ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน   ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนพฤษภาคม  อันตราย จากวาตภัย พายุลมแรงที่อาจทำให้ลมรักพัดพาห่างไกลออกไป จากดาวพุธ ดาวแห่งการติดต่อสัมพันธ์ ความคิด สติปัญญาที่รวรเร ไม่แน่นอน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลในเขตราศีพฤษภ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรวิปริต พักรร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีมกร ซึ่งจะทำให้พลังดีงามตามคุณลักษณะของดาวพฤหัสดีอ่อนด้อยลงไป ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

อย่าประมาท...ที่จะเชื่อฟัง เชื่อถือมิตรสหายโดยเฉพาะที่สูงวัยกว่ามากเกินไป เพราะอาจถูกครอบงำให้เห็นผิดเป็นชอบ จนละเลย ไม่ใส่ใจคนรัก คู่ครอง ทำให้เขา/เธอ ร้างเร่เสน่หา ที่จะเป็นโอกาสให้มือที่สามเข้ามาแทรกแซง จนหลงใหล คลั่งไคล้อย่าง..กู่ไม่กลับ ไม่คิดจะหวนคืนกลับมาหาคุณอีกเลย

สำหรับคนโสด เดือนนี้ อยู่ในเกณฑ์ดีที่ญาติพี่น้องอาจเป็นสื่อ หรือ จากการเข้าเรียน อบรมจากคอร์สออนไลน์ใด ๆ ก็มีโอกาสจะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น จากวันที่ 24 พฤษภาคมไปอีกหนึ่งเดือน ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากเขา/เธอ จะพาคุณไปพบญาติผู้ใหญ่ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ..ท่านจะไม่ปลื้ม ไม่ยอมรับคุณ

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เพชรสีขาว....สีแบบเอิร์ทโธน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นดอกบัว

วันที่ ที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้... 3-5,8-10,15-17,22-24,31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook