เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2563

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2563

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายปักษ์หลัง วันที่ 16-31 มีนาคม 2563 จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง

 

ราศีเมษ (13 เม.. – 13 ..)

การงาน งานของชาวเมษในปักษ์นี้อาจเป็นไปด้วยความอึดอัด ต้องระวังการทำงานไม่ทัน อาจจะมีคนลาหรือลาออกไป ทำให้งานมารุมคุณอยู่คนเดียวเท่านั้นแบบไม่แบ่งใคร ในช่วงปักษ์นี้ก็ต้องระวังการใช้ชีวิตแบบสุดทุกด้าน จนพักผ่อนไม่เพียงพอด้วย

การเงิน ระวังการใช้เงินเกินตัวให้ดีในช่วงปักษ์นี้ หากใครที่มีบัตรเครดิตก็ต้องจำกัดการใช้จ่ายไว้ให้ดี เพราะช่วงนี้คุณจะมีความเครียดจากสิ่งต่างๆ รอบตัว แล้วมาคลายเครียดโดยการใช้เงินได้

ความรัก ความรักคนโสด หากมีคนคุยอยู่แล้ว คนๆ นั้นอาจออกไปจากชีวิตคุณได้ต้องระวังให้ดี ว่าอาจจะเสียใจได้ ส่วนคนมีคู่ให้ระวังความอึดอัดที่มีต่อกัน ระวังการฟาดฟันทางคำพูด ใครใจเย็นก่อนก็จะไปต่อได้

สุขภาพ ระวังเรื่องการปวดหลัง ปวดไหล่

 

ราศีพฤษภ (14 .. – 14 มิ..)

การงาน ปักษ์นี้คุณอาจได้เดินทางไกล หรืออาจช็อกเพราะกองงานที่มีอยู่ตรงหน้าได้ สำหรับคนที่ค้าขายอาจต้องมีโปรโมชั่นมาให้ลูกค้าดึงดูดใจ ถึงจะกลับมาขายได้ดี หลายๆ อย่างอาจไม่เป็นไปตามคาดการสักหน่อย แต่ขอให้ลองปรึกษาผู้ที่มีประสบการณ์คุณจะผ่านเรื่องยากๆ ไปได้

การเงิน ในปักษ์นี้คุณจะจัดสรรปันส่วนการเงินได้ดีมากขึ้น เริ่มสามารถเก็บเงินได้บ้างในปักษ์นี้ แต่อีกส่วนก็อาจจะยังมีไปใช้ในเรื่องของความฟุ่มเฟือยอยู่ บางคนหากทำบุญมาดีหน่อย ในเดือนนี้อาจได้เงินด้วยความเสน่หาจากผู้ใหญ่ได้

ความรัก คนโสดอาจได้เจอคนที่ถูกใจในปักษ์นี้ได้ หรืออาจได้มีโมเม้นหวานๆ กับคนที่เล็งเอาไว้อยู่ คนมีคู่ หากคุณอ้อนขอสิ่งที่ต้องการกับคนรัก คุณก็อาจได้สิ่งที่ต้องการจากคนรักในเดือนนี้ แต่ต้องทำตัวน่ารักหน่อยนะ

สุขภาพ อ่อนเพลีย เหนื่อย พักผ่อนไม่เพียงพอ

 

ราศีเมถุน (14 มิ.. – 14 ..)

การงาน เป็นปักษ์ที่งานไม่ค่อยจะเป็นไปตามต้องการ หากเราเสนองาน ขายงานบางอย่างไปอาจโดนตีกลับ หรือกระแสตอบรับจะไม่ดีมากพอ หากต้องการให้งานผ่านไปได้คุณต้องมีการปรับอะไรบางอย่าง ถ้ายังทำอะไรแบบเดิมๆ มันจะไม่มีอะไรคืบหน้า

การเงิน คุณมีค่าใช้จ่ายรออยู่ แต่เงินที่ได้มาอาจไม่ได้เพียงพอ หรือพอให้เหลือเก็บมากนัก ระวังจะมีเรื่องให้เสียเงินอย่างรวดเร็วได้

ความรัก คนโสดอาจมีคนที่อายุมากกว่า ลักษณะภูมิฐานเข้ามาจีบ เข้ามาชอบ ส่วนคนมีแฟน อาจได้เดินทางไกลหรือไปเที่ยวด้วยกันในเดือนนี้ เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์

สุขภาพ ระวังการกินอะไรที่ผิดสำแดง ระวังท้องเสีย

 

ราศีกรกฏ (15 .. – 16 ..)

การงาน งานในช่วงปักษ์นี้มีอะไรที่ต้องแก้เต็มไปหมด หรือบริษัทอาจมีการออกกฎ ปรับโครงสร้างอะไรใหม่ๆ ในช่วงเดือนนี้ได้ ที่สำคัญในเดือนนี้คุณต้องหาวิธีในการทำงานแบบที่ฉลาด หาข้อมูลมากขึ้น จะทำให้เจ้านาย หัวหน้าพอใจกับผลงานของคุณ

การเงิน หากคุณต้องการลงทุนอะไร ในเดือนนี้อาจมีคนอยากมาร่วมหุ้นลงทุนด้วย หรือคุณอาจกำลังคิดเรื่องการลงทุน เพื่อเงินที่งอกเงยได้ในอนาคต หรือคุณอาจกำลังเครียดเกี่ยวกับเรื่องเงินที่ไม่เป็นไปตามที่คิด ระวังมีเรื่องของข้อกฎหมายมาเกี่ยวข้องด้วย

ความรัก ความรักคนโสด อาจไม่ได้มีความคืบหน้า ความสัมพันธ์ของคุณกับคนคุยหรือคนที่แอบชอบ อาจไม่เกิดความพัฒนา คนมีคู่ สำหรับคนมีคู่ให้ระวังเรื่องเบื่อหน่าย หรือการเลิกกันได้

สุขภาพ นอนดึก มีความเครียด

 

ราศีสิงห์ (17 .. – 16 ..)

การงาน คุณจะรู้สึกเหนื่อยกับงานที่มันหาทางลงไม่ได้ หลายๆ อย่างไม่เข้าล็อค ไม่มีข้อสรุปสักที หรือถ้าใครกำลังรองานที่สมัครไป อาจยังไม่ได้งานหรือยังไม่มีใครติดต่อกลับมา ปักษ์นี้คุณต้องสู้กับความไม่ลงตัวอยู่สักหน่อย แต่เดี๋ยวจะผ่านไปได้

การเงิน คุณมีแผนในการจ่ายเงินอยู่แล้ว แต่ในปักษ์นี้จะมีหลายอย่างให้จ่ายมากขึ้น แต่ถ้าหากหักห้ามใจตัวเองได้ ก็ยังจะพอมีเก็บอยู่บ้าง

ความรัก ความรักคนโสด หากคุณมีคนเข้ามา คนๆ นั้นอาจยังอยู่ในสถานะเพื่อน หรือไม่ยอมเป็นมากกว่าเพื่อนกับคุณ คนมีคู่ ในเดือนนี้คุณต้องเป็นที่ปรึกษาให้กับคนรักในหลายๆ เรื่อง เพราะคู่ของคุณจะมีปัญหารุมเร้า

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมาก แต่ระวังเครียดเรื่องงาน

 

ราศีกันย์ (17 .. - 16 ..)

การงาน การงานของคุณต้องระวังปัญหาที่มองไม่เห็นกำลังจะตามมา อะไรที่ทำแบบขอไปทีไว้ก่อนหน้านี้จะแสดงความเป็นปัญหาในช่วงนี้ ที่สำคัญให้ระวังเรื่องการหักเหลี่ยมกันในที่ทำงาน เรื่องการนินทาซุบซิบ

การเงิน ช่วงนี้คุณมีรายได้เข้ามา แต่รายจ่ายก็ตามประชิดตัวอยู่เช่นกัน ระวังการช้อปปิ้งออนไลน์จะทำให้จนได้ และถ้าติดเงินใครไว้ในปักษ์นี้มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินก้อน

ความรัก คนโสดให้ระวังการเข้าไปเป็นมือที่สาม โดยทั้งรู้ตัวและไม่รู้ตัวได้ ส่วนคนมีคู่ในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องของมือที่สามเข้ามา หรือมีเรื่องอึดอัดต่อกันในความสัมพันธ์ได้

สุขภาพ ระวังเรื่องมดลูก ประจำเดือนมาไม่ปกติ 

 

ราศีตุลย์ (17 .. – 15 ..)

การงาน งานของคุณในปักษ์นี้จะเดินหน้าได้ค่อนข้างช้า ใครที่ทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศ หรือการขนส่ง จะเกิดการชะลอตัวมากขึ้น งานต้องถูกปรับแผนหรือมีการกระตุ้นจึงจะเดินหน้าต่อไปได้

การเงิน การเงินยังคงหน้าเป็นห่วง ได้มาแล้วใช้ไปทันที ต้องพยายามวางแผนให้ดีไม่อย่างนั้น เงินอาจจะหมดก่อนสิ้นเดือนได้ หรือช่วงนี้อาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับสุขภาพ หรือซ่อมแซมของเยอะ

ความรัก คนโสดคุณอาจได้กลับไปคุยกับเพื่อนเก่า รักเก่า หรือคนที่เคยคุยกันมาก่อนได้ แต่ความสัมพันธ์จะยังไม่พัฒนานัก คนมีคู่ ในช่วงปักษ์นี้อาจมีรักเก่ากลับมาวนเวียนได้ หรือความสัมพันธ์กับคนรักปัจจุบันจะค่อนข้างจืดชืด

สุขภาพ ระวังการเครียด เก็บกดอยู่กับตัวเอง

 

ราศีพิจิก (16 .. – 15 ..)

การงาน งานของชาวพิจิกอาจโดนเจ้านาย หรือลูกค้าคาดหวังเรื่องของผลงานมากขึ้น และแน่นอนคุณต้องฝ่าฟันงานเยอะในปักษ์นี้ด้วย ต้องระวังว่าต้องคอยแก้ไขเรื่องต่างๆ มีการปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา ทำให้รู้สึกเหนื่อยกับสิ่งที่ถาโถม

การเงิน ยังต้องคอยหมุนเงินอยู่ เพราะว่าคุณมีค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดฝันเข้ามา แต่ถ้าหากรับงานเสริมนอกจากมีงานประจำ จะทำให้การเงินคล่องมากยิ่งขึ้น แบบไม่ต้องปวดหัวเลย

ความรัก ความรักคนโสด อาจได้เจอคนถูกใจจากกลุ่มเพื่อน หรือเพื่อนได้แนะนำคนมาให้ แต่ว่าคนๆ นั้นอาจยังไม่พร้อมสำหรับความรักครั้งใหม่ คนมีคู่ ให้ระวังบุคคลที่สามยุแยงตะแคงรั่ว เช่น เพื่อนยุให้เลิกกัน หรืออีกกรณีแฟนคุณอาจสนใจเพื่อนมากกว่าคุณ

สุขภาพ ระวังเรื่องไข้หวัด ภูมิแพ้ หรือโรคที่แพร่กระจายได้

 

ราศีธนู (16 .. – 13 ..)

การงาน งานชองคุณจะไม่ค่อยเสร็จ หรือไม่ดำเนินไปข้างหน้าสักเท่าไหร่ อาจเกิดเหตุติดขัดต้องรอผู้มีอำนาจมาตัดสินใจอีกครั้ง จะมีการห่วงหน้าพะวงหลัง ไม่เป็นอันทำอะไรสักเท่าไหร่ในปักษ์นี้ อีกกรณีนึงงานอาจจะถูกเทมาที่คุณ จนหยิบจับอะไรไม่ค่อยจะถูก

การเงิน การเงินคุณยังไม่ได้แย่มากนัก แต่ยังต้องมีการคำนวณหรือวางแผนอยู่ดี ช่วงนี้คุณอาจต้องนั่งทำบัญชี หรือๆมีการเคลียร์ภาษี ต้องมีการตรวจสอบเรื่องเงินเยอะขึ้น

ความรัก ความรักของคนโสดอาจเจอคนที่อายุน้อยมากกว่าเข้ามา รวมไปถึงคนๆ นั้นจะเป็นคนที่มีเสน่ห์อีกด้วย คนมีคู่ ช่วงนี้คุณและแฟนจะพยายามช่วยเหลือ หรือพยายามทำอะไรเพื่อกันมากขึ้น และอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงใหญ่ๆ เกิดขึ้น

สุขภาพ ดื่มน้ำน้อย ระวังเรื่องเกี่ยวกับปอด ตับ

 

ราศีมังกร (14 .. – 12 ..)

การงาน งานของคุณจะมีแต่เรื่องด่วนกับด่วนกว่าเข้ามา หลายๆ อย่างถูกเร่ง บีบให้ต้องเสร็จหรือต้องไวมากขึ้น ในขณะที่คุณเองไม่ได้มีกะจิตกะใจกับเรื่องของงานสักเท่าไหร่ และขอให้ระวังเรื่องพฤติกรรมหรือคำพูด ที่อาจทำให้เพื่อนร่วมงานไม่พอใจอีกด้วย

การเงิน มาต้นปักษ์ก็ยังคงใช้ไม่หยุด มีเกณฑ์ได้จ่ายเงินก้อนหรือเสียเงินให้กับอะไรที่ไม่อยากเสีย หากใครยืมเงินคุณไปอาจไม่ได้คืนง่ายๆ และคุณจะเสียความรู้สึกในเรื่องของการเงิน

ความรัก ความรักคนโสดไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ หากคุณโสดสนิทในช่วงนี้คุณจะเหงามากเป็นพิเศษ แต่ถ้ามีคนคุยจะไม่มีอะไรคืบหน้า คนมีคู่ช่วงนี้ต่างคนต่างเหนื่อย ต่างมีเรื่องเข้ามาทั้งคู่ ต้องพยายามให้กำลังใจกัน

สุขภาพ นอนดึก พักผ่อนไม่เพียงพอ 

 

ราศีกุมภ์ (13 .. – 13 มี..)

การงาน การงานของชาวกุมภ์มีปัญหาเข้ามามากมาย ช่วงกลางปักษ์เป็นช่วงที่ต้องแก้ปัญหา หรือถ้าใครค้าขายอาจขายไม่ได้คล่องนัก แต่ช่วงปลายปักษ์ทุกอย่างจะเริ่มเดินหน้า จะที่ขายไม่ได้ก็ยังพอขายได้บ้าง

การเงิน คุณอาจต้องการความช่วยเหลือเรื่องการเงินจากคนรอบข้างในช่วงนี้ แต่ก็จะไม่มีใครที่สามารถช่วยเหลือคุรได้ ต้องเพิ่งตัวเองเท่านั้น ในปักษ์นี้หากจะทำอะไรก็พยายามคิดก่อนใช้ เพราะช่วงปลายปักษ์จะมีค่าใช้จ่ายอีกหนักหน่วง

ความรัก ความรักคนโสด ต้องระวังกับคนที่เข้ามาเล่นกันความรู้สึกของคุณ คนๆ นั้นอาจไม่ใช่คนที่โสดสนิทสักเท่าไหร่ คนมีคู่ ต้องระวังเรื่องการไม่มีเวลาให้กัน จนอาจทำให้มีเรื่องมือที่สามเข้ามา

สุขภาพ ระวังของมีคมบาด

 

ราศีมีน (14 มี.. – 12 เม..)

การงาน สำหรับความราศีมีนนั้น ในช่วงปักษ์นี้จะมีเรื่องปวดหัวเยอะหน่อย ระวังงานผิดพลาดจนต้องยกเลิก หรืองานเข้าจนต้องแก้ให้จบในช่วงนี้ ห้ามมีการยืดยาว ระวังเจ้านายของคุณจะจุกจิกขึ้นมาทำให้รู้สึกรำคาญได้ค่ะ

การเงิน การเงินของคุณได้มาค่อนข้างเยอะ คุณจะอู้ฟู่ช่วงปลายเดือนเป็นอย่างมาก แต่ในขณะเดียวกันก็มีของที่อยากได้เต็มไปหมด และอาจจะเสียเงินแต่มีความสุขไปกับสิ่งๆ นั้น

ความรัก ความรักคนโสด อาจได้เจอกับคนที่ถูกใจ แต่อาจไม่อยู่ในพื้นฐานความถูกต้องสักเท่าไหร่ หรืออาจเจอคนที่ยังไม่จริงใจนัก คนมีคู่ ช่วงนี้ยังรักกันดี แต่อย่าหูเบาเชื่อคนรอบข้างมากกว่าคนรักของตัวเอง

สุขภาพ ระวังปวดสะโพก ปวดหลังส่วนล่าง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook