คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น เคสสมาร์ทโฟนนำโชคของแต่ละราศีประจำปี 2020

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น เคสสมาร์ทโฟนนำโชคของแต่ละราศีประจำปี 2020

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น เคสสมาร์ทโฟนนำโชคของแต่ละราศีประจำปี 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นี่เพิ่งผ่านเดือนมีนาคมมาได้กี่วันเอง เพื่อน ๆ รู้สึกว่ามั้ยคะว่าปี 2020 นี้ช่างจัดหนักกับชีวิตซะเหลือเกิน ไม่ว่าจะเรื่องเรียน เรื่องงาน เรื่องการเงิน เรื่องใด ๆ ก็ตามที่เข้ามารุมเร้าจิตใจไม่หยุดไม่หย่อน วันนี้มีคำทำนายเคสสมาร์ทโฟนนำโชคของแต่ละราศีประจำปี 2020 มาฝากกันค่ะ อย่างน้อยมีสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจไว้ก็ยังดีนะคะ แต่ละราศีใช้เคสแบบไหนจะปังไปดูกันเลยค่ะ

ราศีเมษ
ปี 2020 ของชาวราศีเมษ หากลงมือทำงานตรงหน้าให้เรียบร้อยก็จะได้รับผลตอบรับที่ดีมาก ๆ ด้วยเช่นกัน ทำงานให้เสร็จเป็นอย่าง ๆ ด้วยความอุตสาหะตั้งใจก็ยิ่งจะได้รับการยอมรับ เคสสมาร์ทโฟนที่ช่วยเสริมดวงให้กับชาวราศีเมษ คือ เคสลวดลายวินเทจย้อนยุค เคสลายนี้จะช่วยให้เวลาที่เรามองย้อนกลับไปพิจารณาตัวเองแล้วนั้นจะส่งผลให้เพิ่มความภาคภูมิใจในตัวเอง เมื่อรู้สึกภูมิใจในตัวเองแล้วก็จะทำให้มีความมั่นใจในการทำงานต่าง ๆ ให้ลุล่วงไปได้ด้วยดี

ราศีพฤษภ
ปี 2020 ของชาวราศีพฤษภ จะมีโอกาสได้เปิดโลกทัศน์ เพิ่มประสบการณ์ใหม่ ๆให้กับตัวเอง ลองออกไปสถานที่ใหม่ ๆ เพื่อเติมเชื้อไฟความตั้งใจในอนาคต เคสสมาร์ทโฟนที่ช่วยเสริมดวงให้กับชาวราศีพฤษภ คือเคสสีสันสดใส ซึ่งจะช่วยเพิ่มบรรยากาศให้มีความกระตือรือร้นในการออกไปผจญภัยสิ่งใหม่ ๆ

ราศีเมถุน
ปี 2020 ของชาวราศีเมถุนก็จะเป็นปีที่หากได้ลงมือลองทำอะไรที่สนใจดูก็จะดีไม่น้อย ยิ่งสนใจในสิ่งไหนก็ลองให้ความสนใจในสิ่งนั้น ๆ ก็ยิ่งจะทำให้คุณรู้ลึกรู้จริงและแข็งแกร่งขึ้นอีกด้วย เคสสมาร์ทโฟนที่ช่วยเสริมดวงให้กับชาวราศีเมถุนคือ เคสที่ทำมาจากหนังแท้ เคสหนังแท้ที่ยิ่งใช้ ยิ่งเก่า ก็ยิ่งเก๋า เพิ่มความเท่ห์ให้ทั้งเคสสมาร์ทโฟนและเสริมความเท่ห์ในตัวคุณได้อีกด้วยนะ

ราศีกรกฎ
ปี 2020 ชาวราศีกรกฎที่จะได้พบปะผู้คนมากมาย ขยับขยายความสัมพันธ์ให้กว้างยิ่งขึ้น และเจ้าสมาร์ทโฟนนี้ก็จะเป็นตัวช่วยสำคัญในการติดต่อสื่อสารกับผู้คน เคสสมาร์ทโฟนที่ช่วยเสริมดวงให้กับชาวราศีกรกฎคือ เคสรูปริบบิ้น ให้ริบบิ้นเป็นสัญลักษณ์ในการผูกความสัมพันธ์ดี ๆ ไว้กับตัว หากจะให้ดียิ่งขึ้นไปอีกก็ลองเปลี่ยนหน้าจอสมาร์ทโฟนเป็นรูปริบบิ้นดูก็จะดีไม่น้อยเลย

ราศีสิงห์
ในปี 2020 ชาวราศีสิงห์จะกลายเป็นที่พึ่งของใครหลาย ๆ คนเลยละ และเมื่อชาวราศีสิงห์ให้ความช่วยเหลือใครไปแล้ว คนที่ได้รับความช่วยเหลือไปก็จะไว้ใจและสนับสนุนเราต่อไปในวันข้างหน้าด้วย แต่หนึ่งในนั้นก็จะมีคนที่มาหลอกใช้ชาวราศีสิงห์ด้วยนะสิ และเพื่อที่จะตัดคนร้าย ๆ ออกไป ลองหันมาใช้เคสสมาร์ทโฟนที่ช่วยเสริมดวงความสัมพันธ์ที่ดี เคสสมาร์ทโฟนที่ช่วยเสริมดวงให้กับชาวราศีสิงห์คือ เคสรูปหัวใจ เคสนี้จะช่วยกันไม่ให้คนที่คิดไม่ดีไม่กล้าเข้าใกล้ได้

ราศีกันย์
ชาวราศีกันย์ที่คอยสนับสนุนและเป็นผู้อยู่เบื้องหลังมาตลอด ในปี 2020 นี้ ชาวราศีกันย์จะได้เป็นตัวเอกแล้วนะ จงมั่นใจในตัวเองและจงเดินตามทางที่มุ่งหวังไว้อย่างแน่วแน่ เคสสมาร์ทโฟนที่ช่วยเสริมดวงให้กับชาวราศีกันย์คือ เคสที่มีลวดลายใหญ่ ๆ หรือตัวหนังสือใหญ่ ๆ เคสนี้จะช่วยเป็นพลังให้คุณกล้าที่จะแสดงออก โดดเด่น และได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง

ราศีตุลย์
ปี 2020 ชาวราศีตุลย์จะได้พักผ่อนในที่ที่คุณรู้สึกสบายใจ พร้อมกันนั้นก็จะได้วางรากฐานดี ๆ ให้ชีวิต สิ่งที่ชาวราศีตุลย์ควรทำคือ สร้างสภาพแวดล้อมไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือที่ทำงานให้น่าอยู่ เคสสมาร์ทโฟนที่ช่วยเสริมดวงให้กับชาวราศีตุลย์คือ เคสสมาร์ทโฟนที่ใช้แล้วสบายใจ จับแล้วนุ่มมือ อย่างเช่นเคสที่ทำจากผ้านุ่ม ๆ โดยให้เลือกสีที่ดูอบอุ่นสบายตา

ราศีพิจิก
ปี 2020 ชาวราศีพิจิกจะมีความอยากรู้อยากศึกษาสิ่งใหม่ ๆ ได้เข้าคอร์สเรียนในสิ่งใหม่ ๆ ที่ได้ความรู้หลากหลายขึ้น ได้มีโอกาสได้เข้ากลุ่มแลกเปลี่ยนความรู้มากขึ้น เคสสมาร์ทโฟนที่ช่วยเสริมดวงให้กับชาวราศีพิจิกคือ เคสฝาพับแบบชิค ๆ คูล ๆ ทั้งสีและรูปทรงของเคสที่เลือกมานี้จะช่วยเสริมความรู้ การศึกษา และการสื่อสารให้ดียิ่งขึ้นไปอีก

ราศีธนู
ปี 2020 ที่ชาวราศีธนูจะเต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ จิตใจสงบร่มเย็น ชีวิตสดใสในทุก ๆ วัน และที่สำคัญรายได้ก็จะเพิ่มขึ้น เป็นโอกาสที่ดีที่จะได้เก็บหอมรอมริบด้วย เพื่อเสริมดวงการเงินให้ราบรื่น เคสสมาร์ทโฟนที่ช่วยเสริมดวงให้กับชาวราศีธนูคือ เคสสีเอิร์ธโทน เช่น สีน้ำตาล จะช่วยเสริมดวงการเงินให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป

ราศีมังกร
ปี 2020 ชาวราศีมังกรจะเผชิญกับปัญหาที่ถาโถมเข้ามาในชีวิต แต่ก็จะมาพร้อมกับความสําเร็จนะ แม้ปีนี้จะเป็นปีที่ยุ่งและวุ่นวายสําหรับชาวราศีมังกรก็ตาม อย่าลืมเป้าหมายในชีวิต จงพยายามและอดทนให้ถึงที่สุด เคสสมาร์ทโฟนที่ช่วยเสริมดวงให้กับชาวราศีมังกรคือ เคสที่มีรูปหรือโลโก้ของดาราตลก หรือเคสที่มีมุขตลกที่ชื่นชอบสอดแทรกอยู่ เวลาเหนื่อย ๆ มองดูเคสจะได้มีรอยยิ้มพร้อมสู้ต่อไป

ราศีกุมภ์
ปี 2020 เป็นปีที่ชาวราศีกุมภ์ได้มีโอกาสย้อนกลับมาพิจารณาตัวเอง ทุกวันนี้เหนื่อยอยู่กับอะไร เป้าหมายในชีวิตคืออะไร ค้นหาตัวเองให้เจอ เคสสมาร์ทโฟนที่ช่วยเสริมดวงให้กับชาวราศีกุมภ์คือ เคสที่มีดีไซน์เฉพาะตัว พิเศษไม่เหมือนใคร เห็นปุ๊บแล้วปิ๊งปั๊บ ไม่ลังเลที่จะหยิบมาใช้ นั่นแหละคือเคสที่เหมาะกับชาวราศีกุมภ์ในเวลานี้

ราศีมีน
ปี 2020 ชาวราศีมีน การทํางานเป็นกลุ่มเป็นคณะหรือทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อน ๆ จะรุ่ง การได้รับความร่วมมือจากเพื่อนหรือเพื่อนร่วมงานทำให้ได้รับผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยม มีเกณฑ์ได้รับโอกาสดี ๆ จากเพื่อนในโซเชียลด้วย เคสสมาร์ทโฟนที่ช่วยเสริมดวงให้กับชาวราศีมีนคือ เคสสีส้ม สีส้มจะช่วยเพิ่มความสดใสและช่วยให้ความสามารถในการสื่อสารดียิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook