ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนมิถุนายน อากาศร้อน แห้งแล้ง เมื่อฝนทิ้งช่วง แต่ก็ยังไม่มีพลังพอจะจุดไฟรักให้ลุกติดได้..จากดาวอาทิตย์ ราศีธาตุไฟ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่สถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ณ เขตราศีพฤษภ ที่กำลังโคจรวิกลคติ พักรองศาอยู่ และในวันที่ 15 เดือนนี้ ก็จะโคจรจากมาสถิตร่วมกับดาวพุธและราหูในเขตราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่จะส่งผลให้ดาวพุธ ดาวแห่งการสื่อสาร ความคิด สติปัญญา ..ดับสนิท นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

จากภารกิจ งานที่กระทำ ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจต้องใช้ระยะเวลาอีกนาน ต้องใช้ความอดทน พยายามที่จะตามติด ถึงจะมีโอกาสสมหวัง แต่หากคิดจะมีสัมพันธ์กับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้อำนาจ ตำแหน่งหน้าที่ข่มขู่ บังคับ อย่าประมาท เพราะอาจทำให้ถูกร้องเรียน ฟ้องร้อง จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ราบรื่น แต่อยู่ในสภาวะชืดชา ควรเติมความรัก โรแมนซ์ให้กันวันละนิด รวมถึงใส่ใจ ดูแลคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น เพราะกลางเดือนไปแล้ว อาจมีอาการติด สื่อออนไลน์ ติดเพื่อน ที่จะนำไปสู่การหลอกลวง โดนเล่ห์อุบาย จนสูญเสียเงินจำนวนมากได้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด  4-6,12-14,18-22,25-27

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook