ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/weekly-horoscope-pisces_zodia.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

    2020-03-29T23:55:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

    การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ซึ่งควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะขวนขวายด้วยการร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงว่านอกจากสูญเปล่า แล้วยังอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนกลายเป็นศัตรูคู่อาฆาตกันไปเลย

    การงาน หากจะเสนอขายผลงานจากการเขียนนวนิยายโดยเฉพาะเรื่องโรแมนติค ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้รับผลสำเร็จดังที่หวัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรพิจารณาให้รอบคอบ หรือ หลีกเลี่ยงที่จะสร้างเงื่อนไข เรียกร้องสิทธิประโยชน์ใดๆ เพราะนอกจากจะไม่ได้แล้ว ยังอาจทำให้มีผลร้ายติดตามมา

    ความรัก ยอมโง่บ้าง โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ เพราะอยู่ในระยะควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงอาการรู้ทันคนรัก คู่ครองทั้งด้วยคำพูด กริยา ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่สำหรับชาวราศีมีนที่เริ่มแอบมีรักซ่อนเร้นโดยเฉพาะจากสื่อออนไลน์ ก็ควรระวัง เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวงสูงมาก

    สุขภาพ อย่าประมาท กับการร่วมกลุ่มสังสรรค์ใดๆ ในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอคนเป็นพาหะนำโรคร้ายมาให้

    คำแนะนำ เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2563 เวลา 16:29 นาฬิกาที่ผ่านมา มีปรากฏการณ์เดือนดับในราศีกำเนิดของชาวราศีมีน ซึ่งจากวันนี้ไปอีก 1 เดือน ก็จะเป็นโอกาสของชาวราศีมีนที่อยากจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ ที่สามารถจะเลือกทางเดินใหม่ ออกแบบชีวิตตัวเองให้ได้ดังที่หวัง แค่เพียงลงมือ เริ่มต้นกระทำแค่นั้น