ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/love/capricorn.pngดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

    ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

    2020-02-29T23:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ราศีมกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

    เดือนมีนาคม เดือนแห่งลมร้อนพัดผ่าว แต่บ้านที่ร่มเย็นจะทำให้หัวใจของชาวราศีมกรเป็นสุขได้ จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ โดยทำมุมองศาอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมและเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมกร และดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลัง ความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างแรงกล้า ที่สถิตอยู่ ณ เขตราศีมกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

    ในเดือนนี้ การทำบ้านให้เป็นวิมานที่แสนสุข ด้วยการเอื้อเฟื้อ มีเมตตา ใส่ใจคนในครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ รวมถึงจัดบ้าน ตกแต่งใหม่ให้สวยงาม สะอาดตา สังสรรค์เฮฮาปาร์ตีในบ้านร่วมกับญาติสนิทมิตรสหายให้มากขึ้น  ที่ถึงงานจะหนัก จะเหนื่อย แต่ก็เป็นพลังที่จะสร้างเสริมสัมพันธ์รักให้ราบรื่น  ทำให้ทุกคนในครอบครัวอยู่ด้วยกันอย่างร่มเย็น เป็นสุขอีกด้วย แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะถกเถียง ขัดแย้งกับคู่ครอง ด้วยเรื่องบ้าน เรื่องคนในครอบครัว เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันจนหมดความสุขได้

    สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็อยู่ในระยะที่ควรร่วมกิจกรรม สังสรรค์กับสมาชิกในครอบครัวให้มากขึ้น รวมถึงการเดินทางกลับบ้านสู่ถิ่นกำเนิด ก็จะเป็นโอกาสดี ที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

    อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..นิลตะโก, สีเงิน , สีม่วงอมน้ำตาล

    กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

    วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ 1,6-8,13-14,18-20,24,26-28