ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้เพิ่มเติม โดยเฉพาะจากงานเสริมพิเศษ แต่สัปดาห์นี้ควรระวังเรื่องของสุขภาพทั้งของตนเองและคนใกล้ชิด ที่อาจทำให้ใช้จ่ายเงินมากกว่าปกติ

การงาน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะขยายงาน ลงทุน เริ่มโครงการ หรือ หางานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เพราะอาจเจอสภาวะของงานที่ “ข้างนอกสุกใส ข้างในเป็นโพรง” ที่จะทำให้อึดอัด ไม่พอใจมากกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน

ความรัก ไม่ขัดแย้งกับความเห็นของคู่ครองในเรื่องของบุตร-ธิดา ไม่เข้าข้างบุตร-ธิดา หากโดนตำหนิจากคู่ครอง แค่นี้ก็จะทำให้ปัญหาที่กำลังจะเกิดจางหายไป สัมพันธ์รักก็จะราบรื่น สำหรับคนโสด เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่เพิ่งคบหากัน เพราะอาจนำทุกข์/ภัยมาสู่อย่างคาดไม่ถึง

ครอบครัว อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคนใกล้ชิด ระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย หรือ คนรับใช้ บริวาร อาจนำเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังหาก...โลภมาก ลาภหายหมด 

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook