ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/weekly-horoscope-libra_zodiac.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

    2020-05-04T01:14:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

    การเงิน รับมาก จ่ายหมด ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่องที่จะหารายได้ แต่จากสัปดาห์นี้ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะจากอารมณ์รัก ใคร่ เสน่หาใดๆ ทั้งกับคนรัก คู่ครอง หรือ บุตร-ธิดา  ก็มีโอกาสทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ทั้งนั้น

    การงาน อยู่ในระยะแพ้ทางคนอื่น ที่ควรระวังอย่างมากในการติดต่อ สัมพันธ์ไม่ว่าจะเป็นหุ้นส่วน คู่ค้า หรือ คู่สัญญา  เพราะมีโอกาสสูงที่จะเป็นฝ่ายเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า และวันที่ 8-10 หากมีความจำเป็นจะต้องเดินทาง มีนัดสำคัญ ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้ไปถึงล่าช้าได้

    ความรัก เป็นผู้ “ให้” ให้อย่างไม่มีจำกัด ไม่มีเงื่อนไข ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่สำหรับผู้ที่ยังมีอดีตรักฝังใจ ระยะนี้ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะได้รับการติดต่อจากคนรักเก่า แต่ยั้งใจสักนิด ก่อนจะเผลอไผลไปทั้งใจและกาย  เพราะมีโอกาสสูงที่เขา/เธอผู้นั้น จะกลับมาเพื่อหวังผลประโยชน์มากกว่าด้วยใจเสน่หา             

    ครอบครัว วันที่ 4-5 ควรระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้านด้วย เพราะอาจก่อเรื่อง นำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

    โชคลาภ วันที่ 9-10 มีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

    คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรเดินหน้าปกติมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะใส่ใจ ดูแลคุณภาพชีวิต สุขภาพทั้งของตัวเอง และ คนในครอบครัวให้มากขึ้น ก็อาจได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าคืนกลับมาในเวลาอีกไม่นาน