ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน เริ่มต้นระยะที่ควรระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น เพราะอยู่ในเกณฑ์ “แพ้ทาง” ผู้อื่น ที่มีโอกาสจะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า โดยเฉพาะการลงนามในสัญญา หรือ เอกสารสำคัญใดๆ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 10-11 ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีหากจะเสนอขายผลงาน ไม่ว่าจะเป็นงานประดิษฐ์ ตำราวิชาการ หรือ นิยายขายฝัน ก็จะมีโอกาสสำเร็จง่ายขึ้น แต่หากจะลงทุน เสนอแผนงาน โครงการใหม่ หรือ สมัครงาน สัมภาษณ์งานสำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรเตรียมพร้อมให้มากที่สุด เพราะอาจถูกต่อต้าน คัดค้าน ไม่ยอมรับ....สูงมาก

ความรัก คนโสด อาจได้พบรัก เจอรักที่โรแมนติคจากการเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย  และก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังชืดชา มีปัญหากันอยู่ ดีขึ้นได้บ้าง แต่ควรอดทน อดกลั้น และทำใจ ไม่โวยวาย  หากในระยะนี้เขา/เธอ จะให้ความสำคัญหรือเชื่อญาติพี่น้องมากกว่า ถึงจะไม่เพิ่มปัญหาจนแก้ไขไม่ได้

ครอบครัว หากสมาชิกในครอบครัวขัดแย้งกัน ก็อยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงไม่เข้าไปแทรก เพราะอาจทำให้วุ่นวายมากขึ้น

โชคลาภ วันที่ 10-11 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ  

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 พระราหูได้โคจรจากราศีกรกฎ เข้าไปสถิต ณ เขตราศีมิถุนเป็นระยะเวลาหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว  ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ ความสุข โชคลาภที่มีเกณฑ์จะตามมา ที่จะได้มาอย่างไม่คาดฝัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook