน เสียโอกาสพึงมีพึงได้แล้ว ยังจะเป็นเหตุทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตไปอีกยาวนาน

การงาน กิจการ งานอาสาสมัคร หรือ การสร้างสรรค์ผลงานจากจินตนาการ สร้างแรงบันดาลใจ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีโอกาสมากขึ้น แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรยั้งสติ พิจารณาให้ดีๆ  โดยเฉพาะจากงาน กิจกรรมที่เกิดจากความเชื่อถือ ศรัทธาใดๆ หากกลายเป็น หลง งมงายจนขาดสติ ก็อาจส่งผลให้ตัวเองเดือดร้อน ยุ่งยากมากขึ้น

ความรัก สนับสนุน งาน ภารกิจ เรื่องที่คนรัก คู่ครองกำลังกระทำ รวมถึงหากคิดเห็นไม่ตรงกัน ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้งจนถึงต่อต้าน เพราะอาจทำให้ทะเลาะ หมางใจกันไปอีกทั้งสัปดาห์ และสำหรับคนที่มีอดีตรักฝังใจ ก็อาจได้รับการติดต่อจากเขา/เธอ ที่มีโอกาสจะกลับมารื้อฟื้นคืนรักกันใหม่

ครอบครัว วันที่ 9-10 หากจำเป็นจะต้องเดินทางไกล ก็อย่าประมาทในเรื่องเวลา เพราะอาจเจอเหตุที่จะทำให้ล่าช้ามากกว่าที่คิด

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะทุ่มเทลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ตาม ก็ควรตรวจสอบข้อมูล พิจารณาให้รอบคอบมากยิ่งขึ้น

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู  เงามัว เงาหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน ได้โคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีเมถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า  จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด ที่จะส่งผลร้ายทำให้ชีวิตมัว หม่นไปอีกนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook