เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16-29 กุมภาพันธ์ 2563

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16-29 กุมภาพันธ์ 2563

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16-29 กุมภาพันธ์ 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายปักษ์หลัง วันที่ 16-29 กุมภาพันธ์ 2563 จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน ในช่วงปักษ์นี้คุณจะรับภาระทำงานคนเดียวต่อไปไม่ไหว ทำให้เริ่มต้องมีการแบ่ง แจกจ่าย หรือมีการจ้างลูกน้องเพิ่ม แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องระวังลูกน้องที่ดื้อ ไม่เชื่อฟัง ทำให้คุณต้องเหนื่อยใจ

การเงิน คุณจะต้องนำเงินที่ได้มาไปใช้นี้ หรือแบ่งจ่ายออกไปหลายทาง เงินยังพอมีเก็บอยู่บ้างแต่ก็ยังรู้สึกเครียด เพราะว่ายังเก็บไม่ได้เท่าที่คิดไว้ แถมมีรายจ่ายแบบกะทันหันอยู่เรื่อยๆ อีก

ความรัก ความรักคนโสด ต้องระวังเจอคนที่คุย 2 คนพร้อมกันเข้ามาและเขาจะยังไม่จริงจังกับคุณมากนัก ส่วนคนมีคู่ช่วงปักษ์นี้ต้องระวังทะเลาะกัน โดยเฉพาะเรื่องของการเงินหรือเรื่องมือที่สาม

สุขภาพ ในช่วงปักษ์นี้คุณจะนอนดึกหรือต้องทำงานจนดึกดื่น ทำให้พักผ่อนไม่เพียงพอ

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน คุณจะเริ่มรู้สึกเหนื่อยหน่ายกับหัวหน้า หรือเพื่อนร่วมงานที่มีความจุกจิกกับคุณมากเกินไป รวมไปถึงช่วงนี้จะต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์หรือต้องจัดทำอะไรใหม่ๆ ใส่เข้าไปในงานเพิ่มขึ้น และต้องวางแผนในเรื่องงานมากขึ้นกว่าเดิม

การเงิน คุณได้วางแผนเรื่องการเงินมาแล้ว แต่ก็ยังมีเรื่องที่ต้องใช้จ่ายอยู่ดี ต้องระวังว่าถ้าหากยิ่งเครียดจะยิ่งใช้เงินได้ในช่วงปักษ์นี้ และต้องระวังจะมีค่าใช้จ่ายจากการเดินทางหรือรถ

ความรัก ความรักในปักษ์นี้สำหรับคนโสด คุณจะพบเจอคนที่ตรงใจเข้ามา แต่ต้องระวังว่าเขาจะให้ได้แค่คำว่าเพื่อน คนมีคู่ ช่วงนี้คุณและคนรักจะมีเรื่องเครียดเข้ามา ต้องระวังอารมณ์เสียใส่กันเอง

สุขภาพ ต้องระวังเรื่องของการปวดคอ บ่า ไหล่ เพราะนั่งท่าซ้ำๆ นานจนเกินไป

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน คุณจะโดนสั่งหรือโดนคาดหวังจากหัวหน้า หรือคนที่อายุมากกว่าในทีม ที่สำคัญในช่วงปักษ์นี้จะมีงานหลั่งไหลเข้ามาไม่มีหยุด ต้องระวังการสื่อสารทางข้อความ หรืออีเมลผิดพลาด

การเงิน ต้องบอกว่าชาวเมถุนจะได้เงินเข้ามาเยอะ แต่รายจ่ายก็เยอะด้วยเช่นกัน ต้องระวังว่าสิ่งของในบ้านอาจเสียหาย ต้องใช้เงินซ่อมแซม

ความรัก สำหรับคนโสดในปักษ์นี้คนเก่าๆ อาจกลับมาได้ แต่จะไม่ได้มาเพราะหวังดี คนมีคู่ช่วงของปักษ์นี้นั้นต้องระวังทะเลาะ หรือพูดจาไม่ดีใส่กันด้วยเรื่องของเงิน 

สุขภาพ ในปักษ์นี้ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ต้องระวังเรื่องของข้อเท้า การเดินสะดุด

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน งานในปักษ์นี้สำหรับชาวกรกฎต้องบอกว่างานจะค่อนข้างวุ่นวาย มีแต่งานด่วนๆ เข้ามา แต่ต้องระวังงานผิดพลาดเพราะความรีบร้อน ฉะนั้นช่วงนี้คุณต้องใช้สติและความรอบคอบให้มากหน่อย

การเงิน คุณจะได้เงินเข้ามาเยอะ แต่ยังคงมีกังวลใจเรื่องเงิน เพราะว่ามีค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถควบคุมได้เข้ามาเรื่อยๆ ทำให้คุณอาจไม่มีเงินเก็บเท่าที่ตั้งใจไว้ 

ความรัก ความรักคนโสดในปักษ์นี้ คุณจะเจอคนที่โดดเด่น มีเสน่ห์ ไม่เหมือนใคร แต่คนๆ นั้นอาจยังไม่เล่นกับคุณด้วยสักเท่าไหร่ สำหรับคนมีคู่ คุณและคนรักจะเหนื่อยใจใส่กันเอง เพราะจะมีเรื่องให้ต่างคนต่างไม่ยอมกัน หากไม่ใช้อารมณ์เป็นใหญ่ก็จะอยู่ด้วยกันได้อย่างแฮปปี้ 

สุขภาพ ระวังสิ่งที่เป็นอยู่แล้วนั้นจะกำเริบขึ้นมา หรืออาจมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องคิดมากได้

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน หากคุณเริ่มคิดอยากสมัครงานใหม่หรือได้สมัครงานทิ้งไว้ ในปักษ์นี้คุณจะได้งานที่คุณสมัครหรือคาดหวังไว้ ถ้าหากใครยังทำงานที่เดิม ในช่วงปักษ์นี้คุณอาจได้รับประกาศอะไรที่ทำให้ใจหล่น เช่น อาจจะมีประกาศปลดพนักงาน หรือมีคนออกไปแล้วคุณต้องได้รับหน้าที่เพิ่ม

การเงิน หากใครต้องการกู้ เปิดบัตรเครดิต ทำธุรกรรมอะไรที่เกี่ยวกับการเงินและธนาคาร ให้รีบทำเพราะมีโอกาสผ่าน รวมไปถึงช่วงปักษ์นี้ต้องระวังการใช้เงินให้มากๆ เพราะจะมีเรื่องเสียเงินเข้ามา ถ้าไม่อยากเสียเงินเยอะให้นำเงินไปลงทุนหรือซื้ออะไรที่เป็นชิ้นเป็นอัน

ความรัก ความรักคนโสดปักษ์นี้แนะนำให้อยู่คนเดียวก่อน เพราะต้องระวังเจอคนที่มีบ้านเล็กบ้านน้อยเข้ามา สำหรับคนมีคู่ ยังคงแฮปปี้กับคนรักดี หรืออาจได้ไปเที่ยว ไปทำกิจกรรมร่วมกันนอกบ้าน

สุขภาพ ระวังเรื่องของไข้หวัด หรือเป็นอะไรที่สามารถแพร่กระจายได้ หากเป็นอะไรเล็กๆ น้อยๆ ควรรีบไปหาหมอ

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน คุณจะรู้สึกว่างานไม่เดินหน้าเท่าที่ควร หลายๆ อย่างหยุดชะงักนิ่งไปหมด หากใครที่ทำงานเกี่ยวกับการขายของยอดขายจะค่อนข้างนิ่ง จนแทบจะต้องสวดมนต์กันเลยทีเดียว ช่วงนี้ไม่แนะนำให้ซื้อของเพิ่ม ควรปล่อยของในสต็อกออกไปก่อน

การเงิน การเงินของคุณในปักษ์นี้จะค่อนข้างน่าหนักใจ ใครที่เป็นมนุษย์เงินเดือน ในเดือนนี้จะมีค่าใช้จ่ายเยอะ แต่เงินไม่ได้เพิ่ม ส่วนใครที่เป็นนายตัวเองในปักษ์นี้ต้องระวังว่าเงินจะช๊อต จนอาจต้องนำเงินเก็บมาใช้

ความรัก ความรักคนโสดในปักษ์นี้จะยังโสดอยู่ หากคุณจีบใครอยู่ความสัมพันธ์จะไม่คืบหน้ามากนัก คนมีคู่ ความรักของคุณจะเป็นความเรื่อยๆ หากไม่หาเรื่องกันเองก็จะไม่มีปัญหาอะไร

สุขภาพ ช่วงนี้อาจมีการตั้งครรภ์ได้ หรือให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับฮอร์โมน

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน การงานของชาวตุลย์ในปักษ์นี้ หากมีการคุยงานตกลงงานอะไรไว้ คู่สัญญาหรือคนที่คุณคุยไว้จะหายไป ต้องระวังเรื่องของการสื่อสารให้ดี เพราะคนที่คุณทำงานด้วยนั้นอาจเข้าใจคุณผิด เพราะการสื่อสารผิดพลาดได้

การเงิน ในปักษ์นี้คุณจะเก็บเงินได้ก้อนนึงตามที่ตั้งใจเอาไว้ แต่ต้องลดค่าใช้จ่ายหลายอย่างลงมาก พูดง่ายๆ คือถ้าอยากมีเงินเก็บ ปักษ์นี้ต้องกระเบียดกระเสียดอยู่ประมาณนึงเลย

ความรัก ความรักคนโสดในปักษ์นี้ หากคุณมีคนคุยอยู่ๆ เขาก็จะหายไป ขาดการติดต่อ ส่วนคนมีคู่ ความรักของคุณต้องระวังเรื่องการคุยการสื่อสารให้ดี เพราะคำพูดอาจย้อนกลับมาทำร้ายคุณทั้งคู่ได้

สุขภาพ ระวังเรื่องของสายตา หรือตาอาจพร่าได้

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน งานของคุณในปักษ์นี้จะต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรือทำอะไรที่แปลกใหม่มากขึ้น หากคุณจะมีการเสนองานอะไรใหม่ๆ ลองหาไอเดียที่แหวกแนวรับรองผ่านแน่ แต่ในช่วงนี้ต้องระวังการนอนดึก คิดอะไรเยอะเกินไป ทำให้พักผ่อนไม่เพียงพอได้

การเงิน คุณจะได้เงินเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็มีของที่อยากได้ อะไรที่อยากทำเต็มไปหมด ทำให้คุณอาจหมดเงินไปในเรื่องของความสุขแทน

ความรัก ความรักคนโสดนั้นอาจเจอคนที่มีเสน่ห์ คารมดีเข้ามา แต่ความสัมพันธ์อาจจะไม่ได้พัฒนามากนัก สำหรับคนมีคู่ในช่วงปักษ์นี้ต้องพยายามให้กำลังใจ หรือพากันไปผ่อนคลายบ้าง เพราะคู่ของคุณจะมีเรื่องเครียดเยอะ

สุขภาพ จะมีอาการนอนไม่หลับ นอนดึก พักผ่อนไม่เพียงพอได้

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน งานของคุณในปักษ์นี้จะปังมากขึ้น คุณอาจจะได้รับมอบหมายให้ทำอะไรสักอย่างที่ดูจะหนักมาก แต่คุณจะสามารถทำให้มันเป็นรูปเป็นร่างได้ และจะความนิยมชมชอบจากสิ่งนี้ด้วย แต่ผู้ใหญ่อาจจะจับตามองอยู่หนักสักหน่อย ทำให้คุณรับรู้ได้ถึงความกดดัน

การเงิน การเงินในปักษ์นี้คุณอาจจะได้เงินเข้ามามาก หากคุณรอเงินอยู่ในปักษ์นี้เงินจะเข้าตามที่กำหนด แต่หลังจากได้เงินมาแล้วต้องนำไปจ่ายค่านู่นนี่อีกมากมาย รวมไปถึงจ่ายให้กับคนรักและครอบครัวด้วย

ความรัก ความรักปักษ์นี้สำหรับคนโสดนั้น คุณอาจเจอคนที่เพิ่งอกหักมาหรือเขาคนนั้นจะเป็นคนที่มีความรักไม่ดีกับความรักสักเท่าไหร่นัก ทำให้เขายังไม่เปิดใจมากนั้น สำหรับคนมีคู่นั้นปักษ์นี้จะเป็นช่วงที่คุณต้องช่วยเหลือคนรัก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเงินหรือเรื่องงานก็ตาม

สุขภาพ ปักษ์นี้คุณต้องระวังเรื่องของความดัน หน้ามืด ตื่นมาแล้วปวดหัว เวียนหัว

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน คุณยังคงเป็นคนที่งานเยอะ มาจากหลายทาง ต้องทำหลายๆ สิ่งพร้อมๆ กัน ซึ่งคำแนะนำในปักษ์นี้คือต้องอดทนเท่านั้น หากมีความคิดชั่ววูบที่อยากจะลาออก ต้องทิ้งความคิดนั้นไปซะ

การเงิน การเงินของคุณในปักษ์นี้ยังคงต้องหมุนเงินอยู่ และก็มีรายจ่ายเข้ามาไม่หยุด ฉะนั้นช่วงปักษ์นี้ต้องวางแผนเรื่องการเงินให้รัดกุมมากกว่าเดิม

ความรัก ความรักของคนโสด คุณอาจได้เจอคนที่อายุมากกว่าหรือคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่เข้ามา ส่วนคนมีคู่ คุณและแฟนจะช่วยกันวางแผนชีวิต หรือมีความจริงจังในหลายๆ เรื่องมากขึ้น

สุขภาพ ระวังเรื่องของมดลูก ประจำเดือนมาไม่ปกติ หรือระบบสืบพันธุ์ได้

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน งานของชาวกุมภ์ในปักษ์นี้ คุณจะสามารถสะสางงานที่มันอีรุงตุงนังให้หมดไปได้ แต่ว่าจะมีงานใหม่เขามาให้คุณสะสางเพิ่มอีก ต้องระวังลูกน้องหรือผู้ช่วยนำเรื่องมาให้แก้ไขเรื่อยๆ

การเงิน หากคุณมีงานพิเศษหรือหางานพิเศษในช่วงนี้ คุณจะได้งานและเงินเสริมมากขึ้นกว่าเดิม ฉะนั้นหากอยากได้เงินเพิ่ม ต้องลงมือทำอะไรมากขึ้นในช่วงนี้เลย

ความรัก ความรักของคนโสดในปักษ์นี้นั้น คุณอาจได้พบรักกับคนทางไกลหรือจากทางอินเทอร์เน็ตได้ แต่ต้องเช็กดูดีๆ เพราะคนๆ นั้นอาจมีคนคุยเยอะ สำหรับคนมีคู่นั้นช่วงนี้คุณหรือแฟนอาจจะมีคนเข้ามาสนใจ ต้องระวังเรื่องรักสามเส้าด้วย

สุขภาพ ระวังป่วยกะทันหัน หรืออาจมีอุบัติเหตุกับคนหรือคนใกล้ตัวได้ ฉะนั้นห้ามประมาท

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน การงานของชาวมีนในปักษ์นี้นั้น ต้องบอกว่างานหนึ่งไม่เสร็จก็ต้องรับอีกงานหนึ่งมาทำไปพร้อมๆ กัน ต้องระวังงานโดนรื้อหรือต้องทำใหม่ ทำให้คุณรู้สึกเสียอารมณ์ได้ แต่สุดท้ายจะผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน การเงินของคุณจะไม่ได้ดีเหมือนที่ผ่านมา อาจมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินจากคุณในช่วงปักษ์นี้ได้ แต่คุณควรสำรองเงินไว้ในช่วงนี้เยอะๆ ด้วย

ความรัก ความรักของคนโสดนั้น ต้องระวังว่าจะผิดหวังจากคนที่ชอบหรือมีใจให้ ส่วนคนมีคู่ ต้องระวังเรื่องการทะเลาะหรือต่างไม่เข้าใจกันได้ในปักษ์นี้

สุขภาพ สุขภาพของคุณต้องระวังเรื่องของภูมิแพ้ หรืออะไรที่เกี่ยวกับอากาศได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook