ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ควรระวังเรื่องสุขภาพทั้งของตัวเองและบริวาร คนใกล้ชิด รวมถึงการใช้จ่ายอย่างไม่ระวัง ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก..อย่างไม่จำเป็น

การงาน กิจการ งานค้าขาย หรือ ที่เป็นตัวแทน นายหน้าจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะโน้มน้าวให้คนเชื่อถือ คล้อยตามได้อย่างง่ายๆ แต่หากเป็นนายจ้าง หรือ หัวหน้างาน ระยะนี้ควรฟังหูไว้หู ...อย่าหูเบา เชื่อคำพูดของใครง่าย ๆ โดยเฉพาะจากลูกจ้าง พนักงาน คนใกล้ชิด เพราะอาจทำให้ถูกมองว่าลำเอียง ที่จะทำให้ถูกนินทาว่าร้าย ต่อต้านจนไม่ได้รับความร่วมมือใดๆ 

ความรัก แค่ใส่ใจความต้องการของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น สนใจเรื่องของตัวเองให้น้อยลงไปอีกนิด ก็จะมีส่วนช่วยประคองสัมพันธ์รักที่อยู่ในเกณฑ์ชืดชา ผ่านพ้นปัญหาในระยะนี้ไปได้ แต่สำหรับผู้ที่สนใจลูกจ้าง พนักงานของตัวเอง ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้อำนาจ พูดจาข่มขู่ บังคับ เพราะอาจถูกนำไปแบล็คเมล์ ย้อนรอยกลับมา

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 25-26 อย่าประมาท เข้าใกล้สุนัข เพราะอาจโดนกัดได้

โชคลาภ วันที่ 30-31 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook