ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภผลมากยิ่งขึ้นจาก รัก ใคร่ เสน่หา แต่สัปดาห์นี้ ก็ควรระมัดระวังการใช้จ่ายให้มากขึ้น เพราะรายได้ที่คาดหวัง ก็อาจได้น้อยกว่าที่คิด และวันที่ 2-3 หากเดินทาง ก็ควรระวัง และอย่าไว้ใจคนแปลกหน้าที่พบเจอ ที่อาจทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าไปอย่าง...งง งง

การงาน งาน ภารกิจที่ทำเบื้องหลัง อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้ได้ลาภผลตามมามากมาย แต่โดยทั่วไปแล้ว ก็อยู่ในระยะที่ควร อดทน อดกลั้น และควรหลีกเลี่ยงที่จะเรียกร้องมากเกินไป ทั้งกับหุ้นส่วน หรือ ผู้บังคับบัญชา เจ้าของกิจการ เพราะแทนที่จะได้มาแค่บางส่วนในเร็ว ๆนี้  ก็อาจถูกดึงให้ล่าช้าออกไปอีก..อย่างไม่มีกำหนด

ความรัก หากมีปัญหาเรื่องเงิน ๆ ทองๆ ก็ควรร่วมด้วยกันกับคู่ครองที่จะแก้ไข ควรหลีกเลี่ยงที่จะต่อว่า ตำหนิเขา/เธอ ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับชาวราศีมิถุน ที่กำลังมีรักซ่อนเร้น สัปดาห์นี้ควรระวัง เพราะความลับไม่มีในโลก ที่อาจก่อเหตุ/ภัยอันตรายขึ้นมาได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่สตรีมิถุนที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท ที่จะใส่ใจดูแลตัวเองให้มากขึ้น

โชคลาภ วันที่ 2-3 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่ถูกหักหลัง คดโกง จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู  เงามัว เงาหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน ได้โคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีเมถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า  จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด ที่จะส่งผลร้ายทำให้ชีวิตมัว หม่นไปอีกนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook