ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน อย่าประมาท เพราะ รายได้ที่คาดหวัง อาจไม่ได้เร็วดังที่คิด  เพราะการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ที่จะให้ผลประโยชน์ อาจพลิกไปมา ไม่แน่นอน ที่ควรหาทางผูกมัดให้แน่นหนามากที่สุด ถึงจะมีโอกาส 

การงาน จากการเดินทางท่องเที่ยว หรือ การเข้าร่วมสัมมนา อบรมระยะสั้น รวมถึงการแลกเปลี่ยนความคิดกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจนำไปใช้ให้เกิดลาภ ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้นได้  แต่หากจะเสนอขายลิขสิทธิ์งานใดๆ ก็อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้น ถึงจะสำเร็จ

ความรัก รับฟังความคิดเห็นของคู่ครองให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องเงินทองของบาดใจ ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก โดยเฉพาะจากแหล่งบันเทิงเริงรมย์ ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ ก่อนจะทุ่มเทให้หมดใจ เพราะมีเกณฑ์ว่าอาจเจอเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันด้วย จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน โดยเฉพาะเรื่องทุจริต ผิดกฎหมาย       

ครอบครัว อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง ทั้งจากการเดินทางท่องเที่ยว หรือ ร่วมสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็จะอยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 มีนาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ราศีแห่งการเรียนรู้สรรพศาสตร์ รวมถึง การสังสรรค์ สมาคม ราศีแห่งการเป็นผู้ให้ ทำให้ผู้อื่นมีความสุข นั่นคือสัญญาณที่บ่งบอกว่า การเป็นผู้นำ ที่สามารถชี้นำผู้อื่นให้พบแสงสว่าง ถึงจะเป็นโอกาสที่จะทำให้พบเพื่อนแท้ เจอคู่ใจ ที่พร้อมจะจูงมือกันไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook