ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง โดยเฉพาะเป็นนิมิตจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพ ศรัทธา แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ หรือ พวกอลัชชี มารศาสนา ก็อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้หลงผิดจนสูญเสียเงินทองของมีค่ามหาศาล ซึ่งวันที่ 16-17 ควรระมัดระวังให้มากๆ

การงาน อย่างอ่อนน้อมถ่อมตน และไม่คุยโว โอ้อวด อวดฉลาด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ประโยชน์ในการติดต่อ สัมพันธ์ในสัปดาห์นี้  รวมถึงหากจะติดตามทวงถามงานที่คั่งค้าง ก็จะมีโอกาสได้รับความร่วมมืออย่างดี สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจัดการสะสางงานที่คั่งค้างให้แล้วเสร็จโดยเร็ว ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีเช่นกันที่จะมีสิ่งดี ๆ ตามมา

ความรัก ถึงแม้จะรู้ว่าไม่ถูกต้อง แต่ประนีประนอม ยอมเป็นฝ่ายผิด ยอมเสียเปรียบ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขได้ สำหรับคนโสด โดยเฉพาะที่ใช้สื่อออนไลน์แก้เหงา ก็อยู่เกณฑ์ดีที่จะมีเขา/เธอ มาให้คลายเหงา แต่ยั้งสติ คิดให้มากขึ้น เพราะอยู่ในระยะ หลอก ๆ จริงๆที่ เป็นแค่ภาพมายา มาลวงตาลวงใจ!!

ครอบครัว ระมัดระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย อย่าไว้ใจใคร!!

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู  เงามัว เงาหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน ได้โคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีมิถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า  จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด ที่จะส่งผลร้ายทำให้ชีวิตมัว หม่นไปอีกนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook