ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน อาจมีรายได้มากขึ้นจากการเดินทาง หรือ ที่มีการติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน โดยเฉพาะจากผู้ที่สูงวัยกว่า ที่อาจเห็นผลดีได้เฉพาะในระยะยาว

การงาน งานกิจการที่กระทำอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่เป็นระยะที่ควรใส่ใจ อย่าประมาทกับการกระทำของหุ้นส่วน หรือ ลูกจ้าง พนักงานให้มากขึ้น  โดยเฉพาะในเรื่องเงินๆ ทองๆ  ที่จะส่งผลให้มีปัญหายุ่งยากไปอีกนาน สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรหลีกเลี่ยงที่จะวิจารณ์ว่าร้ายความศรัทธา ความเชื่อที่ต่างกันในที่สาธารณะ เพราะนอกจากจะทำให้ตกงานแล้ว ยังอาจถูกฟ้องร้อง มีคดีความได้อีกด้วย

ความรัก สังสรรค์มิตรสหายในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ หากสูงวัยกว่า ก็อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ควรพิจารณา ตรวจสอบให้รอบคอบ หากเขา/เธอคนนั้น อ่อนวัยกว่า เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะทำให้ทุกข์ทั้งกาย ทุกข์ทั้งใจ

ครอบครัว หากคนในครอบครัวมีปัญหาขัดแย้งกัน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “เข้าข้าง” ฝ่ายใด เพราะอาจทำให้บ้านร้อน ลุกเป็นไฟมากขึ้น

โชคลาภ วันที่ 7-9 ควรหลีกเลี่ยงที่จะติดตาม ทวงถามหนี้สินค้างชำระใด รวมถึงจะขอกู้ยืมด้วย เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกปฏิเสธ หรือ เลื่อนนัดได้อย่างง่ายดาย

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีนได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนูร่วมกับดาวเสาร์ซึ่งจะสถิตอยู่จนถึงเดือนมกราคม ปี 2563 นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่จะ “คล่อง” มากขึ้นในการหาเงิน หนี้สินที่มีก็จะแก้ปัญหาให้ผ่อนคลายลงไปได้ จะมีมิตรสหายที่พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนมากขึ้น แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบกับการตอบแทนเพราะโลกนี้ไม่มีอะไรฟรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook