ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวัง เพราะรายได้ที่คาดหวัง อาจล่าช้า หรือ ถูกเลื่อนไปอย่างไม่มีกำหนด และควรหลีกเลี่ยงที่จะหาเงิน หาลาภผลด้วยวิธีที่ไม่สุจริต เพราะนอกจากจะถูกคดโกง หักหลังแล้ว ยังมีเกณฑ์ถูกจับกุม ดำเนินคดีอย่างรวดเร็ว

การงาน อยู่ในระยะการเข้าสังคม มีมนุษย์สัมพันธ์ให้มากๆ ก็จะเป็นโอกาสให้ได้ลาภผลดังที่หวัง มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ก็อาจได้งาน แต่วันที่ 18-20  หากจะจัดประชุม มีนัดสำคัญโดยเฉพาะที่ต้องเดินทางไปพบ ก็อย่าประมาท เผื่อเวลาให้ดีๆ เพราะอาจล่าช้า หรือ มีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ผิดนัดไปเลย

ความรัก รักสองต้องห้าม ที่คนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หรือ คนโสดควรระวังในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะอาจเกิดขึ้นจากการเดินทางหรือเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใดๆ  เพราะนอกจากจะผิดศีลธรรม ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงแล้ว ยังอาจนำไปสู่เหตุที่ทำให้ทุจริตจนถูกจับกุม ดำเนินคดีได้อีกด้วย

ครอบครัว ใส่ใจญาติผู้ใหญ่โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้ ซึ่งวันที่ 18-20 ควรระวังให้มากๆ

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสจะสูญเสียมากกว่า               

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การแสดงความใจกว้างอย่างมหาสมุทร ก็อาจทำให้ได้รับโชคลาภตอบแทนจากคนรัก มิตรสหาย แต่ควรระวังความสงสาร เห็นใจที่มีให้อย่างไม่มีขีดจำกัด ก็อาจส่งผลร้ายคืนกลับมาด้วยเช่นกัน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook