ซินแสเป็นหนึ่งเฉลย ปีนักษัตรที่จะพลิกดวงร้ายกลายเป็นดี ในปี2563

ซินแสเป็นหนึ่งเฉลย ปีนักษัตรที่จะพลิกดวงร้ายกลายเป็นดี ในปี2563

ซินแสเป็นหนึ่งเฉลย ปีนักษัตรที่จะพลิกดวงร้ายกลายเป็นดี ในปี2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปีนี้หลายๆ นักษัตรอาจจะเจอความหนักหน่วงมาตั้งแต่ต้นปีแล้ว แต่อย่าเพิ่งถอดใจไปเพราะซินแสเป็นหนึ่งได้มาเฉลยแล้ว ว่านักษัตรที่จะพลิกดวงร้ายกลายเป็นดี ในปี 2563 ได้นั้นจะเป็นนักษัตรใดและพลิกในเรื่องอะไรบ้าง ไปอ่านกันเลย

ปีขาล

ชาวปีขาลจะรู้ตนเองว่าที่ผ่านมาในช่วงปีก่อน ค่อนข้างมีความเหนื่อยล้ามามากหลายๆเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องการเงิน และ การงาน คุณค่อนข้างจะเหน็ดเหนื่อย หมดกำลังใจไปเยอะมาพอสมควร ส่วนเรื่องการเงินก็มีความจ่ายหนัก จ่ายใหญ่หลายเรื่อง ถ้าบริหารจัดการไม่ดี ถือว่าช็อตหนักเลยเป็นได้ แต่ไม่ต้องกังวลไปเพราะชีวิตคุณกำลังจะดีขึ้น พลิกชะตาชีวิตอีกครั้ง การงานของคุณจะก้าวไปข้างหน้า มีความลงตัวและยืดหยุ่น ใครอยู่ในจังหวะที่ดีอาจได้ตำแหน่งดีดีด้วยเช่นกัน การเงินมีเกณฑ์ใช้จ่ายคล่องขึ้น มีเงินเข้าหลายทาง ยังไงปีนี้ถือว่าเป็นปีทองของคุณเลยล่ะ

 

ปีเถาะ

ชาวปีเถาะที่ผ่านมาค่อนข้างจะมีความสับสนโลเลในชีวิต รู้สึกไม่มั่นคง จะหันไปทางไหนก็รู้สึกหวั่นไหวไปหมด จับต้นชนปลายไม่ได้ เงินที่มีก็ใช้จ่ายแบบ จ่ายไว จ่ายคล่อง จนแทบไม่เหลือเก็บ บอกเลยว่าปีนี้รอดแล้วไม่ต้องห่วง เพราะคุณจะมีความคิดที่เป็นระบบระเบียบมากขึ้นกับเรื่องการเงิน มีสติกับเรื่องการงาน ยิ่งใครทำธุรกิจด้านสวยๆงามๆ ปีนี้ไปได้ไกลอย่างก้าวกระโดด รุ่งเรืองแน่นอน แม้ชีวิตจะพลิกเปลี่ยนดีขึ้นก็จริงก็ยังอยากให้ระวังเรื่องระบบการเงิน อย่าให้พลาดท่าเสียที การลงทุนทุกอย่างมีความเสี่ยง ครองสติให้มั่นคงไปตลอด แล้วจะผ่านทุกวิกฤตไปได้อย่างรุ่งเรือง

ปีระกา

ปีระกาเองก็ค่อนข้างจะน่วม เจอจัดหนักในเรื่องชีวิตมามากพอสมควร เหนื่อยล้าไปหมดตั้งแต่การงาน การเงิน คนรอบข้าง บริวารต่างๆ ถึงกับหันหน้าเข้าหาวัดสงบจิตสงบใจ  เงินที่หามาได้เยอะก็แทบจะไม่มีเวลาใช้ เพราะชีวิตที่รัดกุมแทบไม่มีเวลาผ่อนคลาย ปีนี้ชะตาพลิก เหมือนฟ้าเห็นใจ การงานดีขึ้น ได้เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง เหนื่อยน้อยลง แต่ชีวิตเดินก้าวไปไกลมากขึ้นแน่นอน เงินมีมากขึ้นกว่าเดิม และมีเวลาใช้ขึ้น ลูกน้องบริวารดีขึ้น หมดห่วงไปเยอะ ปีนี้ได้พักผ่อนอย่างมีความสุขแน่นอน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook