ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 22-28 มีนาคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 22-28 มีนาคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 22-28 มีนาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วงวันที่ 22-28 มีนาคม 2563 พยากรณ์โดยทักษามหายุคศาสตร์

 

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน ระวังจะมีปัญหาประสบความเดือดร้อน มีอุปสรรค มีหลายเรื่องหลายอย่างให้ต้องปวดหัวและมีภาระให้ต้องรับผิดชอบสูง ระวังจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านาย ถูกแย่งผลงาน หรือถูกหักหลัง เป็นช่วงที่ต้องระวังเป็นอย่างมาก หากมีปัญหาเรื่องงานต้องระวังและหมั่นทำบุญบ่อยๆ

การเงิน ยังอยู่ในช่วงที่ดี หากมีปัญหาคุณจะสามารถแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวได้ หรือจะมีคนเข้ามาช่วย มีผู้ใหญ่สนับสนุนอยู่เบื้องหลังแบบไม่เปิดเผย ส่วนการเสี่ยงโชคยังไม่ดี ยังไม่ค่อยสำเร็จ

ความรัก ในช่วงนี้ต้องระวังจะเกิดปัญหาหลายเรื่องหลายอย่างเพราะความดื้อรั้นของแต่ละฝ่าย ในช่วงนี้อาจจะเป็นคนไม่ค่อยมีเหตุผล ทำอะไรตามใจตัวเอง จึงเป็นเหตุทำให้เกิดการกระทบกระทั่งกันได้บ่อยขึ้น คนโสด ระวังจะรักคนมีเจ้าของ ความรักไม่สมหวัง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาพระนเรศวรมหาราช พระเจ้าตากสิน เจ้าพ่อกวนอู บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ ทำบุญเกี่ยวกับคนพิการหรือสัตว์พิการ ทำบุญเกี่ยวกับยวดยานพาหนะ เช่น ค่าน้ำมัน ค่าเดินทาง

 

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน แม้จะมีปัญหาหรืออุปสรรคอยู่บ้าง แต่จะสามารถแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวไปได้ด้วยดี ภารกิจหน้าที่การงานอาจจะมีหลายเรื่องหลายอย่างที่ต้องรับผิดชอบสูง อาจจะเหน็ดเหนื่อยมากเป็นพิเศษ อาจต้องทำงานแทนผู้อื่น และจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือมีการเดินทางไกลบ่อย

การเงิน ในช่วงนี้จะมีเรื่องให้หมดเปลืองเพราะค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทาง และไม่ค่อยได้มีรายได้เข้ามา การลงทุนอาจจะมีความเสี่ยงที่จะขาดทุน ดังนั้นในช่วงยังไม่ควรทำธุรกรรมด้านการเงินกับใคร โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับเงินกู้

ความรัก ในช่วงนี้จะ Happy หรือมีความสุขสมหวังมากขึ้น ความสัมพันธ์กับคู่ครองคนรักยังเป็นไปในทิศทางที่ดี หากมีเรื่องไม่เข้าใจกันก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องอารมณ์ความใจร้อน ดังนั้นควรใช้เวลาในการตัดสินใจให้มากขึ้น

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม อาหาร ขนม ของเล่นให้กับมูลนิธิเด็กกำพร้า หรือบ้านพักคนชรา

 

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน จะประสบความสำเร็จในทางที่ดี ได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าหรือเจ้านาย มีผลงานโดดเด่น อุปสรรคหรือปัญหาที่เคยมีจะแก้ไขได้เรียบร้อยลงตัวดีขึ้น มีไฟของชีวิตที่จะต่อสู้ ส่งผลให้งานที่ทำอยู่ประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี

การเงิน ให้ระวังจะมีปัญหาต้องเสียเงินเสียทองบ่อย เก็บเงินไม่อยู่ ในช่วงนี้หากลงทุนสิ่งใดต้องระวัง เพราะยังไม่สู้ดีนัก ไม่ควรเป็นนายหน้าค้ำประกันใครหรือให้ใครยืมเงิน

ความรัก ในช่วงนี้หากมีปัญหากัน ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์มาก ๆ เพราะมีโอกาสที่จะแตกหักหรือเลิกร้างกันได้ คนโสด อาจจะได้พบเจอคนที่มีเจ้าของ ผ่านการแต่งงานมาแล้ว หรือเป็นหม้าย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะพระปางสมาธิ ทำบุญสร้างพระหล่อพระ ถวายพระพุทธรูป ทำบุญหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ถวายพระไตรปิฎก

 

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะประสบความสำเร็จ ได้เงินพิเศษ มีคนสนับสนุน มีเกณฑ์ที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ประสบความก้าวหน้า ช่วงนี้สมองดี ทำอะไรก็สำเร็จเป็นส่วนมาก

การเงิน ในช่วงนี้มีเหตุที่จะต้องเสียเงินมากเพราะค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ทั้งภายในบ้านและนอกบ้าน และไม่ควรทำประกันให้ใครหรือให้ใครยืมเงิน ส่วนการลงทุนในช่วงนี้ยังไม่สำเร็จผล

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากมีปัญหามีความขัดแย้งกันมาก่อนจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ แต่ให้ระวังเรื่องของสุขภาพ อาจจะมีความเจ็บไข้ได้ป่วยหรือถูกยุแยงตะแคงรั่ว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคที่ดิน รองเท้า ไม้กวาด พรมเช็ดเท้า ไปสักการะบูชาหลวงปู่ทวด หรือพระฤาษี พ่อแก่ต่าง ๆ

 

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน อาจจะมีปัญหาผิดพลาดหรือมีสิ่งที่เสียหาย มีอุปสรรคหรือมีคนคอยขัดแข้งขัดขา ระวังจะมีปัญหาเอกสารผิดพลาด การสื่อสารที่ไม่ลงตัว มีปัญหาเพราะคำพูด หรือที่เกี่ยวข้องกับเอกสารสัญญา

การเงิน ในช่วงนี้การเงินค่อนข้างที่จะมีปัญหา ระวังจะเกิดหนี้สิน การเงินขาดสภาพคล่อง เนื่องจากมีเหตุให้ต้องใช้จ่ายเงินมาก เก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะมีเรื่องให้ปวดหัว และอย่าให้ใครยืมเงิน หรือระวังจะมีคนมาหลอกลวงทำให้ต้องเสียเงิน

ความรัก อาจจะมีปัญหา เกิดความไม่เข้าใจกันบ่อย หรืออาจจะเป็นเพราะคำพูดที่รุนแรง ขวานผ่าซาก และในช่วงนี้ให้ระวังสุขภาพของตัวเองหรือคู่ครองคนรักอาจจะเจ็บไข้ได้ป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต ทำบุญเกี่ยวกับคนพิการหรือสัตว์พิการ ทำบุญอุปกรณ์การแพทย์ แขนเทียม ขาเทียม หรือไปสักการะบูชาพระนเรศวรมหาราช เจ้าพ่อกวนอู

 

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน ค่อนข้างยุ่งยากวุ่นวาย หรืออาจจะมีข้อผิดพลาดเสียหายได้ ควรระวังอย่าไว้วางใจคนอื่น เพราะบริวารคนรอบข้างอาจจะคิดไม่ซื่อ ถูกนินทาใส่ร้าย เจ้านายตำหนิติเตียนเพ่งโทษ และในช่วงนี้ควรระวังหลีกเลี่ยงการทำสิ่งทุจริตต่าง ๆ เพราะอาจจะถูกจับได้และถูกลงโทษ

การเงิน ในช่วงนี้ปัญหาทางด้านการเงินจะคลี่คลายลงหรือมีทางออกที่ดี จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ หรือได้รับการอนุมัติ ได้ค่าคอม ค่านายหน้า ให้หมั่นสวดคาถาเงินล้านมาก ๆ การเงินจะได้คล่องตัว

ความรัก ในช่วงนี้ความรักยังไม่ค่อยดี อาจมีปัญหาเพราะความเครียดหรือมีภาวะถูกกดดันจากหน้าที่การงานหรือการเงิน ดังนั้นจึงควรต้องระวัง โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับคำพูด อารมณ์ความใจร้อนเจ้าโทสะ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่น ถวายเทียน หลอดไฟ ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ บริจาคโลหิต บริจาคแว่นตา

 

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน อาจจะมีปัญหาอยู่บ้าง หรือมีภาวะที่ถูกกดดัน มีอุปสรรค และให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพ เพราะมีโอกาสจะเจ็บป่วยบ่อยจากการโหมทำงานหนัก แต่คุณจะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี และในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะเปลี่ยนงานหรือคิดอยากออกจากงาน

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสจะได้โชค หรือได้เงินจากผู้ใหญ่ มีผู้ใหญ่สนับสนุนชี้ช่องทางผลประโยชน์รายได้ให้ และมีเกณฑ์จะมีโชคลาภแบบฟลุ๊ค ๆ เช่น มีโชคจากบ้านหรือรถยนต์

ความรัก อาจจะมีเหตุกระทบกระทั่งกันบ่อย อารมณ์หงุดหงิดง่าย ใจร้อน หรืออาจจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาทำให้เดือดร้อนวุ่นวายเสียหาย คนโสด ความรักยังไม่ค่อยดี ระวังรักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาพระประจำวันเกิด ทำบุญสร้างพระหล่อพระ ถวายพระพุทธรูป ทำบุญหนังสือสวดมนต์ ถวายพระไตรปิฎก หนังสือธรรมะ

 

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน มีโอกาสที่จะก้าวหน้า ประสบความสำเร็จ มีผลงานที่ดี แต่ระวังจะมีคนคอยอิจฉาริษยา คอยกลั่นแกล้งขัดแข้งขัดขา ในช่วงนี้ไม่ควรทำตัวโดดเด่นเพราะจะเป็นภัย หรือไม่ควรเปิดเผยความลับให้กับคนที่อยู่รอบข้างจะเป็นการดี

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะมีโชคหรือได้เงินจากการขยายธุรกิจ ขยายงาน จะมีโครงการใหม่หรืองานใหม่ ๆ เข้ามา และจะมีโชคแบบไม่คาดคิดไม่คาดฝัน ส่วนการลงทุนในช่วงนี้ยังมีความเสี่ยง แต่ก็ยังมีโอกาสที่จะได้เงินก้อนโต

ความรัก อยู่ในตำแหน่งที่ดี คนที่เคยมีปัญหาความรักกันมาก่อน ในสัปดาห์นี้จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ หากมีความขัดแย้งกันบ่อย ๆ ควรชักชวนกันไปเที่ยวชายน้ำชายทะเลพักผ่อนตากอากาศต่างจังหวัด คนโสด คุณมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จมากขึ้น จะได้พบเจอคนที่ดี มีความเฉลียวฉลาด และมีความเป็นผู้ใหญ่สูง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคค่าน้ำค่าไฟ ถวายหลอดไฟ เติมน้ำมันตะเกียง บริจาคแว่นตา ร่มกันแดด และไปสักการะบูชาพระแก้วมรกตหรือศาลหลักเมือง

 

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหา มีเรื่องให้ต้องปวดหัวมากมาย เกิดเหตุขัดข้อง เกิดความเครียด มีภาวะกดดัน ควรระวังข้อผิดพลาดหรือสิ่งที่เสียหายเพราะความประมาท หรืออาจจะมีปัญหาเก่า ๆ กลับมาทำให้ปวดหัวเพิ่มขึ้นอีก

การเงิน จะมีเหตุให้ต้องใช้จ่ายเงินหลายเรื่องหลายอย่าง มีเรื่องให้ต้องปวดหัว ระวังจะมีปัญหาขาดสภาพคล่องทางการเงิน หากทำกิจการการค้าต่าง ๆ ในช่วงนี้ระวังจะขาดทุน

ความรัก มีเรื่องเครียด มีเรื่องปวดหัวมาก หรืออาจจะมีเรื่องที่ทำให้ต้องเสียน้ำตา แต่จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ในที่สุด แม้ว่าดูเหมือนจะพบจุดแตกหัก แต่ก็จะยังมีสิ่งดี ๆ เข้ามาช่วยต่อชีวิต คนโสด ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องชู้สาว รักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชีด้วยการบริจาคชุดเสื้อผ้าขาว ชุดบวชเนกขัมมะ หรือไปสักการะบูชาพระแม่ต่าง ๆ เช่น พระแม่กวนอิม

 

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน อยู่ในทิศทางที่ดี จะประสบความสำเร็จ มีคนช่วยแนะนำผลประโยชน์รายได้ให้ มีผลงานดี เจ้านายและเพื่อนร่วมงานต่างพากันยกย่อง เป็นไปในทิศทางที่ดีและมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง จะมีโชคที่เกิดจากงาน

การเงิน คุณจะโชคดี ได้เงินแบบฟลุ๊ค ๆ มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้มากขึ้น มีรายได้ดีขึ้น สามารถหมุนเงินได้คล่องตัวมากขึ้น และเพศตรงข้ามอาจจะนำโชคลาภมาให้

ความรัก อยู่ในตำแหน่งที่ดี หากมีปัญหากันหรือทะเลาะกันมาก่อนจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ และในช่วงนี้มีโอกาสจะได้ของขวัญของฝากจากคู่ครองคนรัก หรือคนรักจะนำโชคลาภมาให้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ปิดทองพระประจำวันเกิด ถวายผ้าไตรจีวร

 

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน ให้ระวังจะมีข้อผิดพลาดเสียหาย มีอุปสรรค ถูกกดดัน มีความเคร่งเครียด งานไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ จนคิดอยากจะเปลี่ยนงานหรือออกจากงาน ย้ายที่อยู่ใหม่ ย้ายที่ทำงานใหม่

การเงิน จะมีความคล่องตัวมากขึ้น ปัญหาที่เคยขัดข้องจะถูกแก้ไขไปได้ด้วยดี มีคนเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุน และมีโอกาสจะได้โชคลาภจากความฝันหรือจากญาติผู้ใหญ่

ความรัก ในช่วงนี้คู่ครองคนรักจะมีความเห็นอกเห็นใจกัน มีความเข้าใจกันมากขึ้น หากมีปัญหากระทบกระทั่งกันควรเปลี่ยนบรรยากาศไปพักผ่อนที่ชายน้ำชายทะเล จะช่วยทำให้มีกิจกรรมร่วมกันมากขึ้นและกระชับความสัมพันธ์ได้ คนโสด มีแนวโน้มที่จะสมหวัง ได้พบเจอคนที่จิตใจดี มีเมตตา ช่างพูดช่างเจรจา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบริจาคเกี่ยวกับอุปกรณ์การแพทย์ ทำบุญกับคนพิการหรือสัตว์พิการ ทำบุญให้กับโรงพยาบาลทหารผ่านศึก

 

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี ปัญหาต่าง ๆ จะคลี่คลายลงและมีความราบรื่นมากขึ้น จะมีผลงานที่ดี และได้รับการเกื้อกูลจากเพื่อนร่วมงาน

การเงิน ในช่วงนี้จะมีเหตุให้ต้องใช้จ่ายมาก มีเรื่องเสียเงินเสียทองบ่อย เก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะมีหนี้สินเกี่ยวกับทางด้านการใช้จ่าย หรือมีปัญหาขาดสภาพคล่องทางการเงิน ส่วนการลงทุนในช่วงนี้ควรระวัง เพราะยังไม่ใช่ช่วงที่ดี

ความรัก อยู่ในตำแหน่งที่ดี ในช่วงนี้ความรักค่อนข้างที่จะ Happy สมหวัง หากมีปัญหากันจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด จะได้พบเจอเนื้อคู่ที่ถูกใจ เป็นคนรูปร่างหน้าตาดี มีเสน่ห์ และมีฐานะดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต พระพรหม และบริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ อุปกรณ์การเรียนการศึกษา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook