เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 4 - 10 พฤษภาคม 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 4 - 10 พฤษภาคม 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 4 - 10 พฤษภาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 4 - 10 พฤษภาคม 2563 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน พูดดีเป็นศรีแก่ตัว จริงใจ ตรงไปตรงมา และซื่อตรง ที่แสดงให้เห็นเด่นชัด ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะสร้างรายได้ มีลาภผลตามมาอย่างมหาศาล แต่ควรระวังอารมณ์รัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้วอดวายมลายสิ้นได้หมดเช่นกัน ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 7-9 ควรระวังเป็นพิเศษ  

การงาน ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการติดต่อ สื่อสาร ไม่ว่าจะเป็นกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือกับชาวต่างประเทศก็ตาม เพราะจากอารมณ์โลเล ไม่แน่นอน เปลี่ยนไปมา ก็อาจทำให้หมดความน่าเชื่อถือ จนงาน ภารกิจนั้น ๆ ล้มเหลวได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางานเสริมรายได้พิเศษ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก  “ปากพาจน” ที่ควรอดทน อดกลั้นให้มากขึ้น  ที่จะใช้คำพูด เขียนที่ใช้อารมณ์กับคนรัก คู่ครอง  ซึ่งหากยังไม่แน่ใจ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะท้าทายใด ๆ อย่างเช่น “เลิกกันเถอะ” เพราะมีโอกาสสูงที่เขา/เธอจะหันหลัง จากไปในทันที แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากจะขอแต่งงาน วันที่ 6-7 ก็จะมีโอกาสดีที่จะได้สละชีวิตโสด

ครอบครัว วันที่ 8-10 ควรระวัง “ปาก” เช่นกัน เพราะอาจทำให้มีปัญหากับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้านได้

โชคลาภ วันที่ 8-9 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ วันที่ 23 เมษายน พ.ศ.2563 ณ เวลา 09:26 นาฬิกา จะ เกิดปรากฏการณ์จันทร์ดับ (New Moon) ในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งเดือน จะเป็นโอกาสทองของชาวราศีเมษ ที่คิดใหม่ ทำใหม่ จากเขียน พูด หรือเริ่มต้นทำในสิ่งที่ดีๆ สิ่งที่มีคุณธรรม ก็จะส่งผลให้ได้รับสิ่งดี ๆ กลับคืนมา  

 

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน อยู่ในระยะ “เงินทับตัว” ที่มีโอกาสแสวงหาได้มากขึ้น แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอารมณ์ “เชื่อ” อย่างไม่ลืมหูลืมตา ที่ไม่ได้ตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบทั้งจากบุตร-ธิดา หรือ คนที่รักใคร่เสน่หา ก็อาจทำให้สูญเสียเงินมากด้วยเช่นกัน

การงาน งานค้าขาย ทั้งอาหาร หรือ ของเบ็ดเตล็ดที่ขยันใช้สื่อออนไลน์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสร้างรายได้ ทำผลกำไรได้อย่างมหาศาล แต่หากจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจได้ไม่คุ้มเสีย สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวังลูกจ้าง พนักงาน โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน

ความรัก หากคนรัก คู่ครอง กำลังหมกมุ่น คลั่งไคล้ ใช้เวลาไปกับงาน ภารกิจที่กระทำ ก็ควรแสดงความห่วงใย ใส่ใจให้มากขึ้น แทนการแสดงอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัวด้วยคำพูด หรือ การกระทำ แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่สำหรับผู้ที่กำลังมีสัมพันธ์กับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา โดยเฉพาะหากเขา/เธอ อายุอ่อนกว่า ก็ควรระวังเพราะอาจนำเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

ครอบครัว อยู่ในระยะที่ควรระวัง อย่าใกล้ชิด สัมผัสบริวาร คนรับใช้โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจเป็นพาหะนำโรคร้ายมาให้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคอย่างทุ่มเท จริงจัง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า   

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขได้โคจรเดินหน้าตามปกติมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่จะ โชคดี โชคดี มีลาภผลสำเร็จจากงาน เงิน และความรัก แต่ควรระวังสักนิด...รักสนุก ทุกข์ที่ตามมาจะสาหัสนัก โดยเฉพาะจาก..รักเล่ห์เสน่หา

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดีขึ้น และอาจได้โชคมีลาภที่ต้องแบ่งปันร่วมกับผู้อื่นบ้าง แต่ก็ควรทำใจสักนิด หากจะแสวงหารายได้จากความนิยมชมชื่น รัก ใคร่ เสน่หาใดๆ ในสัปดาห์นี้ก็อาจไม่ได้เต็มที่ดังที่หวัง

การงาน ปรับปรุง เปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะกฎ กติกาเก่า ๆที่ล้าสมัย ให้ทันยุค ทันเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะช่วยให้งาน ธุรกิจที่กระทำอยู่รอดปลอดภัย และพร้อมที่จะเจริญรุ่งเรืองต่อไปได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็มีโอกาสถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ด้วยเช่นกัน

ความรัก รักนะ อย่างไร แค่ไหนก็ควรแสดงออก ที่ไม่ควรเก็บเงียบไว้ในใจ เพราะอาจทำให้คนรัก คู่ครองเข้าใจผิด จนอาจทำให้หมางใจจน...รักร้าว และยังอยู่ในเกณฑ์อันตราย สำหรับสัมพันธ์รักที่แบบแอบ ๆ ซ่อนๆ กับเขา/เธอ ที่มีคู่ครองอยู่ก่อนแล้ว

ครอบครัว วันที่ 7-9 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย เพราะอาจนำเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่จากเหตุการณ์ภายนอกที่พลิกผัน  ดังนั้นหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู  เงามัว เงาหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน ได้โคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีมิถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า  จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด ที่จะส่งผลร้ายทำให้ชีวิตมัว หม่นไปอีกนาน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน จากงาน ภารกิจที่กระทำ รวมถึงจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือ ร่วมหุ้นลงทุนกับมิตรสหาย ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีรายได้ มีลาภผลมากยิ่งขึ้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยอย่างไม่มีขีดจำกัด ก็อาจทำให้ “เผลอ” จนก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวตามมา

การงาน ยังอยู่ในเกณฑ์ งานสร้างเงิน แต่สัปดาห์นี้ วันที่ 6-7 มีเกณฑ์เป็นวันอุปสรรคทั้งขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือ ก็ยากจะที่จะสำเร็จดังที่หวัง รวมถึง หากเสนองานใด ๆ ก็อาจถูกต่อต้าน ถูกขัดขวางจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจเหนือกว่าได้ ...รู้อะไรไม่สู้รู้วิชา รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี

ความรัก แบ่งปันลาภ ผลประโยชน์ที่ได้มาให้กับคู่ครอง ไม่เบียดบังเก็บงำไว้กับตัว ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่ให้มีปัญหาไว้ได้ สำหรับคนโสด ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่มิตรสหายจะเป็นสื่อนำพาให้พบรัก เจอคนถูกใจที่จะทำให้ชีวิตรื่นรมย์ แต่ยั้งใจสักนิด  พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น หากเขา/เธอคนนั้น อายุอ่อนกว่า เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำเรื่องยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

สุขภาพ อยู่ในระยะที่ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์ อาจนำพาโรคร้ายมาให้ ซึ่งวันที่ 6-7 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี  ที่อาจจะได้โชคมีลาภ แต่ยั้งใจสักนิดว่า ...โลภมากไป ลาภหายหมด

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 พระราหูได้โคจรจากราศีกรกฎ เข้าไปสถิต ณ เขตราศีมิถุนเป็นระยะเวลาหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว  ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ ความสุข โชคลาภที่มีเกณฑ์จะตามมา ที่จะได้มาอย่างไม่คาดฝัน

 

 สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน ต้องขยันติดต่อสัมพันธ์ หรือสื่อสารให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ที่สามารถหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่สัปดาห์นี้ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากถูกผู้ใดก็ตามโน้มน้าวชักจูงให้ร่วมหุ้น ลงทุนใด ๆ เพราะมีโอกาสสูงว่าจะเป็นฝ่ายสูญเสียมากกว่า

การงาน ทำในสิ่งที่รัก รักในสิ่งที่ทำ โดยเฉพาะหากทำอยู่กับ “ที่” ไม่ต้องเดินทาง เคลื่อนย้ายไปไหน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้ทั้งเงิน ได้ทั้งกล่อง โดยเฉพาะวันที่ 6-7 อย่าประมาท หากจะต้องเดินทาง ควรระวังเหตุ/ภัยที่อาจเป็นอุปสรรคทำให้งานสะดุด จนล่าช้า หรือ ล้มเหลวไปเลย

ความรัก แบ่งเวลาจากงาน เงิน ที่หากกำลังทุ่มเท ใส่ใจ มาให้กับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก่อนจะเทหน้าตักให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะหากเขา/เธออายุอ่อนกว่า เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกเด็กหลอก

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น อย่าปล่อยให้อยู่คนเดียว เพราะอาจเจ็บป่วยกะทันหัน

โชคลาภ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ.2563 ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และเป็นดาวประจำตัวของราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู และ พระเกตุ ณ เขตราศีเมษ ที่จะส่งพลังแรงกล้ามากที่สุดในรอบปี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสร้างสรรค์ผลงานใหม่ที่จะประสบสำเร็จมากเกินกว่าจะคิด แต่ควรระวังหากไม่รับฟังผู้ใด มีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ก็อาจเกิดความสูญเสียอย่างคาดไม่ถึงเช่นกัน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน  ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะทำให้มีรายได้มากยิ่งขึ้น แต่สัปดาห์นี้ควรระวัง ยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะจากความเชื่อ ศรัทธาที่มากเกินไปจนกลายเป็น...งมงาย ก็อาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 6-8 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน ติดต่อ สื่อสารสัมพันธ์แบบกระชับ สั้นๆ ไม่เยิ่นเย้อ โดยเฉพาะการเป็นนายหน้า ตัวแทน หรือ ค้าขายออนไลน์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประสบผลสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และสำหรับคนที่กำลังหางาน หากเป็นองค์กร หน่วยงานที่อยู่ต่างจังหวัดที่อยากจะสมัคร ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบเป็นพิเศษ

ความรัก หากกำลังศรัทธา หลงใหล คลั่งไคล้ใดๆ ก็ตาม ที่คนรัก คู่ครองมีความคิดเห็นต่างกัน  สัปดาห์นี้ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงออกเพราะอาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ก็ควรยั้งใจสักนิด ก่อนจะทุ่มเทเงินทองของมีค่าให้กับความรัก หลงใหลที่มาจากความเชื่อถือศรัทธาแบบนั้น...ไม่คุ้มค่า

ครอบครัว หากมีเหตุทะเลาะวิวาทกันในครอบครัว ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ควร “เลี่ยง” ออกมา ไม่เข้าไปผสมโรงด้วย เพราะอาจทำให้แย่ลงไปกว่าเดิม

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ 

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 9 พฤษภาคม 2563 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ สัญลักษณ์แห่งความคิด การติดต่อ สื่อสารที่รวดเร็ว เปลี่ยนแปลงได้ง่าย ได้โคจรมาแนบสนิทกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีเมษ จนเกิดปรากฎการณ์ “ดับ” ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ระวังความคิด การตัดสินใจที่รีบร้อน ไม่พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำให้เสียโอกาส เสียรู้ เสียเปรียบได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน รับมาก จ่ายหมด ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่องที่จะหารายได้ แต่จากสัปดาห์นี้ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะจากอารมณ์รัก ใคร่ เสน่หาใดๆ ทั้งกับคนรัก คู่ครอง หรือ บุตร-ธิดา  ก็มีโอกาสทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ทั้งนั้น

การงาน อยู่ในระยะแพ้ทางคนอื่น ที่ควรระวังอย่างมากในการติดต่อ สัมพันธ์ไม่ว่าจะเป็นหุ้นส่วน คู่ค้า หรือ คู่สัญญา  เพราะมีโอกาสสูงที่จะเป็นฝ่ายเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า และวันที่ 8-10 หากมีความจำเป็นจะต้องเดินทาง มีนัดสำคัญ ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้ไปถึงล่าช้าได้

ความรัก เป็นผู้ “ให้” ให้อย่างไม่มีจำกัด ไม่มีเงื่อนไข ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่สำหรับผู้ที่ยังมีอดีตรักฝังใจ ระยะนี้ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะได้รับการติดต่อจากคนรักเก่า แต่ยั้งใจสักนิด ก่อนจะเผลอไผลไปทั้งใจและกาย  เพราะมีโอกาสสูงที่เขา/เธอผู้นั้น จะกลับมาเพื่อหวังผลประโยชน์มากกว่าด้วยใจเสน่หา        

ครอบครัว วันที่ 4-5 ควรระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้านด้วย เพราะอาจก่อเรื่อง นำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

โชคลาภ วันที่ 9-10 มีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรเดินหน้าปกติมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะใส่ใจ ดูแลคุณภาพชีวิต สุขภาพทั้งของตัวเอง และ คนในครอบครัวให้มากขึ้น ก็อาจได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าคืนกลับมาในเวลาอีกไม่นาน             

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ รวมถึงการเป็น “ผู้ให้” ด้วยการช่วยเหลือผู้ที่ลำบากกว่า ที่จะมีโอกาสนำสิ่งดีๆ คืนกลับมาให้กับตัวเอง แต่อย่าประมาท วันที่ 6-7 ระวังเงินทองของมีค่ากับจิตใจ จะสูญหายอย่างไม่รู้ตัว

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สื่อสารที่ไม่ชัดเจน รวมถึงไม่ตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะเซ็นสัญญา หรือ ลงนามในเอกสารสำคัญ ก็อาจทำให้งานนั้นๆ มีปัญหาจนล่าช้า เสียหายได้ โดยเฉพาะกับลูกจ้าง ผู้ใต้บังคับบัญชา หากไม่ได้รับการสื่อสารที่ชัดเจน ก็อาจส่งผลทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนอีกด้วย

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเรียกร้องความรัก ความใส่ใจจากคนรัก คู่ครอง..แค่พองาม  ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น โรแมนติคมากขึ้น แต่ควรระวัง เพราะถ้าหากมากเกินไปจนกลายเป็นเอาแต่ใจตัวเอง ก็อาจทำให้เขา/เธอ รำคาญจนไม่อยากอยู่ใกล้ ที่มีโอกาสสูงว่าจะเป็นเหตุหนึ่งที่ทำให้รักจืดจางลงไปทีละนิด

สุขภาพ วันที่ 6-7 ควรระวังอาหารที่มีรสจัด หรือ อาหารแปลก ๆ ที่ไม่เคยกิน อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรอย่างทุ่มเท ก็ควรตรวจสอบข้อมูลที่แสวงหามาให้มากขึ้น เพราะอาจทำให้หมดตัว

คำแนะนำ จากวันที่ 29 มีนาคม – 30 มิถุนายน 2563 ดาวพฤหัสบดี หนึ่งในสองผู้ยิ่งใหญ่แห่งจักรวาลได้โคจรวิปริตเร็วกว่าปกติ จะมาสถิต ณ เขตราศีมกรร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากาล ดาวพลูโต อีกสองผู้ทรงอำนาจของจักรวาล  ณ เขตราศีมกร ที่จะทำให้ดาวพฤหัสบดีแปรเปลี่ยนไป  นั่นคือเงินทองที่เคยหาง่าย ใช้คล่องมือ ก็อาจชะงัก สะดุดบ้าง หรือ ที่เคยคาดหวังว่าจะได้ก็อาจล้มเหลว หรือ  ถูกทรยศ หักหลัง คดโกงอีกด้วย

 

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน อยู่ในระยะที่มีโอกาสหารายได้ ลาภผลมากขึ้นได้ จากการติดต่อ มีสัมพันธ์ที่ดีกับมิตรสหายโดยเฉพาะที่เป็นเพศตรงข้าม แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยโดยเฉพาะเรื่องบำรุง รักษาสุขภาพที่โฆษณาเกินจริง ก็อาจทำให้เสียเงินอย่างไม่คุ้มค่า

การงาน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ตรวจสอบข้อมูลให้ชัดเจนก่อน หากจะถูกชักชวน โน้มน้าวใจให้ร่วมหุ้น ลงทุน ทำกิจการใหม่ๆ รวมถึงการลงนามทำสัญญา หรือ ค้ำประกันผู้ใดด้วย เพราะหากประมาท ไม่รอบคอบ ก็มีเกณฑ์นำไปสู่ความเดือดร้อน สูญเสียมากกว่า

ความรัก “แล้วแต่เธอ” แค่ไม่ยืนยันทำตามความคิดเห็นของตัวเอง ยอมที่จะเปลี่ยนใจไปตามความต้องการของคนรัก คู่ครอง แค่นี้ก็จะลดโอกาสที่ทำให้ขัดแย้ง แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักรื่นรมย์มากขึ้นแล้ว สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่ทำเพื่อสาธารณะในระยะนี้ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

ครอบครัว วันที่ 8-10 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภที่ต้องร่วมแบ่งปันกับผู้อื่น แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียดก่อนจะตัดสินใจ

คำแนะนำ จากวันที่ 29 มีนาคม – 30 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเร็วผิดปกติมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ และ ดาวพลูโตในเขตราศีมกร ก่อนที่จะวกกลับมาสถิตที่ราศีธนูตามเดิม ซึ่งจะทำให้คุณลักษณะที่โดดเด่นดีงามแปรเปลี่ยนไป ที่ควรระวังคือ เผลอหมกมุ่นกับการหาเงินจนเห็นแก่ตัว จนละเลยศีลธรรมความดีงามไปอย่างน่าเสียดาย...ยั้งสติคิดให้นานๆ ก็จะพ้นภัยนี้ได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน รับมาก..จ่ายหมด อยู่ในเกณฑ์ยิ่งขยัน ยิ่งได้มาก แต่ควรยั้งใจสักนิด กับอารมณ์ “ใจกว้าง” ให้เท่าไหร่ไม่อั้น ก็อาจทำให้สูญเสียเงินมากกว่าที่หามาได้ และวันที่ 9-10 ควรระวังเหตุ/ภัยจากคนแปลกหน้า ที่จะทำให้สูญเสียเงินอย่างไม่คาดคิดอีกด้วย

การงาน ปรับ เปลี่ยนแปลง ไม่ยึดติดกับรูปแบบเดิมๆ ถึงจะเป็นโอกาสให้ก้าวหน้ามากขึ้น หากทำการค้าก็จะสร้างรายได้ มีกำไรมากขึ้น แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ระยะแรก หากไม่ชี้แจงให้ชัดเจน ก็อาจจะเจออุปสรรคจากหัวหน้า ผู้มีอำนาจเหนือกว่า ที่ยังยึดติดอยู่ในกรอบเดิมๆ บ้าง

ความรัก ร่วมด้วย ช่วยกันทำ และ รับฟังความคิดเห็นของคู่ครองให้มากขึ้น ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด ทั้งจากมิตรสหาย หรือ จากสื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวังอารมณ์รักมาก หลงมาก เชื่อมากเกินไป ก็อาจทำให้..หมดตัว

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลสุขภาพคนใกล้ตัว รวมถึงสัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากขึ้น เพราะสุดสัปดาห์นี้ อาจเจ็บป่วย กะทันหันได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้โชค มีลาภ แต่หากคิดจะทุ่มเทลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ ก่อนจะตัดสินใจ

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่สัปดาห์นี้ควรระวังอารมณ์ “ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน” ก็อาจทำให้ถูกกลั่นแกล้ง หักหลัง ที่จะทำให้สูญเสียรายได้จำนวนมากได้

การงาน เรื่อยๆ มาเรียง ๆ เพียงแต่สัปดาห์นี้ ควรระวังอารมณ์ “คาดหวัง” จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ที่จะต้องทำให้แสดงความทุ่มเท ใส่ใจกับงาน หรือ ภารกิจที่กระทำมากขึ้นกว่าเดิม และสำหรับมนุษย์เงินเดือน หากมีผลประโยชน์ขัดกันกับเพื่อนร่วมงาน ก็อาจทำให้ถูกเมินเฉย ไม่ให้ความร่วมมือ หรือ ปฏิเสธที่จะช่วยเหลือใดๆ !!

ความรัก ทรยศ หักหลัง ไม่จริงใจ อาจเกิดขึ้นกับสัมพันธ์รักที่ไม่มีความจริงใจให้กับเขา/เธอ ที่อาจทำให้ต้องสูญเสียทรัพย์สิน เงินทองของมีค่ามหาศาล สำหรับคนโสด ที่กำลังพบเจอคนถูกใจในโลกออนไลน์ ก็ควรตรวจสอบให้แน่ชัด เพราะสิ่งที่เห็น อาจไม่ใช่สิ่งที่เป็นจริง

สุขภาพ  ระวังการเสพสุรา ของมึนเมาใดๆ ในสัปดาห์นี้ อาจทำให้เจ็บป่วยไม่สบาย อย่างคาดไม่ถึง ซึ่งวันที่ 4-5 และ 8=10 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ วันที่ 4-5 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ             

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน ได้ครึ่ง เสียครึ่ง ที่อาจเกิดขึ้นจากการลงทุนแสวงหารายได้ในสัปดาห์นี้ ที่ควรระมัดระวังและรอบคอบให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากการใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือย ที่อาจทำให้รายได้ไม่พอกับรายจ่ายอีกด้วย

การงาน ใช้สื่อออนไลน์เพื่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ที่สร้างสรรค์สิ่งที่สวยงาม ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะช่วยให้งาน ธุรกิจที่กระทำ สามารถเพิ่มรายได้ ต่อยอด ขยายกิจการออกไปได้อย่างเต็มที่ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนจะดีที่สุด เพราะหากหวังจะได้รับความร่วมมือ ช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน ก็อาจได้แค่คำพูดหวานๆ แต่ไม่ทำ        

ความรัก จากการใช้สื่อออนไลน์  หรือ ญาติสนิทมิตรสหายเป็นสื่อ  ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจที่สามารถสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ เพียงแต่จะต้องใช้เวลาตรวจสอบ พิจารณาให้นาน ๆ ค่อยตัดสินใจ ถึงจะเกิดผลดีมากกว่า แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรให้ความสำคัญกับเขา/เธอ ให้มากพอๆ กับใส่ใจญาติพี่น้อง คนในครอบครัวของตัวเอง แค่นี้ก็จะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

ครอบครัว หากคนในครอบครัวมีปัญหา ก็ควรหลบ หลีก เลี่ยงที่จะเข้าไปร่วมวงด้วย เพราะอาจทำให้ปัญหาบานปลาย จนควบคุมไม่อยู่

โชคลาภ อย่าเชื่อข้อมูลที่ได้มาง่าย ๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะทำให้สูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 6-8 ควรระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2563 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรวิปริตเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และ ดาวพลูโต ผู้ทำลายล้างในเขตราศีมกร ที่จะทำให้พลังแห่งความดีงามของดาวพฤหัสบดี อ่อนด้อยลงไป ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่า ในระยะนี้ควรระวังในการติดต่อ สัมพันธ์ ใกล้ชิดกับมิตรสหายที่อยู่แวดวงเดียวกันให้มากที่สุด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook