ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน จากงาน ภารกิจที่ทำ หรือ งานเสริมพิเศษ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น แต่วันที่ 7-9 หากมีปัญหาขัดแย้งกันจากการติดต่อสื่อสาร ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะโต้แย้งอย่างเอาเป็นเอาตาย เพราะอาจทำให้ลาภผลที่หวัง..หายไป

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะใช้ศิลปะการเขียน พูด ตามลักษณะของคนราศีกรกฎ ที่สามารถจะโน้มน้าวให้ผู้ฟังเชื่อถือได้อย่างง่ายดาย แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรมีสติ มีสมาธิในการทำงานให้มากขึ้น โดยเฉพาะวันที่ 6-8 เพราะมีเกณฑ์ว่าหากใจลอย เผลอ ก็อาจทำให้งานสำคัญผิดพลาด เสียหายได้

ความรัก รักอันตราย กับชาวราศีกรกฎที่ยังไม่พร้อมจะรับผิดชอบ ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์ในสัปดาห์นี้ เพราะอาจทำให้ได้บุตร-ธิดา อย่างไม่ตั้งใจ และมีโอกาสจะมีโรคร้ายติดมาอีกด้วย แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หากสัมพันธ์รักยังมีปัญหา ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “ตอแย” เขา/เธอ เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้...แย่ลงไปอีก

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้ ซึ่งวันที่ 9-10 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะผิดหวังมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ   

คำแนะนำ จากวันที่ 22 มีนาคม – 4 พฤษภาคม 2563 ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งพลังความตั้งใจ มุ่งมั่น หรือ รุนแรงด้วยโมหะ โทสะ ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีมกร ร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากาล และ ดาวพฤหัสบดี ที่สูญเสียคุณลักษณะที่ดีไปเมื่ออยู่ในราศีมกร ในตำแหน่งคู่ครอง คู่ต่อสู้ คู่ศัตรู  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ใดก็ตาม ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้อารมณ์นำพา เพราะอาจเจอผลคืนมาที่แรงกว่า น่ากลัวกว่า ...รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook