ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน งานสร้างเงิน ที่ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถสร้างรายได้ให้หลั่งไหลเข้ามาอย่างมหาศาล แต่วันที่ 18-19 ควรระวัง อารมณ์โลเล ไม่แน่ใจ เปลี่ยนไปมา ก็อาจทำให้เสียโอกาส เสียรายได้ที่ควรจะมีเข้ามา

การงาน ทำในสิ่งที่รัก รักในสิ่งที่ทำ ถึงจะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ  ลุล่วงได้อย่างรวดเร็ว และสัปดาห์นี้ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเริ่มคิด เริ่มต้นทำงานใหม่ๆ ที่มีโอกาสนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองอย่างต่อเนื่อง สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจมีการเปลี่ยนแปลง โยกย้าย หรือ ที่กำลังหางาน ก็มีโอกาสเช่นกัน ที่จะได้งานใหม่

ความรัก งาน เงิน หากทุ่มเทเวลาใส่ใจมากเกินไป ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ ที่อาจเป็นตัวแปรสำคัญที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ ซึ่งวันที่ 21-23 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด ระยะนี้ก็ควรระวังเพศตรงข้ามที่พยายามเข้ามาพัวพันด้วยให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูก...หลอกลวง แบล็คเมล์ ข่มขู่เอาได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 18-19 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะกินอาหารทะเล เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งจนถึง 24 มิถุนายน ก็จะดาวพุธจะสถิตร่วมอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นโอกาสดีๆที่สามารถจะสร้างพลัง ความแข็งแกร่ง ที่พร้อมจะบุก ลุยไปข้างหน้ากับทุกงาน ทุกภารกิจที่กระทำ เพราะนั่น..งาน คือ เงิน!!

                       

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook