ดวงรายเดือนพฤษภาคม 2563 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายเดือนพฤษภาคม 2563 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายเดือนพฤษภาคม 2563 โดย อ.นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2563 ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ โหราศาสตร์จันทรคติแบบโบราณ 

 

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน ประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้ามั่นคงมากขึ้น หากมีปัญหาจะสามารถแก้ไขได้และได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างดี อาจได้เดินทางไกลไปต่างประเทศต่างแดน หรืออาจจะได้บ้านหรือที่อยู่อาศัยใหม่

การเงิน มีโชคมีลาภ อาจมีเพศตรงข้ามนำโชคลาภหรือสิ่งดี ๆ มาให้ ส่วนกิจการการงานต่าง ๆ ในช่วงนี้จะเจริญรุ่งเรือง มีกำไรงอกงาม

ความรัก ราบเรียบราบรื่นสุขสมหวัง หากมีปัญหาอะไรกันมาให้หันหน้าคุยกันมาก ๆ จะสามารถปรับความเข้าใจและลดช่องว่างระหว่างกันได้ คนโสด อาจได้พบเจอคนที่ถูกใจ เป็นคนเก่ง เป็นคนดี ชอบเอาใจใส่

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปไหว้พระแก้วมรกต หมั่นทำบุญด้วยการบริจาคอาหารหรือข้าวของที่จำเป็นให้กับผู้ที่มีเคราะห์ ผู้ด้อยโอกาส หรือจะถวายภัตตาหารพระก็ได้

 

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน มีอุปสรรคและปัญหาติดขัด แต่ยังโชคดี จะมีคนเข้ามาให้ความช่วยเหลือจนผ่านพ้นไปได้ แต่ระวังจะต้องทำงานหนักจนล้มป่วย และในช่วงนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่การงานหรือสถานที่ทำงาน

การเงิน กิจการ การค้าขายและการลงทุนต่าง ๆ ในช่วงนี้จะเป็นไปได้ดี มีแนวโน้มที่จะได้ยอดขายหรือกำไรมากเป็นกอบเป็นกำ

ความรัก อาจได้บุตรหลาน สมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นในครอบครัว แต่ให้ระวังจะมีปัญหาขัดแย้งกันภายในบ้าน ให้ระวังเรื่องอารมณ์ให้ดี และระวังเรื่องสุขภาพความเจ็บป่วยของคนรักคนในครอบครัวด้วย เพราะมีเกณฑ์จะเจ็บป่วยสูง คนโสด จะได้เจอเนื้อคู่ที่ถูกใจ เป็นคนดีและมีรูปร่างหน้าตาดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปไหว้สักการะเทพหรือพระแม่ต่าง ๆ ที่เป็นผู้หญิง เช่น พระแม่กวนอิม พระแม่อุมา และทำบุญด้วยการบริจาคน้ำดื่ม น้ำผลไม้ต่าง ๆ ให้กับผู้ที่ขาดแคลนยากไร้

 

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน อาจจะมีเรื่องผิดพลาดเสียหาย ควรใช้ความรอบคอบในการทำงานให้มาก และในช่วงนี้อาจมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน รวมทั้งปัญหาวุ่นวายต่าง ๆ ดังนั้นให้ระวังในเรื่องของอารมณ์และความใจร้อนให้มาก เพราะหากควบคุมไม่ได้อาจจะทำให้มีเรื่องกระทบกระทั่งกันอย่างรุนแรงจนเรื่องราวบานปลาย

การเงิน ควรระมัดระวังเรื่องค่าใช้จ่ายให้มาก เพราะหากใช้เงินเกินตัวบ่อยอาจทำให้เกิดหนี้สินขึ้นได้ ช่วงนี้ควรรัดเข็มขัดการใช้จ่ายให้ดี ส่วนการลงทุนหรือกิจการต่าง ๆ ในช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี อาจขาดทุน

ความรัก ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องอารมณ์ความใจร้อนให้ดี เพราะอาจจะมีเรื่องราวที่ทำให้ขัดแย้งกันได้ง่าย ดังนั้นหากมีปัญหากันควรถอยกันคนละก้าวให้ใจเย็นลงก่อนแล้วค่อยมาคุยกัน คนโสด ควรใช้เวลาศึกษาดูใจกันไปยาว ๆ เพราะหากใจร้อนใจเร็วอาจจะถูกหลอกได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปไหว้สักการะพระเจ้าตากสิน พระนเรศวร หมั่นทำบุญกับคนพิการหรือคนป่วยที่ยากไร้ต่าง ๆ โดยการบริจาคอาหารหรือข้าวของที่จำเป็น และหาโอกาสเข้าวัดไหว้พระบ่อย ๆ ถวายดอกไม้สวย ๆ หอม ๆ ผ้าอาบน้ำฝน และเงินจำนวนเท่าอายุจะช่วยให้พ้นเคราะห์ได้

 

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน ประสบความสำเร็จ เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน ได้รับการสนับสนุนเกื้อกูลอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่และเจ้านายเป็นอย่างดี ทำให้การงานมีความมั่นคงมากขึ้น และยังมีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ หรือได้ซื้อของชิ้นใหญ่ เช่น รถยนต์ อสังหาริมทรัพย์

การเงิน รุ่งเรืองก้าวหน้า มีโชคมีลาภ ธุรกิจ กิจการหรือการลงทุนต่าง ๆ โดยเฉพาะการติดต่อที่เกี่ยวกับต่างประเทศจะดี จะมีการเติบโตไปในทิศทางที่ดี มีกำไรงอกงาม

ความรัก อาจมีปัญหาหรือมีเรื่องขัดแย้งกันเนื่องจากความเครียดจากหน้าที่การงาน และให้ระวังเรื่องสุขภาพความเจ็บไข้ได้ป่วยของทั้งตัวเองและคนในครอบครัวด้วย ดังนั้นพยายามจัดสรรเวลาในการทำงานกับเรื่องส่วนตัวให้เหมาะสมจะดี คนโสด ยังไม่สมหวัง ระวังไปรักคนมีเจ้าของ หรือคนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปไหว้สักการะพระแก้วมรกต ศาลหลักเมือง พระพรหม และหมั่นทำบุญด้วยการบริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง เครื่องดื่มชงต่าง ๆ ให้กับผู้ยากไร้หรือผู้ประสบภัยต่าง ๆ

 

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน ระวังการงานจะมีความผิดพลาดเสียหาย หรือมีภาวะหมดไฟในการทำงาน เบื่องาน อยากเปลี่ยนงานใหม่ และในช่วงนี้หากจะต้องมีการเดินทางไกลควรต้องระมัดระวังให้ดี อย่าประมาท เพราะอาจจะเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันได้ หรืออาจจะมีปัญหาสุขภาพเนื่องจากการโหมงานหนัก

การเงิน อาจได้หมดเงินไปกับการเดินทางหรือการลงทุนต่าง ๆ ให้ระวังจะมีปัญหาหมุนเงินไม่ทันหรือการเงินติดขัดเนื่องจากการใช้จ่ายที่มากจนเกินตัว

ความรัก ช่วงนี้ระวังจะได้ทะเลาะกัน มีปัญหาขัดแย้งกัน หรือมีเหตุให้ต้องห่างไกลกัน ควรหาเวลาไปเข้าวัดทำบุญร่วมกันบ่อย ๆ จะช่วยได้ คนโสด ยังไม่สมหวัง ระวังรักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการร่วมหล่อพระ สร้างพระ หมั่นทำบุญด้วยการบริจาคเงินหรือชำระหนี้สงฆ์ ถวายค่าน้ำค่าไฟ และหาเวลาไปถือศีลปฏิบัติธรรมบ้าง

 

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน ประสบความสำเร็จ แต่แรก ๆ อาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยหรือมีภาระความรับผิดชอบมากขึ้น แต่จะมีคนเข้ามาให้การช่วยเหลือสนับสนุน จนในท้ายที่สุดคุณจะสามารถฟันฝ่าอุปสรรคต่าง ๆ เหล่านี้ไปได้ด้วยดี

การเงิน ราบรื่นคล่องตัว สามารถบริหารจัดการเรื่องการเงินได้เป็นอย่างดี หากมีปัญหาติดขัดก็จะได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ หรืออาจจะมีคนเข้ามาชี้ช่องทางผลประโยชน์รายได้ให้

ความรัก ควรหลีกเลี่ยงการจู้จี้จุกจิกหรือตั้งกฎเกณฑ์ที่มากจนเกินไปเพราะอาจจะทำให้คนรักอึดอัดได้ พยายามปล่อยวางบ้าง คนโสด จะได้เจอคนที่ถูกใจ รูปร่างหน้าตาดี แต่ควรศึกษาดูใจกันไปก่อน อย่ารีบร้อน เพราะเขาอาจจะเป็นคนเจ้าชู้หรือมีเจ้าของอยู่แล้ว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นสวดคาถาเมตตามหานิยม ถือศีล ทำแต่ความดี ไม่ทำในสิ่งที่ผิด และไปสักการะบูชาพระเจ้าตากสิน ศาลเจ้าพ่อเสือ หรือเจ้าพ่อกวนอู

 

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน มีความก้าวหน้ามั่นคงมากขึ้น มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จดั่งใจหวัง และมีโอกาสจะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ หรือโยกย้าย ได้ซื้อบ้านใหม่ ที่อยู่อาศัยใหม่

การเงิน ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อธุรกิจ การค้าหรือการลงทุนต่าง ๆ ประสบความสำเร็จทั้งหมด ได้ยอดหรือกำไรตามเป้าที่วางไว้

ความรัก ระวังจะมีเรื่องทะเลาะหรือขัดแย้งกันบ่อยเนื่องมาจากเรื่องการเงินหรือปัญหาจากที่ทำงาน พยายามปล่อยวางและไม่เอาเรื่องข้างนอกมาเป็นประเด็นภายในบ้าน คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง อาจมีปัญหาไม่ค่อยเข้าใจกัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปไหว้ศาลหลักเมือง พระแก้วมรกต หรือพระปางนาคปรก และหมั่นทำบุญบริจาคเกี่ยวกับถาวรวัตถุ เช่น ถวายที่ดิน บริจาคอิฐ หิน ดิน ทรายที่ใช้ในการก่อสร้าง

 

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน อาจมีปัญหาติดขัดหรือมีเรื่องผิดพลาดเสียหาย ระวังจะมีคนนำปัญหาหรือเรื่องเดือดร้อนมาให้ และอาจทำให้ถูกผู้ใหญ่หรือเจ้านายเพ่งเล็ง ไม่เมตตาสนับสนุนอย่างที่เคย ในช่วงนี้ควรวางตัวให้ดีและหลีกเลี่ยงการทำในสิ่งที่ผิด

การเงิน เพศตรงข้ามอาจนำโชคลาภมาให้ จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่เจ้านาย ส่วนกิจการหรือการลงทุนต่าง ๆ ในช่วงนี้ยังเป็นไปได้ด้วยดี แต่อย่าไว้ใจใครมาก เพราะอาจจะถูกโกงหรือมีปัญหาเรื่องการเงินได้

ความรัก หากช่วงที่ผ่านมามีปัญหากันจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ลงตัวมากขึ้น แต่ก็ยังคงต้องระวังเรื่องความหงุดหงิดและความใจร้อน เพราะอาจจะทำให้มีเรื่องกระทบกระทั่งกันอีกได้ คนโสด มีเกณฑ์สมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี มีความเป็นผู้ใหญ่สูง และจะเป็นคนมีชื่อเสียง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปไหว้สักการะพระแก้วมรกต หมั่นทำบุญด้วยการถวายเทียน แสงสว่าง หรือแว่นตาให้กับผู้ที่ขาดแคลน และพยายามทำบุญโดยการใส่บาตรพระบ่อย ๆ

 

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน ประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า ได้รับชัยชนะ ได้รับเกียรติ ได้รับการชื่นชมยกย่องจากคนรอบข้าง อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ หรือได้รับรางวัล ของขวัญ ของฝาก

การเงิน มีโชคมีลาภ ธุรกิจ การค้าขาย หรือการลงทุนต่าง ๆ ในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จ ได้รับผลประกอบการหรือกำไรเป็นกอบเป็นกำ

ความรัก เป็นช่วงที่ดี อาจมีข่าวดี ได้ลูกหลานหรือบริวารเพิ่มขึ้นในครอบครัว อาจได้เดินทางไกลร่วมกัน หรืออาจจะมีการชักชวนกันไปพบกับญาติผู้ใหญ่ คนโสด มีเกณฑ์จะได้สละโสดเร็ว ๆ นี้ หรืออาจได้พบเจอเนื้อคู่ที่เป็นคนดี มีความรับผิดชอบสูง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาศาลหลักเมืองหรือพระแก้วมรกต และหมั่นทำบุญด้วยการปล่อยชีวิตสัตว์เป็นทาน เช่น ปลา โคกระบือ หรือบริจาคแสงสว่าง เช่น เทียนไข ค่าไฟ เป็นต้น

 

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน ประสบความสำเร็จ มีโชคมีลาภ มีความก้าวหน้า ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ผู้ใหญ่ และอาจได้รับของขวัญของฝาก เงินทอง หรือมีเกณฑ์จะได้ซื้อรถ ซื้ออสังหาริมทรัพย์ใหม่

การเงิน มีโชคมีลาภ อาจได้จับเงินก้อนโต ธุรกิจ กิจการ การค้าขายหรือการลงทุนในช่วงนี้มีแนวโน้มที่จะก้าวหน้า ประสบความสำเร็จและเป็นไปในทิศทางที่ดี

ความรัก สมบูรณ์พูนสุข จะได้รับข่าวดี อาจมีบุตรหลานหรือสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นในครอบครัว คนโสด สุขสมหวัง จะได้พบเจอคนที่ถูกใจและสามารถสานต่อความสัมพันธ์กันได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปไหว้พระแม่กวนอิม พระแม่อุมา หรือเทพเจ้าที่เป็นผู้หญิง และหมั่นทำบุญบริจาคน้ำดื่ม น้ำผลไม้ต่าง ๆ ให้กับมูลนิธิหรือสถานสงเคราะห์ต่าง ๆ ที่ขาดแคลนหรืออยู่ห่างไกล

 

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน ติดขัด มีปัญหาอุปสรรคในการทำงาน หรือจะมีภาระหน้าที่ความรับผิดชอบที่มากขึ้นจนรู้สึกเครียดและกดดัน รวมทั้งอาจมีคนคิดร้าย คิดอิจฉาริษยา ถูกเจ้านายเพ่งเล็ง ตำหนิติเตียน ดังนั้นในช่วงนี้ต้องใช้ความรอบคอบในการทำงานให้มาก

การเงิน ในช่วงนี้จะมีเรื่องให้ต้องใช้เงินสิ้นเปลืองมากหรืออาจจะเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ กิจการ การค้าขายหรือการลงทุนต่าง ๆ ยังไม่ค่อยดี และระวังจะถูกหลอกถูกโกง ดังนั้นพยายามเลี่ยงการค้ำประกันให้ใครหรือให้ใครยืมเงิน

ความรัก อาจมีเรื่องขัดแย้งกันเนื่องมาจากความหัวรั้น ดื้อดึงหรือเอาแต่ใจ พยายามควบคุมเรื่องนี้ให้ได้หรือลด ๆ ลงบ้าง คนโสด หากมีความรักในช่วงนี้ต้องมีสติให้มากและอย่าวู่วามใจร้อนเพราะอาจจะทำให้ไม่สมหวังได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นทำบุญด้วยการบริจาคค่าน้ำค่าไฟหรือชำระหนี้สงฆ์ และหาโอกาสร่วมจัดทำหนังสือสวดมนต์หรือบริจาคหนังสือเรียนเก่า ๆ ที่ไม่ได้ใช้แล้วให้กับเด็ก ๆ ที่ขาดแคลนหรือด้อยโอกาส

 

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน ประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้ามั่นคงมากขึ้น จะได้รับเกียรติ ได้รับการยกย่อง ได้รับรางวัลเนื่องจากสามารถทำผลงานออกมาได้ดีจนได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง

การเงิน ประสบความสำเร็จ มีโชคมีลาภ กิจการการค้าต่าง ๆ เจริญรุ่งเรือง มียอดขายดี กำไรงาม และอาจได้ลาภลอยแบบไม่คาดฝัน

ความรัก หากที่ผ่านมามีปัญหากันจะสามารถคุยกันและปรับความเข้าใจกันได้ลงตัวมากขึ้น โดยรวมแล้วอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ควรต้องระวังเรื่องคำพูดที่ตรงเกินไปสักหน่อย เพราะอาจจะทำให้คนรักเจ็บช้ำน้ำใจได้ คนโสด มีแนวโน้มที่จะได้สมหวังกับคนที่หมายปอง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปไหว้สักการะพระแก้วมรกต ศาลหลักเมือง หรือหลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร หมั่นทำบุญโดยการบริจาคน้ำดื่มหรือน้ำสะอาด และสวดคาถาเงินล้านบ่อย ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook