เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 9 - 15 มีนาคม 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 9 - 15 มีนาคม 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 9 - 15 มีนาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 9 - 15 มีนาคม 2563 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก โดยเฉพาะงาน ภารกิจที่กระทำระยะสั้น ๆ หรือ ประเภทซื้อมา-ขายไป ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่วันที่ 14-15 ควรระวังคนต่างชาติ หรือ พวกอลัชชี มารศาสนาจะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ สูญเสียเงินทอง ของมีค่าได้

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะใช้ “สื่อ” ในการสร้างภาพ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ในทางสร้างสรรค์ให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสสร้างงาน ทำเงินได้มากดังที่หวัง แต่หากกำลังจะเซ็นสัญญาเพื่อร่วมหุ้น ลงทุนใด ๆ ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เจอ “ลับ ลวง พราง” ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้เช่นกัน

ความรัก จากมิตรสหายเป็นสื่อ  หรือ จากการใช้สื่อออนไลน์เพื่อค้นหารักแท้ หาคนมาแก้เหงาใจ ก็อาจทำให้พบ ได้คบหาเพศตรงข้ามที่พร้อมจะเข้ามาสานสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว แต่ก่อนจะเทใจให้หมดทั้งดวง ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ โดยเฉพาะหากเขา/เธอคนนั้นอายุอ่อนกว่ามาก เพราะมีเกณฑ์สูงว่าระยะนี้อาจถูก “เด็ก” หลอก

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบหามิตรสหาย เพราะอาจนำภัย/อันตรายมาให้โดยเฉพาะเรื่อง....ยาเสพติด

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ โดยเฉพาะวันศุกร์ที่ 13 ควรระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 22 มีนาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรมีสติ ระมัดระวัง และรอบคอบในการแสดงความคิดเห็นใด ๆ โดยเฉพาะในเรื่องความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน เพราะอาจนำไปสู่การฟ้องร้อง ดำเนินคดีได้ 

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน งาน ภารกิจที่กระทำ จะเป็นเกณฑ์หลักที่จะทำให้เกิดรายได้มากยิ่งขึ้น แต่สัปดาห์นี้ หากจะซื้อขายบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง หรือสินทรัพย์ที่มีมูลค่า ราคาสูง ก่อนจะเซ็นสัญญา หากเป็นผู้ขาย ก็ควรทำสัญญาผูกมัดให้แน่นหนา แต่หากเป็นผู้ซื้อ ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้ละเอียด เพราะอาจเจอการ “พลิกลิ้น” ได้

การงาน งานบริการ หรือ งานตัวแทน นายหน้า รวมถึงค้าขายของสวยๆ งามๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถขยายงาน ทำผลกำไรได้สูง แต่สำหรับพนักงาน ลูกจ้าง สัปดาห์นี้ควรมีสมาธิ ตั้งใจทำงานให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์จะ “เผลอ” สนใจกับสิ่งเร้าอย่างอื่น ก็อาจทำให้งานผิดพลาด ที่จะส่งผลให้ถูกเพ่งเล็ง พิจารณาโทษอีกด้วย

ความรัก รักสนุก ที่อาจได้พบเจอกับสัมพันธ์รักที่วาบหวาม ตื่นเต้น เร้าใจ แต่หากต้องแอบ ๆ ซ่อนๆ ก็ควรระวังให้มากขึ้นในสัปดาห์นี้ เพราะอาจทำให้ ..ทุกข์สาหัสได้ จากเสื่อมเสียชื่อเสียง หรือ ถูกฟ้องร้องจนเป็นคดีความ โดยเฉพาะถ้าชาวราศีพฤษภเอง หรือ เขา/เธอคนนั้นมีคู่ครองอยู่ก่อนแล้ว

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวัง การหาความสุขจากการบริโภคอาหารอร่อยๆ ที่มากเกินไปในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ     

คำแนะนำ จนถึงวันที่28 มีนาคม 2563 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า มีเกณฑ์โชคดีทางการเงิน การงาน แต่ควรระวังอารมณ์รักที่รุนแรง จนห้ามใจไม่อยู่ ที่จะส่งผลต่อการเงิน ชื่อเสียง เกียรติยศด้วยเช่นกัน

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน การแสวงหารายได้เพิ่มเติมอยู่ในเกณฑ์ดี แต่รายจ่ายก็ยังมีเกณฑ์สูงมาก ทั้งจากเรื่องการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เรื่องสุขภาพของตัวเอง หรือ คนใกล้ชิด บริวาร ลูกจ้างที่อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน สูญเสียเงิน ที่อาจทำให้ต้องใช้จ่ายมากกว่าที่คิด ที่ควรระมัดระวังอย่างยิ่ง

การงาน ธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับให้ความรู้ทั้งจากการศึกษา หรืออบรมระยะสั้น โดยใช้สื่อออนไลน์จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะทำเงินได้อย่างมหาศาล แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับผู้ใด เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักได้

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นสายใยรักผูกใจกันให้มั่นคงแน่นหนามากยิ่งขึ้น สำหรับคนโสดก็อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อายุอ่อนกว่า ที่พร้อมจะมีสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว แต่ทำใจสักนิด หากหวังจะจีรังยั่งยืน เพราะมีโอกาสเจอกับเขา/เธอที่แค่รักสนุกเท่านั้น

สุขภาพ อย่าประมาท หากจะมีเพศสัมพันธ์กับคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจนำโรคร้ายมาให้

โชคลาภ วันที่ 12-13 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่จากสถานการณ์ภายนอก ข้อมูลที่ผันแปรตลอดเวลา ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู  เงามัว เงาหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน ได้โคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีมิถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า  จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด ที่จะส่งผลร้ายทำให้ชีวิตมัว หม่นไปอีกนาน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรระวังค่าใช้จ่ายพิเศษ ที่อาจเกิดจากหลงผิด หลงเชื่อในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ที่อาจทำให้สูญเสียเงินอย่างไม่คุ้มค่ากับสิ่งที่จะได้มา ซึ่งวันที่ 9-10 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ดีที่จะเริ่มต้นลงมือทำงานที่ “อยาก” ทำ ถึงจะเจออุปสรรคมาขวางกั้น แต่ก็มีโอกาสสูงที่จะทำให้สำเร็จตามที่หวัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน อย่าประมาท เผอเรอจนทำงานผิดพลาด เพราะผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจมีความคาดหวังกับคุณไว้...สูงมาก

ความรัก แบ่งเวลางานกับความรักให้พอ ๆ กัน ถึงจะประคับประคองให้ชีวิตคู่ผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หรือ เพิ่งติดต่อกัน ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากเขา/เธอคนนั้น สูงวัยกว่า เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอคนไม่จริงจัง จริงใจ ที่เข้ามาติดพันก็เพื่อหวังเงินทอง หรือ ผลประโยชน์มากกว่า

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการเสพสุรา สารเสพติด หรือ ยาที่แพทย์ไม่ได้สั่ง ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 9-10 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 พระราหูได้โคจรจากราศีกรกฎ เข้าไปสถิต ณ เขตราศีมิถุนเป็นระยะเวลาหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว  ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ ความสุข โชคลาภที่มีเกณฑ์จะตามมา ที่จะได้มาอย่างไม่คาดฝัน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน อย่าประมาท เพราะ รายได้ที่คาดหวัง อาจไม่ได้เร็วดังที่คิด  เพราะการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ที่จะให้ผลประโยชน์ อาจพลิกไปมา ไม่แน่นอน ที่ควรหาทางผูกมัดให้แน่นหนามากที่สุด ถึงจะมีโอกาส 

การงาน จากการเดินทางท่องเที่ยว หรือ การเข้าร่วมสัมมนา อบรมระยะสั้น รวมถึงการแลกเปลี่ยนความคิดกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจนำไปใช้ให้เกิดลาภ ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้นได้  แต่หากจะเสนอขายลิขสิทธิ์งานใดๆ ก็อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้น ถึงจะสำเร็จ

ความรัก รับฟังความคิดเห็นของคู่ครองให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องเงินทองของบาดใจ ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก โดยเฉพาะจากแหล่งบันเทิงเริงรมย์ ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ ก่อนจะทุ่มเทให้หมดใจ เพราะมีเกณฑ์ว่าอาจเจอเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันด้วย จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน โดยเฉพาะเรื่องทุจริต ผิดกฎหมาย       

ครอบครัว สุดสัปดาห์นี้ ควรแสดงความใส่ใจญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะท่านอาจมีอารมณ์แปรปรวน หงุดหงิด น้อยใจง่ายกว่าปกติ   

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง ทั้งจากการเดินทางท่องเที่ยว หรือ ร่วมสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็จะอยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 มีนาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ราศีแห่งการเรียนรู้สรรพศาสตร์ รวมถึง การสังสรรค์ สมาคม ราศีแห่งการเป็นผู้ให้ ทำให้ผู้อื่นมีความสุข นั่นคือสัญญาณที่บ่งบอกว่า การเป็นผู้นำ ที่สามารถชี้นำผู้อื่นให้พบแสงสว่าง ถึงจะเป็นโอกาสที่จะทำให้พบเพื่อนแท้ เจอคู่ใจ ที่พร้อมจะจูงมือกันไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน ได้มาก ใช้หมด ที่อาจเกิดขึ้นได้ในสัปดาห์นี้ ที่การแสวงหารายได้จะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่จากอารมณ์สนุกสนาน หาความบันเทิงใดๆ ก็อาจเป็นเหตุทำให้ใช้จ่ายเงินมากพอๆ กับที่หาได้ และวันที่ 14-15 หากเดินทางไปต่างจังหวัด ก็ควรระวังทั้งคนต่างชาติ มารศาสนา พวกอลัชชี จะนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

การงาน รักษาคำมั่นสัญญา อยู่ในระยะหากรับปากใครแล้ว ก็ควรทำให้ได้ตามนั้น เพราะหากบิดพลิ้ว ไม่ว่าจะมีเหตุผลใดก็ตาม ก็อาจทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตได้ สำหรับชาวราศีกันย์ที่กำลังสมัครงาน หรือ จะสัมภาษณ์งานก็เช่นกัน หากตรงไปตรงมา ไม่เวิ่นเว้อ อวดอ้างสรรพคุณตัวเองมากเกินไป ถึงจะมีโอกาสได้งานมากขึ้น

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับลาภโดยเสน่าหา ที่อาจเป็นของขวัญ ของฝากที่มีคุณค่าทางใจจากคนรัก คู่ครอง แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำเรื่องจุกจิก เรื่องไม่เป็นเรื่องมาเป็นเหตุที่จะถกเถียง ขัดแย้งกัน เพราะอาจลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ และ หากคู่สมรสใด ที่กำลังจะฟ้องร้องขอแบ่งสมบัติ ก็จะมีโอกาสได้ดังที่คาดหวัง

ครอบครัว อย่าประมาท ระวังคนรับใช้ บริวาร อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน หรือ สูญเสียเงินทองของมีค่าด้วย

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 9-10 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ               

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 เมษายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรไปสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ซึ่งจากวันที่ 18 กุมภาพันธ์ – 10 มีนาคม ก็จะโคจรวิปริต พักร ดับ ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะแสวงหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่ในระยะเวลาที่ดาวโคจรวิปริต พักร ดับ ก็ควรมีสติ ยั้งใจให้มากขึ้น เพราะอาจถูก ล่อหลอก โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุล  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุล  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน จึงควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งเพื่อตัวเอง หรือจากรัก ใคร่ เสน่หา ที่มีเกณฑ์สูงมาก ก็อาจทำให้รายรับไม่พอกับรายจ่าย จนอาจก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะติดต่อ สัมพันธ์กับบุคคลที่สามารถให้ช่วยเหลือ ให้คุณประโยชน์ได้ แต่ยังควรที่จะระวังความอืดอาด ล่าช้า หรือผิดนัดหมายสำคัญ ก็อาจเปิดโอกาสให้ศัตรูคู่แข่งได้เปรียบ ฉวยโอกาสดีๆ ที่จะมีเข้ามาแทนชาวราศีตุลไปอย่างน่าเสียดาย

ความรัก อ่านหนังสือหน้าเดียวกัน คือ มีความคิดเห็นที่ควรให้สอดคล้องกันกับคู่ครอง โดยเฉพาะในเรื่องบุตร-ธิดา หรือ การแสวงหาลาภ ผลประโยชน์ใดๆ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักรื่นรมย์ มีความสุขไปอีกนาน สำหรับคนโสด หากจะใช้สื่อออนไลน์แสวงหารักแท้ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด ก่อนจะทุ่มเทเงินทองของมีค่าให้ เพราะมีเกณฑ์จะเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ผู้ที่มีปัญหาเรื่องระบบทางเดินทางอาหารอยู่แล้ว วันที่ 10-12 ก็ควรระวังการกินอาหารรสจัด หรือ ที่ไม่ถูกสุขลักษณะ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ และวันศุกร์ที่ 13 ก็ควรระมัดระวังเป็นพิเศษด้วย

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 28 มีนาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุล จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรยั้งใจให้มากขึ้นในเรื่อง รัก ใคร่ เสน่หา ที่หากมากเกินไป ก็อาจทำให้รักที่จะสนุกแค่ชั่วขณะ แต่ ทุกข์ที่ตามมาจะสาหัส ที่อาจทำให้ชีวิตพังพินาศได้เลย

                       

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน อาจมีรายได้มากยิ่งขึ้น ทั้งจากการเป็นนายหน้า ซื้อขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ได้โชคมีลาภลอยเข้ามาเองโดยไม่ต้องแสวงหา แต่ควรระวังอย่าเชื่อใจ เชื่อแค่ “ลมปาก” เพราะหากไม่มีสัญญาผูกมัดให้แน่นหนา ก็อาจพลิกผันได้เช่นกัน

การงาน การติดต่อ สื่อสารใดๆ ควรให้มีความชัดเจน แต่ อ่อนน้อมและสุภาพ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เกิดลาภ ความสำเร็จตามมา และควรอดทน และหลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียง ขัดแย้งกับสตรีที่สูงวัยกว่า ที่มีลักษณะภูมิฐาน เพราะนั่นคืออุปสรรคที่จะทำให้งานล่าช้าหรือภารกิจนั้นล้มเหลวไปเลย ซึ่งวันที่ 9-10 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก การเข้าร่วมกิจกรรมบันเทิง สันทนาการใดๆ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ สิ่งสวย ๆ งาม ๆ  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับรักเกิดในที่ทำงาน โดยเฉพาะเจ้านายกับลูกน้อง ก็ควรระวัง จะทำให้ถูกนินทาว่าร้าย จนเสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ครอบครัว อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะรับลูกจ้าง คนรับใช้ใหม่เข้ามา เพราะมีโอกาสจะได้คนดี ที่สามารถมาช่วยงานได้อย่างดี

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอย แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ   

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู โดยมีดาวเสาร์จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงเดือนมกราคมพ.ศ.2563 นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หาง่าย ใช้คล่อง ที่อาจได้ลาภผลมากยิ่งขึ้นอย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่จนถึงเดือนมีนาคม ก็จะมีโอกาสถูกเบียนถูกแบ่งออกไปอย่าง..จำใจ

 

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ และอาจได้โชคมีลาภ จากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ก็ควรระมัดระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเอง บุตร-ธิดา หรือ จากความรักใคร่เสน่หา ที่อาจเป็นเหตุทำให้การเงินติดขัด มีปัญหาระยะยาวด้วย

การงาน ลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ โดยเฉพาะเรื่องบันเทิงเริงรมย์ หรือ ของสวย ๆ งาม ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสจะเจริญรุ่งเรือง แต่เป็นระยะที่ควรแสดงความใส่ใจ ให้ความสำคัญในการติดต่อ สื่อสาร ให้มากขึ้น ทั้งจากการใช้ภาษาต่างประเทศ ที่หากไม่ชัดเจนก็จะทำให้เข้าใจผิด หรือ กับเพื่อนร่วมงาน ที่จะทำให้อคติ ต่อต้านไม่ให้ความร่วมมือ จนทำให้งาน ภารกิจนั้นๆ ล่าช้า เสียหายด้วยเช่นกัน

ความรัก ร่วมแบ่งปันความสุขที่มีกับคนรัก คู่ครอง ไม่ว่าจะเป็นลาภผลประโยชน์ใดที่ได้มา ความสุข สนุกสนานจากการสังสรรค์ปาร์ตี้กับมิตรสหาย หรือจากเรื่องที่น่ายินดีของบุตร-ธิดา แค่นี้ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว คนโสด เฮฮาปาร์ตี้กับมิตรสหาย ก็อาจทำให้พบรัก เจอความสุข สนุกสนาน แต่ทำใจสักนิด ว่าชั่วครั้งชั่วคราว

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาโดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน ที่อาจนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่จากข้อมูล สถานการณ์ทั่วไป ก็อาจเป็นตัวแปรที่ทำให้พลิกผันได้เช่นกัน

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดโดยมีดาวเสาร์ที่จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงเดือนมกราคม พ.ศ.2563 ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า มีเกณฑ์ปัญหาอุปสรรคที่จะเกิดขึ้นในระยะนี้ ถ้าอดทน ใจเย็น ก็สามารถแก้ไขให้ผ่านไปได้ ซึ่งสิ่งที่จะตามมาคือ โชคลาภ และ ความสำเร็จ

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน ขยันมากขึ้นที่จะติดต่อ สื่อสาร โฆษณา ประชาสัมพันธ์ให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ที่จะแสวงหารายได้ให้มากยิ่งขึ้นตามไปด้วย แต่วันที่ 9-10 ก็ควรระวังอาจถูกลวงล่อ โน้มน้าวใจให้หลงเชื่อ หลงผิดจนทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากเช่นกัน

การงาน ประนีประนอม ผ่อนปรน ยอมให้บ้าง ถึงจะทำให้การติดต่อ สัมพันธ์ไม่ว่าจะเป็นคู่ค้า คู่สัญญา หรือ กับ พนักงาน ลูกจ้าง จะได้ไม่อยู่ในสภาวะตึงเครียด ที่จะส่งผลให้งาน ภารกิจที่จะทำล่าช้า เสียหายได้ สำหรับคนว่างงาน ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังโฆษณาชวนเชื่อใดๆ ที่ต้องเสียเงินก่อนถึงจะได้เงิน ได้งาน เพราะมีโอกาสจะผิดหวังสูงมาก

ความรัก แค่อดทน อดกลั้นกับอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ไม่โต้เถียง ไม่ขัดแย้ง แค่นี้ก็จะรักษาสัมพันธ์รักไม่ให้มีปัญหามากนักได้  สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ต้องใช้ความพยายามอย่างหนัก ถึงจะมีโอกาสพิชิตใจเขา/เธอ คนนั้นได้

ครอบครัว พิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้านพัก ที่อยู่อาศัย เพราะอาจนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคอย่างทุ่มเท จริงจัง ก็ควรศึกษา วิเคราะห์ข้อมูลให้รู้แจ้ง รู้จริงก่อนจะตัดสินใจ

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน แสดงความซื่อสัตย์ โปร่งใส่ ตรงไปตรงมาให้เห็นชัดเจน ถึงจะมีโอกาสสร้างรายได้ให้มากขึ้นได้ แต่หากโลภมาก ด้วยการโกหกหลอกลวง ไม่จริงใจ ก็อาจทำให้ผิดหวังได้  เพราะเหนือฟ้ายังมีฟ้า เพราะมีเกณฑ์ที่คนติดต่อ สัมพันธ์ด้วยในสัปดาห์นี้จะฉลาดกว่า

การงาน ธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับการศึกษา ศาสนา หรือ จะเสนอขายผลงานเขียนโดยเฉพาะเรื่องบันเทิงเริงรมย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่มีโอกาสจะสำเร็จ ที่เป็นการเปิดทางนำไปสู่เส้นทางอาชีพใหม่ได้อีกด้วย สำหรับคนที่กำลังหางาน ควรระวังหากสมัครงาน สัมภาษณ์งานกับคนต่างชาติ อาจเจอเล่ห์ลวง พลิกแพลง ที่จะทำให้เสียเปรียบได้

ความรัก สุขกันเถอะเรา ทั้งจากการท่องเที่ยว เดินทางร่วมกับญาติสนิทมิตรสหายในสัปดาห์นี้ ก็อาจเป็นโอกาสดีที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว แค่ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน

สุขภาพ ควรระวังการเสพสุรา สิ่งเสพติดใดๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ ซึ่งวันที่ 9-11 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ วันที่ 23 กุมภาพันธ์ เวลา 22:32 นาฬิกาที่ผ่านมา   ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ดาวจันทร์จะดับ (New Moon) อมาวสีในเขตราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรนิ่ง ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว  แล้วให้ความรู้สึก สัญชาตญาณนำทาง และควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงอารมณ์ฉุนเฉียว โกรธ มีปัญหากับผู้อื่นเมื่อไม่ได้ดังที่ใจหวัง ควรหาทางประนีประนอม จะเหมาะสมกว่า ถึงจะทำให้เกิดประโยชน์กับชาวราศีกุมภ์ไป จนถึงวันที่ 23 มีนาคม ศกนี้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน ได้มาก ใช้หมด...การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากทำมาหาได้เอง รวมถึงอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากผู้อื่นอีกด้วย แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยตามอารมณ์ของตนเอง รวมถึง รัก ใคร่ เสน่หา อีกเช่นกัน ก็อาจทำให้ใช้จ่ายเงินมากจน..หมด

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะการต่อรองกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ก็จะมีโอกาสดังที่หวังมากขึ้น แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวังพนักงาน ลูกน้อง โดยเฉพาะที่เป็นสตรี อาจสร้างกระแส “ป่วน” ทั้งยุแหย่ หรือ นินทาว่าร้าย เป็นคลื่นไต้น้ำ  ที่จะส่งผลกระทบทำให้สถานะ ตำแหน่งของชาวราศีมีน สะเทือนได้

ความรัก ความคิดเห็นใดๆ ที่ได้มาจากคนรัก คู่ครองในสัปดาห์นี้ ควรรับฟัง แสดงความสนใจอย่างจริงจัง ถึงแม้จะไม่เห็นด้วยเลยก็ตาม ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด หากมีเพศตรงข้ามโดยเฉพาะที่มีอายุอ่อนกว่า เข้ามาพัวพันใกล้ชิด หรือ ใช้สื่อออนไลน์สื่อสารกัน ก็ควรท่องในใจไว้ก่อน..เชื่อไม่ได้ เชื่อไม่ได้

สุขภาพ ยังควรควรระวังการเสพสุรา ของมึนเมา หรือ สารเสพติดใดๆเพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่จะได้โชคมีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีนได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่จะ “คล่อง” มากขึ้นในการหาเงิน หนี้สินที่มีก็จะแก้ปัญหาให้ผ่อนคลายลงไปได้ จะมีมิตรสหายที่พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนมากขึ้น แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบกับการตอบแทนเพราะโลกนี้ไม่มีอะไรฟรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook