ซินแสเป็นหนึ่งเผย ดวง 12 นักษัตร ครึ่งปีหลัง 2563 (ตอนที่2)

ซินแสเป็นหนึ่งเผย ดวง 12 นักษัตร ครึ่งปีหลัง 2563 (ตอนที่2)

ซินแสเป็นหนึ่งเผย ดวง 12 นักษัตร ครึ่งปีหลัง 2563 (ตอนที่2)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะเข้าสู่ช่วงกลางปีแล้วหลายคนเริ่มตั้งคำถามว่าครึ่งปีหลังชีวิตของตัวเองจะเป็นอย่างไร ซินแสเป็นหนึ่งเลยมาทำนายดวงครึ่งปีหลังของ 6 นักษัตรที่เหลือ นั่นก็คือผู้ที่เกิดในปี มะเมีย มะแม วอก ระกา จอ กุน ดังนั้นใครที่เกิดตรงกับปีนักษัตรเหล่านี้เช็กดวงได้ก่อนใครเลย

 

ปีมะเมีย

การเงิน ช่วงครึ่งปีหลังมีโอกาสได้เดินทางไกล พลัดถิ่นฐานกับคนในครอบครัว แต่เป็นการไปหารายได้เรื่องเงินของคุณถือว่าดี เพราะดวงคุณเองการเดินทาง เป็นการไปเก็บเงินสักพักจะกอบโกยเงินเป็นก้อน สุดท้ายเงินที่คุณได้มา คุณก็จะมีความโชคดีเรื่องเงินกับงานที่คุณกำลังจะเดินทางซึ่งเป็นการเดินทางที่ดี

การงาน ให้หาอาชีพเสริมทำ โดยเฉพาะเรื่องอาหารจะเสริมมากสำหรับคนปีมะเมีย ที่สำคัญเรื่องงานคุณจะรุ่งมาก มีทั้งเงินเข้า มีทั้งอาชีพเสริม กลายเป็นอาชีพหลักและได้ดีมากๆ ดังนั้นลองเปิดใจลองหาอาชีพต่างๆ เกี่ยวกับอาหารมาเสริมในช่วงครึ่งปีหลังนี้จะดวงดี

สุขภาพ ระวังเรื่องข้อขา ข้อเข่าโดยเฉพาะคนที่ออกกำลังอาจออกกำลังกายอย่างหักโหมหรือหนักเกินไป อาจมีปัญหาเรื่องข้อเข่า อาจสะดุดล้มหรือการออกกำลังกายของคุณอาจจะพิสดารเกินไป ดังนั้นช่วงนี้คนที่เกิดปีมะเมียระมัดระวังเกี่ยวกับการออกกำลังกาย ต้องดูดีๆ แล้วถ้าเกิดเราระวังเราก็จะไม่มีปัญหาเรื่องข้อเข่าและสุขภาพ

ความรัก คนโสด ไม่ค่อยได้ใส่ใจเรื่องความรักอะไรมากมายเพราะคนปีมะเมียมักจะชอบใช้ชีวิตกับการเที่ยวเล่น ใช้ชีวิตกับการที่เดินทาง ใช้ชีวิตอย่างอิสระเพราะมะเมียคือม้า คนเกิดปีม้าโดยส่วนใหญ่ไม่ค่อยใส่เรื่องความรักสักเท่าไหร่ ดังนั้นโสดไปก่อนแล้วปีหน้าค่อยว่ากัน คนที่มีคู่ คบหาไปสักพักหรืออยู่กันนานเกินไป เริ่มอยากมีความเป็นตัวเองมากขึ้น บางคู่อาจจะขอแยกกันอยู่ บางคู่ถึงขั้นอาจจะเลิกกันในช่วงนี้ ขอแนะนำสำหรับคนที่มีคู่ให้ลองพิจารณาข้อดีของเขาดีๆ ซึ่งถ้าความดีของเขายังมีอยู่นั้นหมายความว่าเราก็ควรจะใช้ชีวิตกันต่อไปสำหรับการมีคู่ แต่ถ้าหาข้อดีไม่ได้แล้ว นั่นหมายถึงคุณอาจจะจบก็ได้

โชคลาภ จะได้โชคลาภจากผู้ใหญ่ มีผู้ใหญ่เข้ามาลงทุนหรือมีคำแนะนำดีๆ มอบให้คุณ ดังนั้นโชคลาภของคุณกลายเป็นงานกับการลงทุนที่ดี เตรียมตัวเลย ถ้ามีโอกาสนี้มารีบคว้า อย่าปล่อยให้หลุดไป

 

ปีมะแม

การเงิน ในครึ่งปีหลังให้ระมัดระวังเรื่องหนี้สินที่เกิดจากญาติพี่น้อง ถ้าปฏิเสธได้ให้ปฏิเสธเพราะอาจจะเกิดภาระระยะยาวได้ หากถ้าคิดว่าอยากจะช่วยเตรียมใจไว้เลยว่าเงินนี้จะกลายเป็นหนี้ศูนย์ หากปฏิเสธได้ควรปฏิเสธ

การงาน ใครที่คิดการใหญ่แนะนำให้พักไว้เพราะฟ้ายังไม่เปิด ทำงานปัจจุบันไปก่อน หากดื้อหรืออยากจะลงทุนอาจจะสูญเสียเงินได้ง่าย ต้องระมัดระวัง

สุขภาพ ช่วงนี้คิดเยอะ เครียดกับปัญหารอบด้านส่งผลให้นอนไม่หลับ นอนไม่เป็นเวลา การทานอาหารก็มีปัญหาเรื่องเวลา ดังนั้นอาจจะมีปัญหาเรื่องความเครียดลงกะเพาะได้ ที่สำคัญควรระวังเรื่องกรดไหลย้อน

ความรัก คนโสด จะเจอเนื้อคู่เป็นคนต่างถิ่นต่างที่ คนไกล รวมถึงสื่อรักออนไลน์จะมีผลต่อความรักครั้งนี้ ดังนั้นอาจจะมีสิ่งดีๆ เข้ามาโดยเฉพาะเรื่องของความรัก แต่แนะนำให้ดูใจกันไปก่อนอย่าเพิ่งใจร้อน คนมีคู่ อย่าขี้บ่น อย่าหาเรื่องกัน ต้องยอมรับในข้อเสียของคนรักให้ได้ ควรปรับความเข้าใจกันเพราะช่วงนี้งอนกันไป งอนกันมา แต่แน่นอนว่าความรักครั้งนี้จะยืนยาว ถ้าปรับความเข้าใจกัน

โชคลาภ จะได้รับพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ โดยเฉพาะองค์พระพิฆเนศ เทพแห่งความสำเร็จ ถ้าอยากจะมีโชคลาภลองขอพรท่านดู

 

ปีวอก

การเงิน ระวังเรื่องการโดนหลอกให้โอน ให้เซ็นหรือการปลอมแปลงเอกสารต่างๆ โดยเฉพาะงานธุรกิจออนไลน์ต้องระวังเป็นพิเศษ

การงาน เจ้านายเก่า เพื่อนเก่าจะชวนไปทำงาน ซึ่งทุกอย่างจะขึ้นอยู่ที่ตัวคุณเอง แต่ขอแนะนำว่าที่เดิมก็ดี ที่ใหม่ก็ดี ดั้งนั้นลองคิดดีๆ เพราะดวงคุณไม่ว่าจะอยู่ที่เก่าหรือย้ายไปที่ใหม่ก็จะเจริญรุ่งเรืองทั้งคู่

สุขภาพ คุณค่อนข้างนอนไม่เป็นเวลา ควรปรับนาฬิกาชีวิต โดยเฉพาะเรื่องการพักผ่อนเพราะจะส่งเสริมให้มีสุขภาพที่ดี รวมถึงเรื่องกระดูกเส้นเอ็นให้ระวังเรื่องการปวดหลัง ให้ดูแลตัวเองหาวิธีออกกำลังกายให้ช่วยคลายเส้น อย่าปล่อยไว้นานเพราะจะอันตราย

ความรัก คนโสด ถ้ามีคนคุยให้คุยคนเดียว อย่าคุยเยอะ อย่าบริหารเสน่ห์ให้มากเกินไปเพราะรถไฟอาจชนกันและไม่เหลือใครให้คุณได้เลือกสักคนเลย คนมีคู่ คู่คุณจะเสริมให้คุณมีการเงิน การงานที่ดี รวมไปถึงจะสนับสนุนให้คุณดีมากๆ ในช่วงครั้งปีหลังนี้

โชคลาภ แนะนำว่าไม่ให้เน้นเรื่องโชคลาภ ควรทำงานดีที่สุด

 

ปีระกา

การเงิน มีเกณฑ์ได้รับเงินจากการทำนายหน้า ไม่ว่าจะเป็นนายหน้าขายที่ดินหรือสินค้าต่างๆ ซึ่งส่งผลให้ความโชคในเรื่องของการเงิน 

การงาน ค่อนข้างเหนื่อยกับงานหลักและท้อแท้ หมดไฟไปกับสิ่งที่ทำ อย่าเพิ่งท้อแท้และคิดลาออกจากงานเด็ดขาด เพราะช่วงนี้ไม่ควรให้เปลี่ยน แนะนำเป็นปีหน้าจะดีกว่า

สุขภาพ ระวังเรื่องของดวงตา ช่วงนี้ใช้สายตามากกว่าปกติ อาจต้องเปลี่ยนแว่นใหม่ที่ค่าสายเพิ่มขึ้นหรือเรื่องของโรคตาเกิดขึ้น

ความรัก คนโสด จะมีสายบุญมาจีบ อาจจะเจอกันตอนไปตักบาตร เข้าวัด ทำบุญ หรืออาจมีโอกาสไปเจอที่ปฎิบัติธรรม คนมีคู่ แนะนำชวนกันไปไหว้พระ ทำบุญที่วัดปฎิบัติธรรมในชีวิตคู่ถือว่าจะดี

โชคลาภ มีโชคเกี่ยวกับเรื่อของงาน อาจเจอคอนเนคชั่นที่ดี หรืออาจมีการต่อยอดจากคนที่หางานให้คุณ

 

ปีจอ

การเงิน จะดีขึ้นมาก ดีขึ้นถึงขั้นลงตัว มีโอกาสซื้อของแล้วยังเหลือกินเหลือใช้  เน้นย้ำช่วงประมาณปลายปี การเงินจะดี ถ้าในช่วงการเงินดีขึ้นแล้วแนะนำให้ทำบุญ

การงาน จะดีถ้าอยู่ใกล้น้ำ ถูกโฉลกกับน้ำหรือถ้าใครไม่มีโต๊ะ แนะนำให้มาวางไว้หรือวางน้ำไว้หน้าร้านของคุณ น้ำจะเสริมคุณมีงาน มีเงินที่ดี

สุขภาพ สุขภาพจะดีขึ้นเรื่อยๆ ช่วงนี้ถ้าใครป่วยอยู่มีโอกาสเจอหมอดีๆ ที่สามารถรักษาเจอรูปแบบใหม่ๆ โดยรวมคือดี แต่ระวังเรื่องการกินเพราะคุณยังมีเวลาในการกินอยู่ และควรนอนหลับพักผ่อน ต้องดูแลตัวเองดีๆ

ความรัก คนโสด ถ้าอยากมีคู่ให้ทำตัวน่ารัก มั่นดูแลตัวเอง แต่งตัว บริหารเสน่ห์อยู่เรื่อยๆ กลับมาดูแลสุขภาพ ปรับพัฒนาบุคลิกภาพให้ดี ที่สำคัญเรื่องคำพูดควรปรับตัวเองให้อ่อนโยน ค่อยๆ ลดการพูดแบบแขวนผ่านซาก มีโอกาสที่จะมีคู่ คนมีคู่ ระวังเรื่องคำพูดให้ดี ช่วงนี้คุณอาจมีปัญหากันถึงขั้นแตกหักต้องระวัง

โชคลาภ มาจากคำพูดยิ่งพูดสิ่งดีๆ เช่น ตื่นเช้ามาโชคดีจังเลยฉันจะต้องได้เงิน ฉันดีใจจังเลยเงินกำลังจะเข้ามา แนะนำให้พูดสิ่งเหล่านี้ เงินจะมาตามโชคลาภ ตามปากของคนปีจอนั้นแหละ

 

ปีกุน

การเงิน เตรียมเฮ มีโอกาสเคลียร์หนี้สินทั้งผ่อนรถ ผ่อนบ้านได้หมดแน่นอนว่าทุกอย่างจะเริ่มเข้าที่เข้าทางดีขึ้น ดังนั้นเตรียมตัวเองเลย สำหรับการทำงานที่ดี เงินจะเข้าเป็นครึ่งปีหลังที่ดีสำหรับคนปีกุน

การงาน คุณมีความคิดที่เป็นตัวเองมากขึ้น เช่น อยากจะเปลี่ยนงาน อยากจะหาประสบการณ์ชีวิตใหม่ๆ อยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง อาจจะมีเงินเก็บ ช่วงนี้ยังไม่ช่วงที่ใช้ในเวลาของคุณ แนะนำให้ทำงานไปก่อนเพราะยังไม่ใช่เวลาในการคิดสิ่งเหล่านี้ ระวังอาจหนีเสือปะจระเข้ รอปีหน้าดีกว่าเพราะเป็นปีที่ดีในการลงทุนและการงานของคุณ

สุขภาพ โดยส่วนใหญ่คนปีกุนน้ำเพิ่มง่ายมากที่สำคัญโรคอ้วนอาจจะถามหา  ดังนั้นต้องระมัดระวัง ดูแลการกิน วางแผนชีวิตใหม่ออกกำลังกายเพราะต้องบอกว่าเรื่องสุขภาพมีปัญหาให้ระวัง

ความรัก คนโสด โสดต่อไปก่อนอย่าเพิ่งใจร้อน ดูแลเอง เสริมเสน่ห์ไปก่อน โดยเฉพาะเรื่องบุคลิกภาพเพราะปีหน้าอาจจะเจอคนรักที่ดีเหมือนกัน คนมีคู่ ให้ชวนกันออกกำลังมาดูแลสุขภาพ

โชคลาภ งดเสี่ยงโชค เพราะช่วงครึ่งปีหลังยังไม่มีโชค ถ้าคุณได้โชคมันก็จะเป็นทุกขลาภ

 

จบกันไปแล้ว สำหรับคำทำนายของทั้ง 12 นักษัตรเป็นไงกันบ้าง และเราก็ได้รู้กันแล้วว่าใครจะเจอกันอะไรบ้าง บางดวงอาจจะดี บางดวงอาจจะไม่ดี อย่าทุกข์ใจอย่าร้อนใจ เพราะทุกสิ่งอยู่ที่การลงมือทำ อย่างที่บอกใครอดทนได้มากกว่ากันคนนั้นคือผู้ชนะ ขออวยพรให้ทุกคนมีแต่ความโชคดี ทำสิ่งต่างๆ มีแต่เรื่องราวดีๆ และในทุกนักษัตรจะโชคดีอย่างแน่นอน

 

สามารถมาฟังรายการ "เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง" ซึ่งเป็นรายการ Podcast ทำนายดวงล่าสุดจากเว็บไซต์ sanook.com ที่ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร หมอดูชื่อดัง ที่มีความถนัดในศาสตร์หลากหลาย พร้อมมาทำนายดวงให้ทุกคนแบบจัดหนัก จัดเต็ม แซ่บเผ็ดสไตล์ซินแสเป็นหนึ่ง แถมฟรี! ด้วยเคล็ดลับเสริมดวง เสริมบุญกันทุกๆ สัปดาห์ได้ที่นี่  >> เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง EP.6 - ผ่าดวง 12 นักษัตร ครึ่งปีหลัง 2563 (ตอนที่ 2)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook